ครีมซองเซเว่น ถูกและดี ต้อง kisaa ซองเดียวจบครบทุกปัญหาผิวหน้า

mommam

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (95)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:133
เมื่อ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2561 13.33 น.

      สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้เรามีครีมเซเว่นแบบซองที่ทั้งถูกและดีมาเอาใจสาวๆ ที่อยากหน้าใสไร้สิวมาฝากค่ะ นั่นก็คือผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าจากมะเขือเทศดำ คิซ่า (kisaa) นั่นเองค่า โดยครีมที่เรานำมาฝากในวันนี้มี 2 สูตร ตัวแรกคือ “Kisaa Anti Acne” ครีมลดสิว และ “คิซ่า บีบีครีม” แบบซอง สูตรไหนช่วยเรื่องอะไรตามมาดูกันเลยค่ะ

เริ่มด้วย Kisaa Anti Acne  ตัวนี้ซองเดียวจบครบทุกปัญหาสิวแบบ  8 in 1  เป็นครีมลดสิว ที่มีส่วนผสมจากมะเขือเทศสีดำ และว่านหางจระเข้ ช่วยลดการเกิดสิว ลดการอักเสบของสิวและบำรุงหน้า  เพราะในมะเขือเทศดำ มีไลโคปีน มากกว่ามะเขือเทศแดงถึง 3 เท่า เพราะฉะนั้นผลลัพธ์ในเรื่องของการบำรุงผิว ต่อต้านอนุมูลอิสระ และทำให้ผิวกระจ่างใส ช่วยให้ความชุ่มชื่น และฟื้นบำรุงสภาพผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยผลัดเซลล์ผิวครีมเนื้อเซรั่ม  มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ซึมเข้าสู่ผิวได้ไว ไม่ทิ้งความเหนอะไว้ให้ผิว คิซ่า แอนติ แอคเน่ เคลียจบในซองเดียว ปัญหาสิวไม่มากวนใจอีกเลย

ต่อมาเป็น คิซ่า บีบีครีม ครีมกันแดดผสมรองพื้นเนื้อบางเบา มาพร้อมส่วนผสมจาก Hyaluronic ให้ความชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง และมะเขือเทศสีดำ (Black Tomato) และกับ Vitamin B3 ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น พร้อมช่วยฟื้นฟูผิวที่เหนื่อยล้า และขจัดสิ่งสกปรกบนผิวอย่างมีประสิทธิภาพจะได้ทั้งบำรุงปกปิด และกันแดด แถมยังกันน้ำอีกด้วย ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอปกปิดรอยแดง รอยหมองคล้ำ หน้าไม่เทา หน้าไม่วอกขาว หน้าไม่มันเยิ้ม ไม่ทิ้งคราบ ปกป้องจากรังสี UVA, UVB ยังช่วยให้ผิวสว่างกระจ่างใสผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ริ้วรอยแลดูจางลงรับรองเลยว่า ต่อให้แดดจะแรง หรือฝนตกหนักขนาดไหน ก็ไม่ต้องกลัวหน้าโทรมอีกต่อไป

และ คิซ่า ไวท์เทนนิ่ง ออร่า ครีม ครีมบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้นอุดมไปด้วยสารสกัดจากมะเขือเทศสีดำ ที่จะช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส ลดฝ้า กระ จุดด่างดำให้ดูจางลง พร้อมฟื้นฟูผิว ให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ไม่เท่านี้ คิซ่า ไวท์เทนนิ่ง ออร่า ครีม ยังมีสารสกัดจากถ่านไม้ไผ่ ที่จะมาเป็นตัวช่วยฟื้นฟูผิว รวมไปถึงช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ อีกด้วย

     เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับครีมซองเซเว่น คิซ่า แอนติ แอคเน่ ครีมลดสิว และ คิซ่า บีบีครีม ที่เรานำมาฝากในวันนี้ และขอบอกอีกนิดนะคะว่านอกจากคุณสมบัติที่น่าคบแล้ว ราคายังน่ารักอีกด้วยนะ แค่ซองละ 39 บาท เท่านั้น! ราคาเบาแต่คุณภาพอัดแน่นแบบนี้ ต้องบอกเลยว่าของถูกและดียังมีในโลก ใครยังไม่มีรีบไปตำด่วนนน!! แอบกระซิบตอนนี้มีนอกจากมีจัดจำหน่ายที่เซเว่นแล้วยังมีจำหน่ายที่ EVEANDBOY แล้วด้วยจ้า

EVEANDBOY สาขา 

1.สยามซอย1

  1. 2.SQ1
  2. 3.เมกะบางนา

  3. 4.ฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต

  4. 5.แฟชั่นไอซ์แลนด์

ส่วนสาขาอื่น ๆ และช่องทางอื่น ๆสามารถติดตามอัพเดทข้อมูลส่วนสาขาอื่น ๆ และช่องทางอื่น ๆ จะมาคอยอัพเดทให้ทราบค่ะรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/kisaaofficial/ 

หรือ http://www.beprettythai.com

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา