primlovefangpoppy

ขีดเขียนดีเด่น (309)

เด็กหัดเขียน (58)

เด็กหัดอ่าน (115)

นิยายฟิคชั่น

1
Badboy...ฉันรักนายเข้าแล้ว
  8 ตอน
  16 วิจารณ์
  17.32K อ่าน

โรงเรียน Kamikaze ครูโฟร์: ทุกคนจ๊ะ วันนี้ครูมีเพื่อนใหม่มาแนะนำจ่ะ(คุณครูคนสวยชี้ไปทางประตู...พร้อมกับมีสาวสวย3คนเดินออกมา) ครูโฟร์:นี่ เฟย์ ฟาง และ แก้วจ๊ะ เฟย์/ฟาง/แก้ว:สวัสดีค่ะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วย

2
Between H. ระหว่างหัวใจ
  1 chapter
  5 วิจารณ์
  5,128 อ่าน

Intro .. "นายเป็นคนทิ้งฉันไป ..จะกลับมาอีกทำไมกัน !? กลับมาทำให้ฉันรักอีกครั้งทำไมกัน !!!" ..."ฉันรักเธอนะ ..ได้โปรดฟังฉันบ้าง !!" ..."เด็กดื้อ !! ชอบมาทำตัวน่ารักให้ฉัน'รัก'ทำไมกัน ^^"

3
Club'z King ตกหลุมพรางความรัก ! นายวายร้าย
  11 Club'z
  290 วิจารณ์
  24.40K อ่าน

ดอกจิก♣ โพเเดง♥ โพดำ♠ ข้าวหลามตัด♦ สัญลักษณ์ที่ปรากฏบนหน้าไพ่เหล่านี้ ล้วนมีความหมายที่เเตกต่างกัน มันคือสัญลักษณ์แทนตัวของพวกเขาทั้งสามคน ดอกจิก (Club)♣ สัญลักษณ์ของ

4
Game รักนี้ใครจะเป็นฝ่ายชนะฉันหรือเธอ
  15 session
  24 วิจารณ์
  33.11K อ่าน

เมื่อเธอและเขาแต่งงานกันด้วยความไม่รัก Game รักครั้งนี้จากคำท้าทายของหญิงสาว ใครจะต้องเป็นฝ่ายเซ็นต์ใบหย่า หรือ ทั้งคู่จะตกหลุมรักจนไม่อยากหย่า

5
Help me!! ช่วยด้วย!! ฉันหลงรักซุปเปอร์สตาร์
  4 session
  82 วิจารณ์
  13.43K อ่าน

เรื่อง ช่วยด้วย!! ฉันหลงรักซุปเปอร์สตาร์(help me!! I love superstar.) ตัวละครหลัก : โทโมะ*แก้ว บทนำ ตอนนี้คุณโทโมะมีแฟนยังค่ะ”เสียงจากจอทีวี ที่พีธีกรสาวถาม นักร้องหนุ่มที่กำลังดังอย่างมากในตอน

6
Hot Sexy Girl!
  6 chapter
  345 วิจารณ์
  26.13K อ่าน

...เคยได้ยินกันหรือเปล่าครับ'รักมากก็ย่อมหวงมากเป็นธรรมดา'... โดยเฉพาะสาวสวยสุดเซ็กซี่ดีกรีฮอตร้อนแรงอย่างเธอแล้วล่ะก็ ยิ่งเวลาที่เรือนร่างเย้า ยวนวาดลวดลายอยู่บนฟลอกลางเวทีนั้นน่ะ

7
Just a Dream…หรือแค่ฝันไป
  13 chapter
  116 วิจารณ์
  30.64K อ่าน

คุณเชื่อเรื่องวิญญาณกันบ้างไหม? ฉันคนหนึ่งล่ะที่ไม่เคยเชื่อเลย เพราะมันพิสูจน์ไม่ได้ด้วยเหตุผลทางวิทยาศาสตร์ หลอนกันไปเองทั้งนั้น เหมือนความจริงกับความฝันนั่นแหละ วิทยาศาสตร์คือสิ่งที่พิสูจน์ได้จริง

8
Love forever รักนี้... ตลอดไป
  10 Love forever
  170 วิจารณ์
  20.33K อ่าน

ความสัมพันธ์แบบน่าสงสัยของ เธอ และ เขา ที่ไม่มีความแน่นอนว่ามันเป็นอย่างไร ไม่มีใครยอมรับว่ารู้จักกัน แต่ก็มีคนแอบเห็น เขา และ เธอ ไปด้วยกันบ่อยๆ จนทำให้ใครหลายๆคนอดสงสัยไม่ได้ ว่าสาวน้อยน่ารัก และหนุ

9
Love Really? ไม่จริง!ฉันรักนายมาเฟียเข้าแล้ว
  34 chapter
  99 วิจารณ์
  57.30K อ่าน

นี่เรื่องบ้าอะไรกัน!อยู่ๆก็มีใครที่ไหนไม่รู้มายิงเปี้ยงป้างกันในโรงเรียนนานาชาติที่ฉันเรียนอยู่ ฉันจะไม่โวยวายเลยถ้าเกิดคนที่พวกมันจะยิงคือฉันกับเพื่อน ตายๆแล้วไหนจะนายคุณหนูขี้เก็กทั้งหลายอีก จุ้นจ้า

10
Love Sad (PF TK)
  36 ตอน
  581 วิจารณ์
  70.23K อ่าน

เมื่อหนุ่มหล่อหน้าหวาน ที่เป็นตัวต้นเหตุอย่าง’โทโมะ’เพื่อนสนิทของ’ป๊อปปี้’หนุ่มหล่อ อบอุ่น แสนดี และ’ฟาง’ สาวหวาน น่ารัก ได้ชวนทั้งสองไปเที่ยวที่ผับ แต่ก็เกิดเหตุกา

หน้า จาก 4 ( 32 ข้อมูล )
แสดงจำนวน ข้อมูลต่อแถว
 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา