muaylee

ขีดเขียนเต็มตัว (157)

เด็กหัดเขียน (43)

เด็กใหม่ (18)

นิยาย

1
DEEP PERSON นายลึกลับขยับหัวใจให้เราใกล้กัน
  2 บท
  4 วิจารณ์
  3,865 อ่าน

เมื่อโรงเรียนมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องระเบิดห้องทดลองเลยต้องให้นักเรียนตั้งกลุ่มมาค้นหาข้อมูลต่างๆที่อาจเป็นไปได้ เมื่อโดนเร่งงานให้เสร็จภายใน 2 เดือนจึงต้องรีบหาทางแก้ให้เร็วที่สุด เมื่อคนที่ไม่เคยทำไรเ

2
fic hxh ♥♥¾ยัยน่ารักติดกับใจนายหน้ากวน¾♥♥
  36 ตอน♥♥♥
  43 วิจารณ์
  70.90K อ่าน

หวัดดีจ้า วันนี้เอาอีกผลงานมาเขียนแล้ว เรื่องกำราบหัวใจยัยเพื่อนตัวแสบ เรื่องนี้จะให้คุณเป็นตัวละครในเรื่องสักครึ่งตอนด้วย แถมยังมีคิรัวร์เป็นพระเอกแต่ถ้าจะอ่านให้เข้าใจ ต้องดูจากเรื่อง Hunter x hunte

3
Find love! เด็กใหม่หารัก
  43 ตอน
  41 วิจารณ์
  55.52K อ่าน

เด็กสาวคนหนึ่งที่เพิ่งถูกหักอกมาหมาดๆ เเล้วจะต้องย้ายบ้านย้ายโรงเรียนอีกอย่างช่วยไม่ได้ ซึ่งก็กำลังจัดเเต่งทรงผมเพื่อไปโรงเรียนอยู่ ถึงไม่อยากไปนักเเต่ทำไงได้ ยังไงก็ต้องไป โดยคิดเเค่ว่าต้องไปหารักที่

4
Forent School ละลายหัวใจเจ้าชายเย็นชา (NC+)
  14 session
  103 วิจารณ์
  465.80K อ่าน

โลกปีศาจมีแยกย่อยออกเป็นเมืองต่างๆ เจ็ดเมือง เมืองแรกชื่อ Black Devil เป็นเมืองที่รวมไว้แต่ปีศาจสายพันธุ์บริสุทธิ์ ที่มีเพียงเลือดปีศาจในตัวเท่านั้น และไม่มีขีดจำกัดของพลัง เมืองที่สองชื่อ Black Evi

5
Friday Darkness Boy เด็กชายในราตรีวันศุกร์
  2 chapter
  6 วิจารณ์
  4,124 อ่าน

กล่าวถึง 'เด็กชายสีเลือดในราตรีวันศุกร์' ซึ่งเป็นที่กล่าวขานกันมากในเวลานี้ เนื่องจากเขาเป็นบุคคลที่ก่อคดีฆาตกรรมสุดโหดเหี้ยมในคืนวันศุกร์เวลาเที่ยงคืน ทุกคนต่างต้องการที่จะเจอเขา แต

6
Friendship กูเมะ มึงเมะ แล้วใครจะเคะวะ!? [ํYaoi]
  3 chapter
  1 วิจารณ์
  10.76K อ่าน

คู่ซี้เค้านอนด้วยกันนน >.< Intro พึ่บ! ไอ้บ้าติน มึงอย่าหลับนะเว้ย กูบอกว่าอย่าหลับยังไงเล่า เวรเอ๊ย!” ผมสบถด้วยความหัวเสียขณะที่กำลังแบกไอ้มาร์ตินกลับบ้าน คือผมกับมันเพิ่งไป

7
Ghost world
  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  3,846 อ่าน

ยินดีต้อนรับสู่โลกภูติผี สถานที่สำหรับคนตายและปีศาจคุณสนใจจะแวะไปที่สวนกุหลาบพิษรึเปล่าหรือคุณจะไปสงบจิตใจที่โรงแรมขนหัวลุกดีล่ะเหล่าภูติผีทั้งหลายเอ๋ย

8
He is nave ความรักของนายหัวใจใสซื่อ
  8 บท
  2 วิจารณ์
  11.25K อ่าน

อะไรกันเนีย?! จู่ๆก็มีผู้ชายคนนึง(หล่อมากก*0*)มาบอกแม่ฉันว่าเป็นเพื่อนกับฉันซะงั้น แม่ฉันก็ดันเชื่ออีก แล้วยังชอบอกชอบใจเขาอีก แถมอนุญาตให้เขามาที่บ้านทุกวันได้ตามใจอีก และยังมีแววตาที่ใครเห็นแล้วเป็น

9
Help me!!!ช่วยด้วย พวกผมสะดุดรัก
  6 ตอน
  13 วิจารณ์
  11.51K อ่าน

สวัสดีค่ะผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน วันนี้Kaporwwyมีผลงานมาฝากใหม่ จากเรื่องHunter x Hunterเรื่องHelp me ช่วยด้วย พวกผมสะดุดรัก เรื่องนี้จะเป็นการผจญภัยของเด็กทั้ง5ในการสอบฮันเตอร์ พวกเขาจะเข้ากันได้ยั

10
Kill & Love! พลิกรักนายนักฆ่าหน้ากวน
  17 ตอน
  25 วิจารณ์
  21.48K อ่าน

หน้า จาก 4 ( 31 ข้อมูล )
แสดงจำนวน ข้อมูลต่อแถว
 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา