Robin

ขีดเขียนเต็มตัว (189)

ฝันเป็นนักเขียน (284)

เด็กหัดอ่าน (205)

เรื่องสั้น

1
ARIGA นักปราบอธรรม
  9 session
  21 วิจารณ์
  11.38K อ่าน

เคยรู้สึกบ้างไหม เมื่อยามคุณไม่มีคนคอยอยู่เคียงข้าง ไม่มีคนคอยปลอบโยนเวลาคุณเศร้าใจ ไม่มีคนคอยให้คำปรึกษาเมื่อยามคุณอับจนหนทาง เเละเคยไหมที่คุณเคยคิดที่จะฆ่าคนที่คุณเกลียดชัง วันๆหนึ่งฉันมีชีวิตที่ปก

2
การ์ตูนสอนคน
  1 ตอน
  21 วิจารณ์
  3,775 อ่าน

ใครว่าการ์ตูนไร้สาระ ไม่จริง..!!ผมขอค้าน จะยกตัวอย่างให้ดูครับ การ์ตูนถูกมองว่าเป็นเรื่องสำหรับเด็ก ซึ่งผมว่าเป็นความเข้าใจที่คลาดเคลื่อนเหมือนการดื่มนม ที่เมื่อก่อนถูกมองว่าเป็นเรื่องสำคัญสำหร

3
ซะขนาดนี้หรือจะลืมลง
  48 ตอน
  40 วิจารณ์
  46.08K อ่าน

เรื่องสั้นนี้ เป็นเรื่องราวที่เกี่ยวกับตัวผมในวัยเด็กจนถึงปัจจุบัน เหตุการณ์ต่างๆที่บรรยายไว้ในเรื่องสั้นนี้ มาจากความทรงจำของผมที่ย้อนนึกทีก็อดยิ้มไม่ได้ บางเรื่องก็ตลก บางเรื่องเศร้า ตามแต่เหตุการณ

4
ที่เดิม.....
  1 ตอน
  4 วิจารณ์
  3,008 อ่าน

ที่เดิม ที่ๆเรามักมองผ่านและที่เดิมที่นั้นจะมีอะไรรออยู่

5
ปฐมบทฆาตกรต่อเนื่อง
  6 chapter
  5 วิจารณ์
  8,726 อ่าน

เคนจู นักเรียน ม.ปลายธรรมดา ที่พ่อแม่และน้องชายเป็นปริศนา น้องสาวไม่ร่วมสายเลือด เพื่อนสมัยเด็ก กับความทรงจำที่คลุมเครือ

6
มหัศจรรย์แห่งหนังสือ
  9 chapter
  34 วิจารณ์
  33.04K อ่าน

ตอน "คือหนึ่ง" ประตูพิศวงแห่งจินตนาการและส้นทางการค้นพบตัวเอง นี่เป็นเรื่องราวของคนหนึ่งคน กับหนังสือหลากหลายเล่มที่เข้ามาในชีวต

7
รักจอมวุ่น น้องสาวรุ่นที่สิบกับนายหัวเป็ด
  28 บท
  60 วิจารณ์
  33.21K อ่าน

จะทำยังไง เมื่อน้องของรุ่นที่สิบมาป่วนถึงญี่ปุ่น!!! แถมการมาครั้งนี้ก็ทำให้น้ำแข็งในหัวใจ นายหัวเป็ดเย็นชานั้นเริ่มละลาย เรื่องราวจะเป็นอย่างไร วองโกเล่จะป่วนแค่ไหน ต้องติดตามชมมมมมมมม!!!(ฝากตัวด้วย

8
สงครามต่างดินแดน
  30 Ss
  37 วิจารณ์
  37.79K อ่าน

เรื่องสั้นหลุดโลกสร้างความหรรษาให้คุณได้แน่นอนในสงครามต่างดินแดนเรื่องนี้.!!

9
สายลม ...... แห่งรัก
  4 ตอน
  12 วิจารณ์
  7,775 อ่าน

หน้า จาก 1 ( 9 ข้อมูล )
แสดงจำนวน ข้อมูลต่อแถว
1
 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา