ผิวหน้าแห้ง เป็นขุย เครื่องสำอางไม่ติดหน้า ดูแลผิวหน้ายังไงดี ?

chaiwatbenzing

ขีดเขียนชั้นมอต้น (112)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:118
เมื่อ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2561 14.28 น.

     ใครจะไปรู้ว่าคนผิวหน้าแห้งก็มีปัญหาเรื่องผิวไม่น้อยกว่าคนผิวมันเลย ยิ่งผิวแห้ง ยิ่งต้องดูแลและใส่ใจมากเป็นพิเศษ เพราะถ้าผิวขาดการบำรุง อาจทำให้ผิวอ่อนแอ ขาดความยืดหยุ่น และเกิดริ้วรอยเหี่ยวย่นได้ได้ในที่สุด

 

ข้อเสียของผิวแห้ง

- ผิวแห้งทำให้ผิวหนังเป็นขุยได้ง่าย จึงส่งผลให้เครื่องสำอางไม่ติดทนหน้า เมื่อแต่งหน้าเครื่องสำอางจะหลุดออกได้อย่างรวดเร็ว

- ผิวแห้งจะมีโอกาสเกิดริ้วรอยได้ง่ายกว่าผิวมัน เพราะผิวหนังของผู้ที่มีผิวหน้ามันจะสร้างมอยเจอร์ไรเซอร์ได้เองตามธรรมชาติทำให้ผิวชุ่มชื้นอยู่ตลอดเวลา แต่ในทางกลับกันธรรมชาติของคนผิวแห้งจะสร้างมอยเจอร์ไรเซอร์ได้น้อยมาก จึงส่งผลให้ผิวขาดความชุ่มชื้น

- มีแนวโน้มทำให้สิ่งแปลกปลอมหรือเชื้อโรคเข้าสู่ชั้นผิวได้ง่าย ซึ่งมีโอกาสทำให้เกิดโรคผิวหนังอื่น ๆ ตามมาอีกด้วย เช่น โรคผื่นภูมิแพ้ผิวหนัง โรคผื่นแพ้จากการสัมผัส โรคสะเก็ดเงิน เป็นต้น

 

การดูแลผิวแห้ง

     ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงหน้าแห้งที่มีส่วนผสมของ Moisturizer เพื่อช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า ขอแนะนำ ครีมน้ำแข็ง Nudii skin กับนวัตกรรมใหม่ เนื้อครีม SORBET (ซอร์เบต์) เจ้าแรกในไทยกับ skin care รูปแบบใหม่ที่ไม่ใช่เนื้อครีม หรือ เนื้อเจล แต่เป็นเนื้อเหมือนไอศครีมซอร์เบต์ เนื้อครีมบางเบา ซึมง่าย เย็นสดชื่นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

 

 

ครีมน้ำแข็ง Nudii skinAdvanced Glacier Brightening and Soothing Sorbet

- บำรุงล้ำลึก เติมความชุ่มชื้นให้เซลล์ผิวแข็งแรงอิ่มน้ำ ด้วยน้ำแร่บริสุทธ์จากธารน้ำแข็ง EKLUTNA LAKE ในอลาสก้า

- ปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยนจากสารเคมี เครื่องสำอางและมลภาวะ ด้วยสารสกัด NATURAL PROTECTOR ที่ได้รับสิทธิบัตรเฉพาะเพื่อช่วย “พักผิว” และลดการระคายเคืองของผิว

- ปรับสมดุลย์อุณหภูมิผิวให้เย็นสบาย ตั้งแต่แรกสัมผัส ด้วยน้ำแร่จาก BIRCH SAP น้ำจากต้นเบิร์ชแรกของฤดูใบไม้ผลิต

 

     อย่างไรก็ตามการดูแลผิวแห้งเป็นเรื่องที่ต้องใช้ความเอาใจใส่อย่างต่อเนื่อง เหมือนกับการกินอาหารซึ่งเราก็กินเพื่อว่าให้ร่างกายอิ่ม การบำรุงผิวก็เช่นกัน หากบำรุงไม่เพียงพอ ไม่สม่ำเสมอ ก็อาจทำให้คุณจมอยู่กับปัญหาผิวซ้ำ ๆ แบบนั้นได้

 

สามารถสอบถามหรือดูรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมกันได้ที่ : http://www.luxiglow.com/product/nudii-skin/

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา