บัทเตอร์

หัตรทองคำ (1048)

นักเขียนฝึกหัด (904)

นักอ่านฝึกหัด (1886)

เรื่องสั้น

1
ARIGA นักปราบอธรรม
  9 session
  21 วิจารณ์
  11.26K อ่าน

เคยรู้สึกบ้างไหม เมื่อยามคุณไม่มีคนคอยอยู่เคียงข้าง ไม่มีคนคอยปลอบโยนเวลาคุณเศร้าใจ ไม่มีคนคอยให้คำปรึกษาเมื่อยามคุณอับจนหนทาง เเละเคยไหมที่คุณเคยคิดที่จะฆ่าคนที่คุณเกลียดชัง วันๆหนึ่งฉันมีชีวิตที่ปก

2
M4 มอสี่ปีป่วน
  4 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,612 อ่าน

เรื่องราวป่วนๆของ 6 เพื่อนซี้ ในช่วงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่ทั้งวุ่น ป่วนและฮา ที่ซึ่งใครหลายคนอาจเคยประสบพบเจอกันมาบ้าง...ไม่แน่ว่า ชั้น ม.4 ของทุกคนอาจไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

3
writedreamonpaperเขียนฝันลงแผ่นกระดาษสู่อนาคต เก่า
  6 หน้าที่
  50 วิจารณ์
  10.18K อ่าน

เรื่องเล่าของเด็กหนุ่มนักเขียน โลกของเขาเต็มไปด้วยความฝันที่จะเป็นนักเขียนอันโด่งดัง และโลก ในจินตนาการของเขา แต่ความฝันกลับมอดลงเพียงเพราะเงินสิ่งเดียวที่สามารถทำให้ทุกอย่าง เป็นตามความต้องการของเข

4
[Real life] ตีกันครั้งแรกในคืนวันศุกร์
  6 chapter
  12 วิจารณ์
  9,194 อ่าน

เรื่องนี้คือประสบการณ์ตรงจากไรท์เตอร์ มีเรื่องเข้าใจผิดกันเล็กน้อยระหว่าง เพื่อนกับแฟนเพื่อน จะบอกว่าไร้สาระมาก แต่ล้วนแล้วก็เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นรอบตัวทั้งนั้น ทั้งเรื่องความรัก อกหัก สมหวัง นอกใจ มี

5
[ฝันเฟื่องเรื่องสั้น] เรื่องที่สี่ : มือปืน
  2 ตอน
  9 วิจารณ์
  5,464 อ่าน

นี่คือเรื่องสั้นที่สุดในโลกของมือปืนผู้แม่นยำที่สุดในโลก

6
กรงแลตน
  4 ตอน
  16 วิจารณ์
  7,760 อ่าน

เรื่องนี้ ไม่รู้จบยัง บอกไม่ได้ เกิดขึ้นจากช่วงหนึ่งที่งงงวย หวังว่าคงชอบครับ มีหมดสอง เรื่อง เอะหรือสองตอน 555

7
ฉลาดเดาเกิน
  9 ตอน
  8 วิจารณ์
  9,797 อ่าน

8
ฉันน่ะเหรอเจ้าหญิง?
  12 บท
  8 วิจารณ์
  13.27K อ่าน

ฉัน.. คิมทาซอง เป็นผู้หญิง นิสัยน่ะเหรอ.... ซุ่มซ่าม เถียงเป็น ร้ายกาจ ดีมาดีกลับ ร้ายมาร้ายกลับ ส่วนสูง : 169 น้ำหนัก 46 อายุ 18 เป็น ควีนของโรงเรียน ปาร์ตี้ อีสเตอร์ โรงเรียนที่ดังที่สุดในแถบ

9
นึกไม่ออก 18++ (เยาวชนไม่ควรอ่าน)
  1 ตอน
  5 วิจารณ์
  4,287 อ่าน

10
มหัศจรรย์แห่งหนังสือ
  9 chapter
  34 วิจารณ์
  32.83K อ่าน

ตอน "คือหนึ่ง" ประตูพิศวงแห่งจินตนาการและส้นทางการค้นพบตัวเอง นี่เป็นเรื่องราวของคนหนึ่งคน กับหนังสือหลากหลายเล่มที่เข้ามาในชีวต

หน้า จาก 2 ( 18 ข้อมูล )
แสดงจำนวน ข้อมูลต่อแถว
 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา