ประกันรถยนต์ชั้น 1 วิริยะประกันภัย

mooky555

ขีดเขียนเต็มตัว (188)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:300
เมื่อ 24 มีนาคม พ.ศ. 2567 18.00 น.

ประกันชั้น 1 ความคุ้มครองประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ที่คุ้มค่า ที่วิริยะ

 

ประกันชั้น 1 คือประกันภัยรถยนต์ ที่ให้ความคุ้มครองสูงสุด โดยทางวิริยะประกันภัยจะรับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้นแก่รถยนต์ของคุณ รวมถึงความเสียหายต่อชีวิตและร่างกาย รวมถึงกรณีรถยนต์สูญหาย หรือเกิดไฟไหม้ ตามเงื่อนไขและความคุ้มครองของกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 จากวิริยะประกันภัย โดยทุกความเสี่ยงเราพร้อมเคียงข้างคุณ ทั้งนี้วิริยะประกันภัยมีศูนย์ฯและสาขาบริการที่ได้มาตรฐานกว่า 160 แห่งทั่วประเทศ

 

 

ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ของวิริยะประกันภัย เหมาะสำหรับผู้ขับขี่ทั่วไป หรือมือใหม่หัดขับ ที่ต้องการทำประกันรถยนต์ที่มีความคุ้มครองครอบคลุมสูงสุด จบทุกเรื่องในที่เดียว โดยวิริยะประกันภัยมีผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่หลากหลาย คุ้มค่า คุ้มครอง ครอบคลุมทุุกความเสียหายเมื่อเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น หากสนใจสามารถซื้อประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ออนไลน์ ได้แล้วที่นี่ หรือโทร 02-129-7474

ประกันชั้น 1 ของวิริยะ พร้อมให้ความคุ้มครองมากมายทั้งตัวบุคคล และทรัพย์สิน รวมถึงหากเกิดเหตุจากภัยธรรมชาติ ทั้งนี้เป็นไปตามเงื่อนไขของกรมธรรม์ ที่ระบุ นอกจากนี้ยังคุ้มครองคู่กรณีที่ได้รับความเสียหายอีกด้วย สามารถอ่านเงื่อนไขและความคุ้มครองกรมธรรม์ประกันภัยชั้น 1 เพิ่มเติมได้ตามตารางความคุ้มครองดังนี้

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา