cooky_cream

ขีดเขียนดีเด่น (315)

เด็กใหม่ (8)

เด็กใหม่ (10)

นิยายฟิคชั่น

1
"Just break ห่างกันซักพัก"
  43 chapter
  607 วิจารณ์
  86.03K อ่าน

K-fight PF ห่างกันซักพัก?!?!?! "โห่ๆ พี่โต๋ตกข่าววววว" "ห่างกันซักพัก ห่างกันซักพัก~" คำพูดสั้นๆและเสียงร้องเพลงของเฟย์และแก้วที่เอ่ยกับ'โต๋' special guess ของสามสาวที่แซวเรื่

2
Chick Loveable คลิ๊กรัก ห้ามใจยังไงไม่ให้ love you
  10 ตอน
  152 วิจารณ์
  18.65K อ่าน

บทนำ ณ คฤหาสน์ตระกูล ‘ไทยานนท์’ ฟางพี่ไปทำงานแล้วนะ” ชายหนุ่มร่างสูง หน้าตาหล่อเหลาเอ่ยบอกกับน้องสาวร่างบางตัวเล็ก ค่ะพี่โทโมะ เย็นนี้ห้ามหิ้วสาวที่ไหนมาอีกนะคะ ฟางไม่ชอบ! เด็กสาวทำห

3
HURT รักหลอกลวง...
  39 ตอน
  215 วิจารณ์
  91.69K อ่าน

เอกสารในซองสีน้ำตาลถูกเปิดออก สายตาหวานไล่อ่านไปทีละตัวอักษร ก่อนสายตาจะพร่าลาย หยดน้ำตาไหลรินลงมาอย่างห้ามไม่อยู่ เป็นไปได้ยังไง...” เสียงพึมพำเบาจนเสียงแทบจะไม่หลุดพ้นจากเรียวปาก

4
In The Time ช่วงเวลานั้น..ฉันมีเธอ
  1 chapter
  5 วิจารณ์
  3,989 อ่าน

พล็อตเรื่องคร่าวๆ โทโมะ ได้ช่วย ผู้หญิงคนนึงเอาไว้ แต่เขาไม่อยากยอมรับว่าตัวเองเป็นห่วงเธออยู่ลึกๆ เลยเลือกที่จะจากไปก่อนที่เธอจะตื่น... แก้ว ตั้งแต่ถูกคนคนนึงช่วยชีวิตในวันที

5
Inequality รักเรา...ไม่เท่ากัน
  43 ตอน
  1179 วิจารณ์
  130.69K อ่าน

OUM_PFเองจ้ะ เปลี่ยนดิสใหม่ พร้อมกับเปิดเรื่องใหม่ ที่เศร้ากว่าเก่า บทนำ มือเรียวในมือหนาของคุณกันต์ถูกส่งให้ชายหนุ่มอีกคนที่ยื่นมือออกมารับ หญิงสาวเงยหน้าขึ้นยิ้มให้ กับเจ้าบ่าว...คน

6
Misleading เรื่องเข้าใจผิด
  37 Misleading
  178 วิจารณ์
  54.50K อ่าน

Misleading เรื่องเข้าใจผิด คำโปรย... "เราหย่ากันแล้ว คุณไม่มีสิทธิ์อะไรในตัวลูกสาวของฉันทั้งนั้น และเขาก็เป็นลูกของฉันคนเดียว อย่ามาโมเมว่าลูกสาวฉันเป็นลูกของคุณ เพราะพ่อของเขาตายไปตั้งนาน

7
MY LOVE รักป่วนๆหัวใจมาเฟีย
  5 chapter
  17 วิจารณ์
  11.01K อ่าน

เมื่อ 5 คู่รักที่เป็นที่รู้จักมารวมตัวกันทีไรเป็นอันว่าต้องมีเรื่องสนุกๆทุกที หนุ่มๆจะดูแลแฟนสาวอย่างไรเมื่อแฟนสาวของพวกเขานั้นทั้งซน แสบ ซ่าส์ ไม่ยอมใคร

8
Oh my Thief จับหัวใจนายจอมโจร
  37 ตอน
  378 วิจารณ์
  100.07K อ่าน

เรื่องนี้ถ้าทุกคนอ่านตัวละครอาจจะคุ้นชื่อที่เป็นโค้ดของโจรทั้ง3บอกเลยว่า ได้เเรงบันดาลใจมาจากเทพเจ้ากรีกอย่าง ซูส เฮเดสและโพไซดอนนะจ้ะ เพราะเป็นความชอบส่วนตัวเลยอยากลอง ส่วนจอมโจรก็เป

9
Princess diary บันทึกรักฉบับเจ้าหญิง
  35 ตอน
  445 วิจารณ์
  61.32K อ่าน

เมื่ออดีตตำรวจปากร้าย ที่ทั้งดิบ เถื่อน ลูกบ้าดีเดือดไม่เป็นรองใคร ต้องมาอารักขาดูแลความปลอดภัยให้เจ้าหญิงสุดสวยแต่แสนจะขี้งอนแบบเจ้าหญิงฟาง ป๊อปปี้:เหอะ นี่น่ะหรอเจ้าหญิง เอาแต่ใจแบบนี้น่ะถ้

10
Secret Of Mafia หาความลับ ล่าหัวใจนายมาเฟีย
  25 Secret Number
  38 วิจารณ์
  48.47K อ่าน

รักของเราจะเป็นยังไง ถ้าคนที่รักของเราทั้งสองคนไม่ถูกกัน ฟาง "พวกพี่ กับพวกป๊อปจะดีกันไม่ได้เหรอค่ะ ต้องให้มีคนตาย ต้องให้มีคนเสียใจอีกกี่คนค่ะถึงจะทำให้พวกพี่หยุดได้ และถ้าเป็ฯเช่นนั้นฟางจะขอเป็นคนห

หน้า จาก 5 ( 43 ข้อมูล )
แสดงจำนวน ข้อมูลต่อแถว
 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา