Ormsin2541

ขีดเขียนดีเด่น (279)

เด็กใหม่ (11)

เด็กหัดอ่าน (34)

นิยาย

1
A secret love confidential เป็นความรักหรือความลับ
  3 ตอน
  3 วิจารณ์
  4,840 อ่าน

ทำไงดีหละอยู่ดีๆทุกคนก็เมินฉันไปสะงั้นแต่ดูเหมือนว่าฉันต้องทำอะไรสักอย่างแล้วหละและก็มีเด็กใหม่ย้ายเข้ามาน่าจะเกียวกับเด็กใหม่คนนั้นนะที่ทำให้ฉันโดนเมินนะติดตามได้ใน I know she existed. ฉันก็มีตัวต

2
Demon City อาณาจักรภูติป่วนกวนปีศาจ
  4 ตอน
  5 วิจารณ์
  5,813 อ่าน

เมื่อเด็กหนุ่มชาวโลกได้หลงเข้าไปในโลกปีศาจหรืออาณาจักรภูติ พรายและได้พบกับภูติสาวที่ถูกตามล่าเรื่องราวจะเป้นอย่างไรติดตามได้ใน Demon city อาณาจักรภูติป่วนกวนปีศาจ

3
Fc in love รักหมดใจยัยแฟน(คลับ)ที่รัก
  1 ตอน
  4 วิจารณ์
  3,189 อ่าน

เขาหล่อ!เขาเท่!ฉันชอบเขาจับจิต เขาน่าระมะมะโรย แอร้ยยยยยย!!!ทนไม่ไหวแล้วเวลาเห็นหน้าเขาแล้วน้ำลายมันจะไหล หัวใจหยุดเต้น เส้นเลือดในสมองแตกตาย (สงสัยแกจะบ้า) โอ้ววววววว!แม่เจ้าคนหรือเทพบุตรมาเกิดเห

4
Hope Nakamura ต้องอยู่เพียงลำพังในคำว่า"เพื่อน"
  6 นิยาย
  0 วิจารณ์
  8,379 อ่าน

สวัสดีฉันโฮมูระ เด็กสาวผู้ต้องถูกลังแกทุกเรื่องเรื่องจะเป็นอย่างไรติชมได้ค่า

5
K-ON! The Vocaloid
  3 ตอน
  3 วิจารณ์
  6,959 อ่าน

[บทนำ] [ฮิราซาว่า ยูอิ] สวัสดีค่ะ... ฉันชื่อฮิราซาว่า ยูอิ สมาชิกชมรเค-องจากโรงเรียน ซากุระงาโอกะ ชีวิตฉันก่อนหน้านี้น่ะ วันๆเอาแต่นั่งเหม่อลอย หลังจากที่ขึ้นม.ปลายแล้วก็เริ่มหันมาสนใจดนตรีอย่าง

6
Key lover กุญเเจรักสื่อหัวใจ
  32 chapter
  86 วิจารณ์
  31.63K อ่าน

...เเพทเทิ่น ความรักน่ะเหรอ...มันคงมีด้ายเเดงอยู่ที่นิ้วก้อย เเล้วสักวันหนึ่งมันจะพาเราไปพบรักเเท้พร้อมกับไขกุญเเจเเห่งความรักนั่น เเละฉันจะรอมัน... ...ลูซิเฟอร์ ความรักน่าเบื่อ...มันคือการ

7
Library Mahou
  11 chapter
  24 วิจารณ์
  12.20K อ่าน

คุณเคยรู้สึกมั้ยว่าห้องสมุดมันน่าจะมีพลังงานบางอย่างซ่อนอยู่และคนที่เชื่อแบบนั้นอาจจะมีไม่มากแต่ถ้าเป็นเด็กกลุ่มนี้ที่ชอบเรื่องความท้าทายอย่าง"กลุ่มสิ่งลี้ลับ"เข้าไปสำรวจล่าท้าผีที่ Memory Libraryที่เ

8
Overs gameภารกิจลับ(รัก)พิชิตเกมส์
  8 chapter
  50 วิจารณ์
  10.00K อ่าน

ดินแดน Over game สวรรค์ของผู้มีความสามารถเหนือธรรมชาติ ไม่ว่าใครถึงจะมีพลังพิเศษเพียงแค่1%ก็สามารถเข้ามาในดินแดนแห่งนี้ได้ ดินแดนแห่งนี้เลียนแบบมาจากเกมส์ ทว่า...หาก

9
The Power Dead แค้นพลังจิต
  13 บท
  3 วิจารณ์
  13.10K อ่าน

ทีเซียร์หญิงสาวผู้มัพลังวิเศษแต่เธอไม่เคยรู้ตัวมาก่อนเมื่ออดีตชาติของเธอกลับคืนสู่หัวของเธอหายนะจึงเกิดขึ้นกับทุกคนในโรงเรียนที่รุมทำร้ายเธอและยังเป็นเรื่องราวภาคก่อนที่จะกำเนิดของโรงเรียนเขย่าขวัญขึ้

10
[Fic] Mahou Shoujo Madoka Magica
  1 chapter
  2 วิจารณ์
  5,645 อ่าน

"จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อหญิงกลายเป็นชาย" "จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อกลับร่างไม่ได้" "จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อเอเลี่ยนกลายร่างเป็นมนุษย์" และ "จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อมีความรักครั้งใหม่" หัดแต่งครั้งแรกฝากตัวด้วยนะคะ

หน้า จาก 2 ( 15 ข้อมูล )
แสดงจำนวน ข้อมูลต่อแถว
 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา