yamiji

สุดยอดขีดเีขียน (431)

เด็กหัดเขียน (55)

เด็กหัดอ่าน (44)

นิยาย

1
[FNAF] ปริศนาร้านเฟรดดี้
  18 คืน
  14 วิจารณ์
  28.84K อ่าน

เหตุผลที่ฉันมาเป็นยามที่นี่เพราะจะมาตามหาน้องสาวที่หายไป ถ้ามีไอ้ตุ๊กตาตัวไหนที่มันมาขัดขวางละก็...แม่จะสาดกระสุ่นใส่แบบไม่ยั้งมือเลยคอยดู!

2
ทะเลเลือดแห่งความทรงจำ
  19 ตอน
  3 วิจารณ์
  18.62K อ่าน

เป็นเรื่องราวของสาวความจำเสื่อม ที่กำลังตามหาว่า ตัวเองเป็นใครมาจากไหน จนไปเจอกับ เรนหัวหน้าหน่วยรบ ด้วยความที่เธอไม่มีที่ไป เธอจึงเข้าไปเป็นนักรบในหน่วยนั้น และได้ต่อสู้กับ รัถบาลที่หวังจะหาผลประโยชน

3
ปีศาจ เลือด ความทรงจำ
  14 ตอน
  0 วิจารณ์
  13.40K อ่าน

นิยายเรื่องนี้ เป็นเรื่องเกี่ยวกับความทรงจำที่หายไป และสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อจากนี้คือ เหตุการณ์นองเลือด ไม่ว่าจะเป็นใครหรือทุกๆคนก็คงไม่อยากจะเสียใครไปใช่ไหม เพราะงั้น..... พวกเรามาเอาชีวิตรอดในเกมนี้ด

4
ยามิกับโรงเรียนนักฆ่า
  35 chapter
  1 วิจารณ์
  28.25K อ่าน

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับเด็กสาวผู้หนึ่งนามว่า นัทสึกิ ยามิ หรือยามินั้นเอง ที่มาโดดตึกฆ่าตัวตาย แต่ดันโผล่มาในอีกที่หนึ่งที่ไม่ใช้ทั้งโลกมนุษย์ และไม่ใช่กรุงโซโซไซตี้ แต่เป็นโรงเรียนที่มีนักฆ

5
สาป สืบ สยอง
  22 chapter
  2 วิจารณ์
  17.46K อ่าน

"ฉันไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น ตั้งแต่วันที่เธอไป คนในโรงเรียนก็พากันถยอยตายกันไปเรื่อยๆ ทุกคนคิดว่านั้นคงเป็นฝีมือเธอ ทุกคนพากันสาปแช่งเธอ ฉันรู้เธอคงลำบาก เธอคงไม่สามารถไปในที่ ที่สงบสุขได้ในตอนนี้ แต

6
เกาะกินคน
  9 chapter
  1 วิจารณ์
  8,466 อ่าน

ณ เกาะ แห่งหนึ่งเป็นเกาะที่ได้ชื่อว่า ถ้าได้ไปแล้วจะติดใจจนไม่อยากกลับบ้านอีกเลย แต่ว่า.....มันจะจริงเหรอ....?

7
แพทริเซีย
  10 chapter
  0 วิจารณ์
  8,269 อ่าน

ฉันเคยเป็นเด็กขี้แง จนกระทั้งได้พบกับเธอ ตอนนี้ฉันไม่จำเป็นต้องร้องไห้อีกต่อไป... ปล...เรื่องนี้ไม่เหมาะกับคนโลกสวย หรือเด็กเล็ก หรือคนที่ขวัญอ่อนแต่อย่างใด เพราะเรื่องนี้ฆ่ากันแหลกลานมาก..... บอกแค่

หน้า จาก 1 ( 7 ข้อมูล )
แสดงจำนวน ข้อมูลต่อแถว
1
 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา