MiLdkjcKz

ขีดเขียนเต็มตัว (161)

เด็กใหม่ (5)

เด็กใหม่ (7)

นิยายฟิคชั่น

1
Caos - 1 - หน่วยลับจับหัวใจ ยัยวายร้ายตัวแสบ
  4 Chapter
  13 วิจารณ์
  7,973 อ่าน

ชายหนุ่มรูปร่างสูง ดวงตากลมโต ใบหน้าเรียวยาว ค่อยๆหยิบกระดาษยับๆจากมือสาวตาตี่มากาง ' หัวขโมย 2 พี่น้อง (Goddess of ruse) จับเป็น 1ล้าน จับตาย 1แสน ' ...ไหวแน่นะงานนี้” ห

2
Game แค้น ... แสนเถื่อน
  4 ตอน
  15 วิจารณ์
  8,939 อ่าน

เมื่อผม ถูกคนที่ไว้ใจ อย่าง เพื่อนสนิท นามว่า จองเบ และ คนที่รักดั่ง ดวงใจ นามว่า สาวขนมจีน ทรยศหักหลัง ด้วยการตกเป็นอันหนึ่ง อันเดียว กัน อย่างไม่ Care ความรู้สึก และ จิตใจ ของผม Game ครั

3
I have loved you for a thousand year ฉันจะรักคุณตลอดไป
  34 chapter
  144 วิจารณ์
  65.33K อ่าน

Tomo Talk @Logical School - Fairy Town "นี่พวกเธอฉันชักจะหมดความอดทนกับพวกเธอแล้วนะ" เสียงของอาจารย์ประจำชั้นยืนว่าผมด้วยสีหน้าเอือมระอาอู่ที่หน้าห้องเรียน สัวัสดีครับผมชื่อ โทโมะ ผมเป็นหัวหน้ากลุ่ม

4
kamikazeloveรักวุ่นๆฉบับkamikaze
  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,901 อ่าน

เธอ...คือรุ่นพี่..ส่วนเขาคือ..รุ่นน้อง

5
Love Forever ชาติไหนก็รักเธอ
  20 ตอน
  328 วิจารณ์
  37.41K อ่าน

(ภาคต่อ Love Sad) แค่ได้เจอหน้า......ใจก็เต้นไม่เป็นจังหวะ แค่การกระทำ.......มันกลับจำเข้าสมอง แค่ความรู้สึก.......แต่มันคุ้นเคย เป็นไปได้ไหม?......ถ้าชาติก่อนเราเคยรักกัน

6
Love...ต้องการหัวใจ
  2 ตอน
  4 วิจารณ์
  5,553 อ่าน

จะทำยังไงเมื่อ "แม่มด" อย่างเธอไม่สามารถมีความรักกับมนุษย์ได้ จะทำยังไงเมื่อ "เขา" ไม่ใช่มนุษย์อย่างที่เธอคิด และ...จะทำยังไงเมื่อ "พวกเขา" ต้องรักกัน...

7
Merry Xmas ฉันขอหัวใจเธอนะ
  10 session
  10 วิจารณ์
  18.52K อ่าน

8
Secret Of Mafia หาความลับ ล่าหัวใจนายมาเฟีย
  25 Secret Number
  38 วิจารณ์
  48.78K อ่าน

รักของเราจะเป็นยังไง ถ้าคนที่รักของเราทั้งสองคนไม่ถูกกัน ฟาง "พวกพี่ กับพวกป๊อปจะดีกันไม่ได้เหรอค่ะ ต้องให้มีคนตาย ต้องให้มีคนเสียใจอีกกี่คนค่ะถึงจะทำให้พวกพี่หยุดได้ และถ้าเป็ฯเช่นนั้นฟางจะขอเป็นคนห

9
The Room Dark
  2 ตอน
  4 วิจารณ์
  5,372 อ่าน

รถโฟล์กสีขาวคันหนึ่งจอดที่หน้ารั้วบ้าน ซักพักคู่บ่าว-สาวป้ายเเดงคู่หนึ่งเดินลงจากรถมาอย่างมีความสุข พลางช่วยกันขนข้าวของเครื่องใช้ลงจากรถ "โฟร์ เดี๋ยวเรามานะ" ธามไทกล่าว พลางลากกระเป๋าเข้ารั้วบ้านระ

10
The village scare หมู่บ้าน "หลอน"
  7 ตอน
  11 วิจารณ์
  11.76K อ่าน

........หมู่บ้านแห่งนี้ คือหมู่บ้านที่พร้อมจะปลิดชีวิตทุกคนที่เข้ามาอยู่......... พวกเธอจึงเหมือนได้รับภารกิจที่จะต้องต้องสืบหาว่า...ฆาตรกรมันเป็นใคร??? แล้วพวกเธอจะทำมันสำเร็จหรือไม่ ติดตา

หน้า จาก 3 ( 24 ข้อมูล )
แสดงจำนวน ข้อมูลต่อแถว
 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา