อายซ่านิ

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (94)

เด็กใหม่ (11)

เด็กใหม่ (8)

นิยาย

1
Chuuu~ MYLOVE กระซิบรักปักหัวใจนายเพื่อนสนิท
  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,287 อ่าน

ณ โรงเรียนมัธยมปลายหมีเผือก "อรุณสวัสดิ์มามิจัง" "อรุณสวัสดิ์ อายะ" "ไปทำอะไรมาเหงื่อเเตกเชียว" "เเดดร้อนนะ" อ่อไปทำอะไรมานะเหรอ............... เพราะหมอนั่นคนเดียวเลย!!!!!!อ้อลืมเเนะนำตัวไปฉ

2
Critic ร้านรับวิจารณ์นิยาย ฟิคชั่น เรื่องสั้น By First Night
  33 session
  554 วิจารณ์
  59.76K อ่าน

09/05/58 ไนท์กลับมาแล้วนะคะ ร้านรับวิจารณ์แรกของเว็บขีดเขียน รับวิจารณ์นิยายทุกแนวเลยนะจ๊ะ ยกเว้น yaoi กะ yuri

3
Dangerous รักอันตรายของนายมาเฟีย
  13 ตอน
  3 วิจารณ์
  19.22K อ่าน

ความสุขของเด็กสาวคนหนึ่งที่มีพี่ชายเพียงคนเดียวเป็นคนที่เลี้ยงดูมาตั้งแต่ที่ พ่อแม่ของพวกเขาทั้งสองจากไปโดยไม่กลับมา ชีวิตอันแสนจะสงบสุขของเด็กสาว จะจบลงไปเมื่อได้เจอกับ อคิน มาเฟียหนุ่มที่แสนจะเย็

4
frist love รักครั้งเเรกเเหวกหัวใจยัยขี้วีน
  3 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,225 อ่าน

เย้เฮ้ อันตัวข้ามีนามว่า ซันซัง เจ้าค่ะ เเล้ว.. "นี่! ยัยเบ้อะ จะไปกันได้รึยัง โรงเรียนนะ มัวยืนเหมอหาซากมันเเกวย่างรึไงหา!!!" ชิ! ชีวิตของสาวน้อยวัยรุ่นอย่างฉันนะควรจะออกไปลั้ลล้าอย่างเต็มที่ไม่มี

5
Girl Zone ! ปรับรักให้ลงตัวยัยหน้าหวานกับแม่ตัวดี
  14 ตอน
  9 วิจารณ์
  16.03K อ่าน

# ณ ที่เรียนพิเศษ โรงเรียน KO-High School # "ยัยโซริ ! เราไปเรียนสายแล้วน้า " เสียงยัยมี่มีวิ่งหน้าตาตื่นเข้ามา "โอ๊ยๆ ! แกไปก่อนก็ได้นะ" โซริพูดอย่างเหนื่อยๆ แน่สิ นี่5โมงแล้ว เรียนทั้งวันแล้วต้องไ

6
My first love รักครั้งแรกของฉัน
  23 ตอน
  15 วิจารณ์
  21.21K อ่าน

จะเป็นอย่างไรถ้ามีเด็กใหม่หน้าหล่อย้ายมาเรียนห้องเดียวกัน และก็บังเอิญมานั่งที่นั่งข้างๆฉันที่ยังว่างอยู่ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปถ้าเค้าคนนั้นได้เข้ามาวิ่งเล่นในหัวใจของฉันครั้งแล้วครั้งเล่า

7
Raining Blood. ฝนเลือด
  31 ตอน
  13 วิจารณ์
  34.14K อ่าน

วันปกติของ ลม กับ โต้ กลับกลายเป็น วันหายนะของโลก จะเป็นอย่างไร เมื่อ เด็กเลวอันดับหนึ่งของโรงเรียน ต้องมาเจอ กับหายนะที่ไม่คาดฝัน เชิญติดตาม นิยาย การเอาชีวิตรอด ปนสยองขวัญ กับ R

8
remember.....สัมผัสรักแห่งหัวใจ
  13 chapter
  63 วิจารณ์
  19.71K อ่าน

ทั้งคุณและผมต่างรู้ว่ามันเป็นไปไม่ได้มันแค่เรื่องสนุก แค่เกมจนกระทั่งมีใครบางคนเจ็บปวดและผมไม่ ...... ผมไม่อยากเป็นคุณตอนนี้คุณก็ไม่อยากจากไปและผมก็ไม่ต้องการให้คุณรู้อาจจะมีอะไรบางอย่างระหว่างเรา ใคร

9
snow marry แต่งงานกันเถอะที่รัก
  14 บท
  3 วิจารณ์
  14.47K อ่าน

แต่งงาน ?! บอกฉันที่นี่ไม่ใช่เรื่องจริง ป๋ากับม๋าของฉันกำลังล้อเล่นใช่ไหม? ฉันพึ่งจะอายุ 21 เองน่ะ ฉันยังอยากมีชีวิตอิสระ แล้วนี่อะไร ที่ป๋ากับม๋าเรียกฉันมาพบแล้วบอกว่ามีเรื่องสำคัญคือ จับฉันคลุมถุงชน

10
Spy ยัยสปายตัวร้ายกักหัวใจนายเย็นชา
  4 ตอน
  2 วิจารณ์
  7,793 อ่าน

ติ๊ดๆ ติ๊ดๆ เสียงโทรศัพที่บ่งบอกว่ามีคนโทรมาทำให้ฉันที่นั่งดูรายการครอบครัวขำอยู่ถึงกับทำหน้าบึ้งไครกันน้ะที่มาขัดจังหวะถ้าไม่ไช่เรื่องด่วนเเม่จะจับให้จระเข้กินซะนี้(โหดไปมั้ยยัยนางเอก-_-") ฉันกดรับ

หน้า จาก 2 ( 16 ข้อมูล )
แสดงจำนวน ข้อมูลต่อแถว
 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา