Arisa

ขีดเขียนเต็มตัว (155)

เด็กหัดเขียน (65)

เด็กหัดอ่าน (66)

นิยายฟิคชั่น

1
Bed of sun รสรักของนายตะวัน
  7 Bed
  52 วิจารณ์
  11.84K อ่าน

เมื่อฟาง พลาดท่าตกหลุมรักแฟนของน้องสาวตัวร้าย ซ้ำยังเป็นของเขาโดยไม่รู้ตัว เมื่อพยายามจะหนีห่าง แต่ป๊อปปี้เขากลับตามติดไม่ยอมจากไปไหน นอกจากจะมาวุ่นวายกับหัวใจดวงน้อยแล้วเขายังไม่เลิกกับน้องสาวขอ

2
C H A N G E .
  25 ตอน
  138 วิจารณ์
  32.55K อ่าน

INTRO สมหวังกับความรักและผิดหวังกับความรัก คนที่ได้พบกับความสมหวังในความรักนั้น เสมือนว่าได้พรอันวิเศษ แต่ก็ขึ้นอยู่กับว่าจะรู้จักใช้พรอันวิเศษนี้อย่างไร บางคนไม่รู้จักใช้แล้วพรนั้นที่มีอยู่ก็อาจจะ

3
Dream...มหัศจรรย์รักในความฝัน
  1 ตอน
  68 วิจารณ์
  4,315 อ่าน

"อลิซ" เสียงเรียกแผ่วเบาเรียกเธอยามค่ำคืน ทำให้เด็กสาวร่างเล็กที่นอนอยู่นั้น งัวเงียตื่นขึ้นมาใน ทันใด "นั่นใครน่ะ" เมื่อเธอตื่นขึ้นมาก็ไม่พบว่ามีใครอยู่ แล้วเสียงที่เรียกเมื่อกี้นี้คือเสียงขอ

4
Dream..ขอให้เรื่องนี้เป็นแค่ความฝัน
  5 ตอน
  88 วิจารณ์
  10.62K อ่าน

Fang.. "แม่ค่ะ หนูไม่ไปโรงเรียนนี่ไม่ได้หรอ มันไกลน่ะค่ะ"ฟางอ้อนผู้เป็นแม่อย่างอาวรณ์ "แต่ทางบ้านเราไม่มีเงินส่งหนูแล้วน่ะลุก ถ้าหนูไม่ไปโรงเรียนนี้หนู หนูก็จะไม่มีอนาคตน่ะลุก"แม่ของฟางพูด

5
Ganger of love ล่ารักลวงใจสาวใสตัวร้ายกับนายอสรพิษ
  5 session
  40 วิจารณ์
  10.50K อ่าน

จงเตรียมรับมือนายตัวร้ายรายนี้ไว้ให้ดีๆ ก่อนที่พิษของเขาจะส่งตรงถึงขั้วหัวใจ !! ' เมื่อก้าวพลากเข้าไปตกอยู่ในบ่วงรักอันโหดร้ายของเขา...ชีวิตของเทอ..จึงไม่ต่างอะไรกับการตกนรกทั้งเป

6
Hello soul mate
  35 ตอน
  323 วิจารณ์
  68.50K อ่าน

Fang- ถ้าป๊อปยังเป็นผู้ชายรักสนุก ไม่มีอนาคตของตัวเองแบบนี้เราเลิกกันเถอะ Poppy-เลิกหรอ ก็ได้เพราะป๊อปก็เบื่อผู้หญิงจู้จี้ น่ารำคาญแบบฟางเหมือนกัน Tomo-นี่ชั้นขอถามซักคำ เธอนี่ช่วยทำ

7
Love is เพราะเธอทำให้ผมรักเป็น
  28 ตอน
  145 วิจารณ์
  40.07K อ่าน

เมื่อป๊อปปี้และฟางต่างมาเจอกันและพบรักกันแต่ในคืนก่อนวันแต่งงานป๊อปปี้ได้ทำสิ่งที่เลวร้ายกับฟางไป ฟางจึงหายไปไม่ให้ป๊อปปี้เห็นหน้า จน 2 ปีต่อมาป๊อปปี้ เจอฟางกับเด็กผู้หญิงตัวน้อยพร้อมผู้ชายคนนึงที่เหม

8
My Angle ภารกิจรักร้ายของยัยนางฟ้าตัวแสบ
  20 session
  110 วิจารณ์
  35.88K อ่าน

บทนำ เมื่อนางฟ้าสุดแสบทั้งสาม ต้องมาทำภารกิจตามหารักแท้ให้กับสามพี่น้องสุดกวนโอ๊ย เรื่องวุ่นๆจึงเกิดขึ้น Fang : ทำไมนางฟ้าแสนสวยอย่างฉันต้องมาเจอกับคนปากเสียอย่างนายด้วยล่ะเนี่ย บ้าที่สุดเลย ไอ้

9
Oh my Thief จับหัวใจนายจอมโจร
  37 ตอน
  378 วิจารณ์
  100.67K อ่าน

เรื่องนี้ถ้าทุกคนอ่านตัวละครอาจจะคุ้นชื่อที่เป็นโค้ดของโจรทั้ง3บอกเลยว่า ได้เเรงบันดาลใจมาจากเทพเจ้ากรีกอย่าง ซูส เฮเดสและโพไซดอนนะจ้ะ เพราะเป็นความชอบส่วนตัวเลยอยากลอง ส่วนจอมโจรก็เป

10
Princess diary บันทึกรักฉบับเจ้าหญิง
  35 ตอน
  445 วิจารณ์
  61.66K อ่าน

เมื่ออดีตตำรวจปากร้าย ที่ทั้งดิบ เถื่อน ลูกบ้าดีเดือดไม่เป็นรองใคร ต้องมาอารักขาดูแลความปลอดภัยให้เจ้าหญิงสุดสวยแต่แสนจะขี้งอนแบบเจ้าหญิงฟาง ป๊อปปี้:เหอะ นี่น่ะหรอเจ้าหญิง เอาแต่ใจแบบนี้น่ะถ้

หน้า จาก 4 ( 33 ข้อมูล )
แสดงจำนวน ข้อมูลต่อแถว
 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา