Ices

ขีดเขียนเต็มตัว (159)

เด็กใหม่ (13)

เด็กหัดอ่าน (41)

นิยาย

1
Baby love ยัยซ่าป่วนใจนายจอมกวน
  4 ตอน
  10 วิจารณ์
  6,908 อ่าน

ฉันชื่อเบบี้เป็นรองประธานนักเรียน เป็นลูกคนที่1มีน้องสาวชื่อบัตเตอร์ ฉันเคยไปสมัครเป็นคนของสภานักเรียน ฉันฝึกฝนทุกอย่างเพื่อตำแหน่งนี้...ไม่ใช่รอง...แต่เป็นประธานใหญ่ แต่แล้วฝันก็พังสลายเพราะนายพลีซ อ

2
Bad Tattoo
  39 ตอน
  19 วิจารณ์
  33.60K อ่าน

เรื่องราวของคู่รักทั้ง 6 คู่จะลงเอยอย่างไร ต้องติดตามใน Bad Tattoo ได้เลยนะคะ ^^ พยายามแต่งสุดชีวิตของข้าพเจ้าเลย สัญญา ด้วยเกียรติของเนตรนารี ><

3
Black or White สองรักร้ายป่วนหัวใจยัยจอมมึน
  4 บท
  33 วิจารณ์
  7,954 อ่าน

ล้มละลาย! เพราะครอบครัวของเราล้มละลายจึงต้องย้ายออกจากเมืองอันศิวิไลไปเมืองที่ไกลแสนไกลอยู่เชิงเขา อากาศที่นั่นดีมากและทุกคนก็เป็นมิตร แต่แม่ที่เห็นแก่ตัวดันก่อปัญหาจนเจ้าเมืองต้องเรียกตัวฉันไป หา! เร

4
Everything for you เยียวยาหัวใจยัยกาแฟ
  17 chapter
  4 วิจารณ์
  16.67K อ่าน

เอาล่ะสิฉัน ฉันไม่มีวันจะกลับไปเจ็บแบบนั้นอีกเด็ดขาด ฉันเกลียดการถูกบอกเลิก ผู้ชายก็เป็นแบบนี้กันทุกคน พอได้แล้วก็ทิ้ง แต่พอฉันเห็นหน้านายนี่ นายคนนี้ขอโอกาสฉัน เขาบอกว่าเขาจะไม่มีวันทำฉันเสียใจ ฉันจะ

5
fic hxh ♥♥¾ยัยน่ารักติดกับใจนายหน้ากวน¾♥♥
  36 ตอน♥♥♥
  43 วิจารณ์
  70.54K อ่าน

หวัดดีจ้า วันนี้เอาอีกผลงานมาเขียนแล้ว เรื่องกำราบหัวใจยัยเพื่อนตัวแสบ เรื่องนี้จะให้คุณเป็นตัวละครในเรื่องสักครึ่งตอนด้วย แถมยังมีคิรัวร์เป็นพระเอกแต่ถ้าจะอ่านให้เข้าใจ ต้องดูจากเรื่อง Hunter x hunte

6
Higher Classes <ขโมยหัวใจนายรุ่นพี่>
  49 chapter
  24 วิจารณ์
  42.11K อ่าน

เมื่อสองสาวผู้โชคดีได้ทุนจากโรงเรียนไปเรียนต่อม.4ที่เกาหลีเป็นระยะเวลา1ปีการศึกษาที่สองสาวจะต้องใช้ชีวิตในบ้านพักหลังเดียวกันกับสองหนุ่มที่ที่ทั้งคู่แอบชอบแต่มันคงจะไม่ง่ายขนาดนั้นเพราะสองหนุ่มรุ่นพี่

7
Magic love รักใสๆของยัยสามสาวกับนายสามแสบสุดเจ๋ง
  9 บท
  4 วิจารณ์
  11.64K อ่าน

เมื่อโลกมนุษย์และโลกเวทมนตร์ต้องมาเผชิญชะตากรรมเดียวกัน พลังเวทย์ มังกร และแม่มด สิ่งที่พวกเค้ามีสามารถทำได้ทุกอย่าง แต่ทว่าศัตรูที่พวกเค้าควรจะเจอกลับยิ่งทำให้พวกเค้าไม่เข้าใจบางสิ่ง บางอย่างที่ค้า

8
MY Sweet รักเธอนะยัยหน้าหวาน
  12 sweet
  2 วิจารณ์
  12.91K อ่าน

เรื่องต่อจาก MY Teather อาจารย์ขา!!สอนเรื่องความรักหนูที เป็นMY Sweet รักเธอนะยัยหน้าหวานเรื่องนี้หวานล้วนๆจะเป็นยังไงติดตามชมซะ..

9
Perform ปฏิบัติการให้หัวใจได้ปิ้งรัก
  22 session
  189 วิจารณ์
  30.43K อ่าน

เราสมัครมาสองครั้งแล้ว แล้วนี้คือชื่อที่สองของเรา(นิยายด้วย) ยังไงก็ขอฝากนิยายหน่อยนะค่ะ(ปรับปรุงจากเรื่องแรก เนื้อหาและตัวละครยังเหมือนเดิม) ฝากด้วยนะค่ะ

10
Sister Day น้องสาวที่น่ารักของผม
  5 ตอน
  4 วิจารณ์
  7,356 อ่าน

คาซุกิ : เออ ผมน่ะมีน้องสาวอยู่คนหนึ่ง เธอชอบทำตัวสดใสแล้วก็อยู่ใกล้ผมตลอดเวลา ถึงจะน่ารำคาญแต่ผมก็ไม่คิดจะว่าเธอเลย คามิโอะ : พี่ค่ะ!หนูได้ยินที่พี่พูดนะค่ะ!! เรื่องราวสุดน่ารักที่จะทำให้คุณยิ้มของพ

หน้า จาก 3 ( 22 ข้อมูล )
แสดงจำนวน ข้อมูลต่อแถว
 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา