Robin

ขีดเขียนเต็มตัว (189)

ฝันเป็นนักเขียน (284)

เด็กหัดอ่าน (205)

นิยาย

1
"Hey! Brother." รักนะคะ คุณพี่ชายหน้ามึน
  17 ตอน
  14 วิจารณ์
  17.42K อ่าน

2
A Secret Experiment P.P. illusion วิจัยลับพลังจิตฯ
  4 chapter
  0 วิจารณ์
  5,787 อ่าน

"เมื่อความลับพลังจิตกำลังจะถูกเปิดเผย เงามืดแสนอันตรายจึงมาเยือน!!": พบกับ 'เฟียน่า' สาวน้อยที่พัวพันกับการทดลองลับของนักวิทยาศาสตร์ชั้นนำ จนเป็นเหตุให้มีพลังจิต ทำให้เธอได้ฉายาว่า 'อิล

3
Donovan ศึกชิงบัลลังก์นักรบแห่งความมืด
  1 part
  61 วิจารณ์
  5,426 อ่าน

เมื่อหมดยุคแห่งการต่อต้านนักรบแห่งความมืดแล้ว ก็ถึงเวลาที่นักรบแห่งความมืดจะกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งและเพื่อ เป็นการฉลอง...เหล่าทายาทนักรบแห่งความมืดก็ต้องมีการชิงว่าใคร... จะได้เป็น Master Don

4
Evoden
  4 บท
  6 วิจารณ์
  6,243 อ่าน

เมื่อมนุษย์เริ่มมีการวิวัฒนาการอีกครั้งหลังจากที่หยุดไปนับพันปี มนุษย์รุ่นใหม่เหล่านี้มีวิวัฒนาการที่ก้าวกระโดดจนได้รับพลังที่เหนือมนุษย์ทั่วไป และนักวิทยาศาสตร์ทั่วโลกเรียกเด็กเหล่านี้ว่า Evoden

5
Guildmystic มนตราพันธนาการ
  6 บท
  4 วิจารณ์
  7,256 อ่าน

6
Hell hotel โรงแรมนี้ปีศาจจอง
  9 ตอน
  28 วิจารณ์
  12.56K อ่าน

พวกคุณคิดอยากจะไปโรงแรมของเราไหม? มนุษย์ทั้งหลาย คุณคิดอยากจะลองชิมอาหารเลิศรสจะพ่อครัวหมาป่าหรือไม่? หรือจะเป็นบริการต้อนรับจากจิ้งจอกสาวของเรา และที่เด็ดสุด คือ....คุณอยากอาบน้ำกับผีในห้องน้ำ

7
In Wonderland ช่วยผมที ที่นี่มันบ้า!!!
  11 chapter
  84 วิจารณ์
  13.88K อ่าน

Welcome to wonderland!!! ...ประโยคชวนให้พวกคุณทั้งหลายนึกถึงสวนสนุกกิ๊กก๊อกสำหรับเด็กปัญญาอ่อน... ......แต่ที่จริงแล้ว ไอ้วันเดอร์แลนด์ที่อยู่เบื้องหน้านี้คือ...... . . . . คุกที่สำหรับกักขัง

8
P.P.Rising The Bullet Time อภินิหารพลังจิตเหนือโลก
  46 chapter
  28 วิจารณ์
  42.89K อ่าน

ปี ค.ศ 2057 โลกยุคใหม่ที่เพิ่งมีการค้นพบพลังจิต (P.P.) และ "พี" ผู้ที่มีอดีตอันเลวร้าย เขาได้รับพลังประหลาดจากหญิงสาวลึกลับนามว่า "เรสเทียร์" เรื่องราววุ่นๆของเขาและทั้งโลกจึงได้เริ่มขึ้น!! P.P. Ri

9
Real Breaker
  19 บท
  18 วิจารณ์
  18.89K อ่าน

ในยุคที่วิทยาศาสตร์เฟื่องฟูประดุจดั่งพระเจ้าของยุคใหม่ เหล่าตำนานและความเชื่อที่มีมาแต่โบราณได้กลายเป็นสิ่งไร้สาระ และถูกลืมเลือนไปตามกระแสของเวลา แต่แล้วสิ่งที่ไม่มีใครคาดคิดก็เกิดขึ้นหลังเหตุการณ์แผ

10
RED STONE WAR
  86 ตอน
  9 วิจารณ์
  64.84K อ่าน

ดวงจันทร์ใช้เวลาในการหมุนรอบตัวเองที่ได้จังหวะพอดีกับวิถีของการโคจรรอบโลก และแสงจันทร์สาดส่องลงมากระทบพื้นดินแสงสีอ่อนอ่อนพาดผ่านมาที่สวนสนามหญ้า หลังบ้านหลังใหญ่แห่งหนึ่ง ซึ่งลักษณะตัวบ้านเป็นบ้านทรง

หน้า จาก 2 ( 20 ข้อมูล )
แสดงจำนวน ข้อมูลต่อแถว
 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา