นิกซ์

ขีดเขียนในตำนาน (789)

เด็กหัดเขียน (76)

เด็กหัดอ่าน (77)

เรื่องสั้น

1
ขอให้ฉันโง่เป็นคนสุดท้าย
  3 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,811 อ่าน

เรื่องนี้เป็นบทความที่อยากให้ผู้หญิงที่กำลังอกหักได้อ่านเพื่อที่จะได้กำลังใจที่จะสู้ต่อนะค่ะ และไรเตอร์อยากจะบอกว่าชีวิตเราต้องเดินไปข้างหน้าไม่ใช่หยุดอยู่กับที่ เรายังมีโอกาสที่จะเจอคนอีกมากมาย บท

2
คำแนะนำของคนแปลกหน้า
  1 ตอน
  1 วิจารณ์
  1,412 อ่าน

เมื่อผมกำลังจะเตรียมฆ่าตัวตาย ให้สมใจพ่อ ก็มีเด็กสาวคนหนึ่งเข้ามาหาพร้อมคำแนะนำอันเรียบง่ายด้วยสีหน้าเปื้อนยิ้ม และนั่นก็ทำให้ชีวิตของผมเปลี่ยนไป...

3
ดวงใจในสายฝน
  8 ตอน
  2 วิจารณ์
  10.29K อ่าน

คุณเคยเชื่อในพรหมลิขิตบ้างไหมครับ? ในตอนแรกผมไม่เคยเชื่อ และไม่คิดจะเชื่อด้วย แต่เมื่อมาเจอเธอ ผู้หญิงที่มาทำให้ชีวิตผมเปลี่ยนไป เรื่องราวของผมเกิดขึ้นในวันที่ฝนตก และพรหมลิขิตก็บันดาลให้ผมมาเจอ

4
รักเล็กๆในยามเช้า
  4 ตอน
  4 วิจารณ์
  6,785 อ่าน

คุณเคยเชื่อเรื่องรักแรกพบบ้างรึเปล่า? ในตอนแรกผมไม่เคยเชื่อ ไม่เคยใส่ใจ เลยสักนิด แต่แล้ววันหนึ่ง ผมก็ได้เจอเธอ ในตอนเช้าของวันที่อากาศหนาวในช่วงต้นปี

5
วันๆของนิกซ์ก็งี้แหละ
  10 ตอน
  2 วิจารณ์
  10.92K อ่าน

สวัสดี นักอ่านทั้งหลาย(ที่หลงเข้ามา) สำหรับเรื่องสั้นเรื่องนี้คือ... นี่คือเรื่องราวของ นิกซ์... นักเขียนโนเนมแห่งเว็บขีดเขียน ในตอนนี้จะเป็นเรื่องราวสุดแป้ก แป้ก แล้วก็แป้ก 555+ ที่เอามาจาก

6
สำหรับชั้นแกคือเพื่อนแท้
  1 ตอน
  1 วิจารณ์
  3,206 อ่าน

คุณเชื่อรึเปล่าค่ะ? ว่าเพื่อนแท้มีอยู่จริง ชั้นเองก็เชื่อคะ สำหรับคำว่าเพื่อนแท้นั้น ไม่จำเป็นต้องเป็นคนเสมอไปหรอกนะค่ะ บางทีเพื่อนแท้อาจจะเป็นน้องมะหมาสี่ขาของเราก็ได้นะ นี่เ

7
สำหรับชั้นแกคือเพื่อนแท้ 2
  18 ตอน
  2 วิจารณ์
  17.44K อ่าน

โฮ่ง!โฮง! สวัสดีครับ ผมหมูแดง เรื่องนี้เป็นเรื่องเล่าของพวกผมเอง จะสนุกแค่ไหนก็เชิญอ่านได้เลยโฮ่ง!

8
สิ่งที่ฉันภูมิใจ
  1 ตอน
  2 วิจารณ์
  8,471 อ่าน

เรื่องสั้นนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับตัวของไรเตอร์เองคะพอดีนึกอยากแต่งก็เลยลองแต่งดู เป็นกำลังใจให้ไรเตอร์ด้วยนะค่ะ

9
เด็กชายกับปู่โสม(เฝ้าทรัพย์)
  10 ตอน
  9 วิจารณ์
  12.93K อ่าน

เรื่องราวอดีตในวัยเยาว์ของวาโย ศิริกุล หรือ วาโย ที่ในชีวิตจริงเป็นอัจฉริยะด้านคอมพิวเตอร์ เป็นนักศึกษาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ เป็นที่รักของทุกคน และในด้านการเป็นมือปราบวิญญาณ ก็เป็นมือปราบวิญญาณ

10
เพื่อนสนิทที่แอบรัก
  16 ตอน
  3 วิจารณ์
  17.05K อ่าน

คุณเคยแอบรักใครสักคนไหมครับ? ผมเองก็เป็นแถมคนที่ผมแอบรัก ยังเป็นเพื่อนสนิทของผมอีก จะถามว่าทำไมผมถึงไม่กล้าบอกรักน่ะเหรอ ผมอาย สั้นๆง่ายๆได้ใจความ และนี่คือเรื่องราวความรักของผม

หน้า จาก 2 ( 11 ข้อมูล )
แสดงจำนวน ข้อมูลต่อแถว
 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา