sakuhap

สุดยอดขีดเีขียน (515)

เด็กเข้าเรียน (208)

เด็กหัดอ่าน (109)

เรื่องสั้น

1
4 Lady : First Lady
  1 chapter
  1 วิจารณ์
  2,899 อ่าน

บทนำ เพราะการหักหลังของคุณ มันนำมาซึ่งความโกรธแค้นและความพยาบาศ บัดนี้ถึงเวลาแล้วที่คุณ จะต้องชดใช้มัน ไม่ใช่แค่ความเจ็บปวดเท่านั้นที่จะได้รับ แต่คุณจะได้รับในสิ่งที่ยิ่งกว่านั้น ซึ่

2
Big HOME and big DAY
  2 ตอน
  9 วิจารณ์
  3,876 อ่าน

I am hana(ฉันชื่อฮานะ) I in pamery 5(ฉันอยู่ประถม5) Bye.....HA! (อย่าคิดว่าเรื่องนี่จะอังกฤษล้วนนะฮะ)

3
castle in forest ปราสาทลึกลับในป่าใหญ่
  2 ตอน
  7 วิจารณ์
  3,914 อ่าน

จะเป็นอย่างไรเมื่อเจ้าหญิงไร้เดียงสาทั้งสาม ต้องใช้ชีวิตอยู่ในปราสาท ที่มีมาแล้วกว่า5,000ปี...

4
Sanrio รักวุ่นๆของหนุ่มซานริโอ!
  3 ตอน
  6 วิจารณ์
  5,534 อ่าน

บทนำ แก๊งซานริโอ? แก๊งซานริโอคือกลุ่มชายหนุ่มที่ชื่นชอบตัวละครซานริโออธิเช่น Pompompurin,Mt Melody,Litter Twin Stars,Cinamonroll และ Hello Kitty ในกลุ่มนี้มีสมาชิกอยู่ห้าคนได้แก่ ฮาเซคาวะ โควตะ ผู้ช

5
The Diary [ บันทึกลับ ของชีวิต ]
  2 chapter
  1 วิจารณ์
  4,604 อ่าน

สวัสดีค่ะ นักเขียนหน้าใหม่ค่ะ//ในบอร์ดนี้ อิ อิ แต่งเรื่องสั้นเป็นเรื่องแรก ถ้าไม่สนุกขออภัยนะคะ บทนำ:: นี่คือไดอารี่ของเด็กสาวคนหนึ่ง ชื่อ เซลิน เอเว็ท เธอจดบันทึกนี้ตั้งแต่ได้มันมาจนถึงวันตายของ

6
ความรักกลางมหาสมุทร
  11 ตอน
  1 วิจารณ์
  10.91K อ่าน

7
ชีวิตโลกออนไลน์
  1 ตอน
  5 วิจารณ์
  6,593 อ่าน

8
รักจอมวุ่น น้องสาวรุ่นที่สิบกับนายหัวเป็ด
  28 บท
  60 วิจารณ์
  32.50K อ่าน

จะทำยังไง เมื่อน้องของรุ่นที่สิบมาป่วนถึงญี่ปุ่น!!! แถมการมาครั้งนี้ก็ทำให้น้ำแข็งในหัวใจ นายหัวเป็ดเย็นชานั้นเริ่มละลาย เรื่องราวจะเป็นอย่างไร วองโกเล่จะป่วนแค่ไหน ต้องติดตามชมมมมมมมม!!!(ฝากตัวด้วย

9
รับสมัครสมาชิกมาเป็นเพื่อนค่า
  2 สิ่งที่ต้องทำ
  103 วิจารณ์
  4,997 อ่าน

ขอรับสมัครสมาชิกในเว็บมาเป็นเพื่อนค่ะ บอกไว้ก่อนชื่อ"พาน"นะคะ

10
สำหรับชั้นแกคือเพื่อนแท้
  1 ตอน
  1 วิจารณ์
  3,215 อ่าน

คุณเชื่อรึเปล่าค่ะ? ว่าเพื่อนแท้มีอยู่จริง ชั้นเองก็เชื่อคะ สำหรับคำว่าเพื่อนแท้นั้น ไม่จำเป็นต้องเป็นคนเสมอไปหรอกนะค่ะ บางทีเพื่อนแท้อาจจะเป็นน้องมะหมาสี่ขาของเราก็ได้นะ นี่เ

หน้า จาก 2 ( 11 ข้อมูล )
แสดงจำนวน ข้อมูลต่อแถว
 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา