chopu

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (85)

เด็กใหม่ (4)

เด็กหัดอ่าน (23)

นิยาย

1
(7'Prince)ขโมยหัวใจคุณชายเอาเเต่ใจ
  9 ตอน
  0 วิจารณ์
  10.24K อ่าน

(7'Prince)คือกลุ่มนักเรียนสุดฮอตของโรงเรียนคราสเรจที่เพิ่งถูกก่อตั้งขึ่นเป็นการฉลองครบรอบ100ปีของโรงเรียนนักเรียนทั้ง7คนที่ถูกตั้งให้เป็น(7'Prince)จะต้องค่อยดูเเลความสงบของโรงเรียนถ้ามีเรื่อ

2
10 คำสาปโรงเรียนเอกชน Legend of the New Resident
  3 chapter
  4 วิจารณ์
  4,620 อ่าน

เด็กนักเรียน 1 กลุ่ม ที่ได้มารวมเล่าเรื่องลึกลับเมื่อ 16 ปีที่แล้ว ที่เกิดขึ้นกับตัวละครเอกที่ได้ย้ายมาใหม่ เรื่องเล่าที่รู้ที่เห็นของเด็กนักเรียนกลุ่มนั้น จะลึกลับและลึกมากแค่ไหน ต้องมาฟังกัน จะบอกว

3
Angle love นางฟ้าจอมจุ้นกับเทวดาขี้บ่น
  3 ตอน
  4 วิจารณ์
  4,911 อ่าน

โอ้มายก็อดดด! มันอเมซิ่งจิงเกอเบลมากเลย ฉันสอบติด ขอย้ำว่าสอบติดมหา ลัยนางฟ้าติดปีก หรือ Angle University เป็นมหาลัยที่สอบติดได้ ยากมากเเล้วอาชีพเเอร์โฮสเตสก็คงอีกไม่ไกลเกินเอื้อม เอ จำได้ว่าเมทัลบอ

4
apologize ขอโทษที่รักเธอ
  4 ตอน
  4 วิจารณ์
  5,930 อ่าน

"เติ้ล วันนั้นแกจูบพี่ทำไม" ฉันถามอีกฝ่ายอย่างสงสัย ทั้งๆที่เราพึ่งรู้จักกันแต่ฉันกลับโดนขโมยจูบแรกไปอย่างง่ายดาย "วันไหนอ่ะ" คำตอบสั้นๆของอีกฝ่ายทำให้ฉันหงุดหงิดมมาก มันเป็นเรื่องสำคัญแท้ๆแต่ทำไมถึง

5
Attack me! รักร้ายพุ่งชนหัวใจยัยลูกแกะ
  3 Chapter
  4 วิจารณ์
  4,739 อ่าน

บทนำ เมื่อ 10 ปีก่อน ร้านหมอดู ค่าทำนาย 10 บาท 25 สตางค์ ฉันนั่งทำตาปริบๆมองป้าหมอดูที่กำลังเอาแว่นขยายอันใหญ่โตส่องหน้ามาที่ฉัน มันน่ากลัวเฟร้ย =_= ป้าไม่คิดว่าฉันไม่กลัวบ้างหรอ? คุณน้อง พี่ว่าอี

6
Bad Boy & Girl ... ภารรักภารกิจร้าย
  35 บท
  144 วิจารณ์
  52.72K อ่าน

หนึ่ง...โหด เงียบ ไร้หัวใจ (หรือเปล่า) กับอีกหนึ่ง...บ้าเบ๊อะสุดกำลัง เรื่องราววุ่นวายปวดขมอง ของสาวน้อยนัยน์ตาละห้อย ‘ลูกตาล’ เด็ก ตจว.ที่ต้องมาใช้ชีวิตมัธยมปลาย ปีสุดท้ายที่เมืองกรุงฯ ...กับ… เ

7
Beautiful mafia.อย่าหลงรักผมละกัน
  19 ตอน
  0 วิจารณ์
  17.59K อ่าน

หญิงสาวลูกมาเฟียหลงรักเพื่อนพี่ชายตนจนวันนึงได้รู้ความจริงว่าแฟนตนนั้นแอบมีหญิงอื่น จนต้องเปลี่ยนลุคตัวเอง จะเปนยังไงติดตามงับ

8
Born to be the Killer สืบปมร้ายนายฆาตกร
  23 chapter
  8 วิจารณ์
  22.70K อ่าน

การไปคลุกตัวอยู่กับฆาตกรใครจะไปทนได้กันล่ะ! ให้ตายเถอะฉันไม่อยากจะบรรยายมัน นอกจากจะต้องโดนมันทราน ตัดเเขนตัดขา เเล่เนื้อให้เป็ดกิน ต้องทนทุกทรมาน ยิ่งถ้าเป็นผู้หญิงมันอาจจะข่มขืนเเล้วก็ฆ่าปิดปาก

9
Bother Guy! ปฏิบัติการตื๊ออันตรายคุณชายมาเฟีย
  30 ตอน
  3 วิจารณ์
  25.96K อ่าน

Bother Guy! ปฏิบัติการตื๊ออันตรายคุณชายมาเฟีย ‘ตื๊อเท่านั้นที่จะครองโลก!’ฉันยึดคำนี้เป็นคติประจำใจทันทีที่เจอกับ‘ปาว’หนุ่มแว่นหมัดสลบผู้ลึกลับคนนั้น! >////< ด้วยความ

10
DAMN LOVE รักเหี้ยๆ กูเป็นเมียมึงตอนไหน [Yaoi,Boy's love]
  27 ตอน
  36 วิจารณ์
  47.48K อ่าน

ไอเหี้ย ชีวิตผมบรรลัย !! คิดดูสิครับ วันนึงคุณตื่นมาบนเตียง พบว่าตัวเองนอน(ไม่มีเสื้อผ้าติดตัวสักชิ้น)อยู่กับไอ้เหี้ยที่ไหนไม่รู้แต่หล่อชิบหายมันกำลังมองผมแบบแทบจะกลืนเข้าไปกินทั้งตัว !! ขณะที่ผมกำล

หน้า จาก 6 ( 59 ข้อมูล )
แสดงจำนวน ข้อมูลต่อแถว
 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา