Xiaobei

เริ่มเข้าขีดเขียน (23)

เด็กใหม่ (2)

เด็กใหม่ (0)

นิยาย

1
Floword ร้านส่งดอกไม้ไว้อาลัย
  1 ตอน
  0 วิจารณ์
  2,011 อ่าน

'คำพูด' มีพลังสามารถส่งอิทธิพลกับโลกได้ โดยเฉพาะกับคำพูดที่มี 'วิญญาณ' สถิตอยู่ พูดคุยกันได้ที่ : FB Group : หอน้ำชาเสี่ยวเปย

2
Memory of Tomorrow วันพรุ่งนี้ในความทรงจำ
  40 ตอน
  0 วิจารณ์
  27.29K อ่าน

อดีตที่ยากจะลืมเลือนคอยหลอกหลอน​ เธอหวังเพียงใครสักคนดึงออกมาจากวังวนความเศร้า จนกระทั่งได้พบเจอเขา... พูดคุยกันได้ที่ : FB Group : หอน้ำชาเสี่ยวเปย

3
Reincarnation ข้ามเวลามารักเธอ
  1 ตอน
  1 วิจารณ์
  2,324 อ่าน

เธอถูกปลูกถ่ายวิญญาณลงร่ายกายหญิงสาวที่อยู่ในอนาคต 100 ปีข้างหน้า ยิ่งกว่านั้นเธอยังต้องใช้ชีวิตกับสามีและลูกของเจ้าของร่างที่เพิ่งเกิดได้ไม่นาน พูดคุยกันได้ที่ : FB Group : หอน้ำชาเสี่ยวเปย

4
Unmate เนื้อคู่อยู่หนใด
  1 บท
  0 วิจารณ์
  2,507 อ่าน

การพบเจอกันสุดเลวร้าย เพราะข้าศึกบุกเกินจะรับไหว ‘เขา’ จึงได้บังเอิญพบกับ ‘เธอ’ ที่หลับอยู่ในห้องน้ำ แล้วทำไมเขาต้องมาช่วยเธอตามหา 'คนแห่งโชคชะตา' ด้วยเนี่ย! FB Group : หอน้ำชาเสี่ยวเป

5
ท่านอ๋อง ข้าไม่เป็นชายาท่าน!
  1 บท
  0 วิจารณ์
  2,510 อ่าน

ฉลองวันเกิดอยู่ดีๆ ดันกลายเป็นวันตายซะนี่ แถมยังมาเจอผู้ชายป่าเถื่อน ที่เอาแต่พูดว่าจะให้เธอเป็นชายาของเขา! พูดคุยกันได้ที่ : FB Group : หอน้ำชาเสี่ยวเปย

6
ท่านอ๋อง อย่าลองดีกับข้า!
  1 ตอน
  0 วิจารณ์
  2,312 อ่าน

ฉลองวันเกิดอยู่ดีๆ ดันกลายเป็นฉลองวันตายซะนี่ แถมยังต้องช่วยผายปอดให้ผู้ชายจองหองที่เกือบทำเธอตายซ้ำอีกรอบด้วย! พูดคุยกันได้ที่ : FB Group : หอน้ำชาเสี่ยวเปย

7
ท่านอ๋อง เลิกรังควานข้าเสียที!
  1 ตอน
  1 วิจารณ์
  2,500 อ่าน

ฉลองวันเกิดอยู่ดีๆ ดันกลายเป็นวันตายซะนี่ แถมยังโชคร้ายต้องมาเจอท่านอ๋องที่เอาแต่คอยจับผิดเธอไม่หยุดอีก! พูดคุยกันได้ที่ : FB Group : หอน้ำชาเสี่ยวเปย

8
บอดี้การ์ดของคุณหนู
  1 ตอน
  0 วิจารณ์
  2,236 อ่าน

แต่ไหนแต่ไรมามีแต่คนตามใจเธอ ปลอบโยนเธอ แต่ผู้ชายคนนี้กลับรังแกเธอ ไม่มีความเป็นสุภาพบุรุษสักนิด พูดคุยกันได้ที่ : FB Group : หอน้ำชาเสี่ยวเปย

9
ยอดสตรีฉางอิ๋ง
  35 ตอน
  0 วิจารณ์
  22.93K อ่าน

นาง...ร่ำเรียนวรยุทธ์มาแต่เล็ก ด้วยหวังจะจัดการคู่หมั้นเยี่ยมยุทธ์ให้อยู่หมัด! ส่วนเขา...เป็นหนึ่งในใต้หล้า แต่ยอมให้นางเพียงผู้เดียว พูดคุยกันได้ที่ : FB Group : หอน้ำชาเสี่ยวเปย

10
ลำนำบุปผาพิษ
  30 ตอน
  0 วิจารณ์
  23.40K อ่าน

เมื่อความตายไม่ใช่จุดสิ้นสุด แต่เป็นจุดเริ่มต้นของโชคชะตา ฟ้าประทานชีวิตใหม่ให้ทั้งที เธอจะใช้ชีวิตนี้ให้ดีที่สุด!! พูดคุยกันได้ที่ : FB Group : หอน้ำชาเสี่ยวเปย

หน้า จาก 2 ( 13 ข้อมูล )
แสดงจำนวน ข้อมูลต่อแถว
 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา