Chapond

หัตรทองคำ (1438)

นักเขียนมอต้น (1616)

เด็กหัดอ่าน (148)

นิยาย

1
MAYA มายา
  23 chapter
  0 วิจารณ์
  39.16K อ่าน

เพราะโลกไม่ได้มีด้านเดียว และมนุษย์ไม่ได้มีด้านเดียวเช่นกัน... ต้องทำอย่างไรเมื่ออีกคนในตัวของคุณกำลังควบคุมคุณอยู่ ต้องทำอย่างไรเมื่ออดีตที่ไม่เคยรับรู้กำลังโบกมือทักทายคุณ ...คุณเคยได้ยินบ้างไห

2
The Coven ชุมนุมแม่มด First Season
  7 ตอน
  6 วิจารณ์
  11.50K อ่าน

ถ้าสมมุติว่าทุกสิ่งในโลกใบนี้ไม่ได้มีเพียงแค่มนุษย์ สรรพสัตว์ วิทยาศาสตร์และสิ่งที่พิสูจน์ได้ว่ามีอยู่จริงจับต้องได้ล่ะ คุณจะทำยังไง ใช้ชีวิตยังไง เมื่อคุณตระหนักว่าสัตว์ในเทพนิยายปกรณัมนิทานพื้นบ้านป

3
บ่วงรักซาตาน
  7 นิยาย
  1 วิจารณ์
  8,086 อ่าน

เมื่อลูกแมวตัวน้อยๆตกเป็นรองของ 'ซาตาน' จอมโหดอย่างเค้า...บทบาทของ 'นางบำเรอ' จึงเริ่มต้นขึ้น

4
ปริศนาอาถรรพ์ วังเปรต
  8 บท
  0 วิจารณ์
  8,833 อ่าน

ย้อนไปหลายสิบปี หมู่บ้าน "วังจะกะ" เกิดเหตุภัยพิบัติ คร่าชีวิตผู้คนในหมู่บ้านแห่งนี้แทบไม่เหลือ และกลายสภาพเป็นหมู่บ้านร้าง ที่มีตำนานและอาถรรพ์ มีเพียง ชาวหมู่บ้านใกล้เคียง อย่าง ชาวหมู่บ้าน

5
พ่ายรักพรางหัวใจ
  33 ตอน
  4 วิจารณ์
  28.70K อ่าน

“กินยานี่ซะ วันละเม็ดทุกวันอย่าให้ขาด” เหมือนถูกจับโยนเข้าไปในห้องแช่แข็งที่มีอุณหภูมิติดลบจนร่างบางรู้สึกหนาวเย็นยะเยือกไปถึงขั้วหัวใจ จนทุกส่วนในร่างกายนั้นแข็งทื่อแทบขยับเขยื้อนไม่ได้เมื่อแผงย

6
ยัยตัวแสบ VS นายเย็นชา
  33 chapter
  211 วิจารณ์
  57.52K อ่าน

เฟย์ : พี่ฟางงงงงงงงงง แต่งตัวเสร็จยังค่ะ เปิดเทอมวันแรกนะพี่ฟาง รีบๆหน่อยสิ!! หญิงสาวร่างสวย ยืนโวยวายอยู่หน้าห้องนอนของผู้เป็นพี่ ปัง!! เสียงเปิดประตูของผู้เป็นพี่ทำให้สาวมั่นสะดุ้ง ฟาง : จะอะไรกั

7
สงครามเขตแดนซากศพ
  51 chapter 1 hunter
  7 วิจารณ์
  48.10K อ่าน

เมื่อ20ปีก่อนได้สิ่งมีชีวิตคล้ายซากศพปรากฎขึ้นมาโจมตีเมือง ซึ่งทำลายไปถึง13ทั่วประเทศ ไม่นานกองทัพก็ออกทำการปราบปรามได้สำเร็จและสร้างกำแพงล้อมรอบเมืองที่ถูกทำลายเพราะหากถูกกัดหรือถูกข่วนเพียงเล็กน้อยท

หน้า จาก 1 ( 7 ข้อมูล )
แสดงจำนวน ข้อมูลต่อแถว
1
 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา