รักนี้ยิ่งกว่านำตาล

0.7

เขียนโดย กิ๊ก

วันที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2553 เวลา 17.55 น.

  1 ตอนเดียวจบ
  7 วิจารณ์
  6,218 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

สวัสดีค่ะ

ฉันมีเรื่องจะเล่าให้ฟัง

เรื่องมีอยู่ว่า 

ณ วันนั้น  ฉันได้พบกับเขาผู้ซึ่งเป็นสุภาพบุรุษเราเจอกันที่งานเลี้ยงแห่งหนึ่งซึ่งเพื่อนแนะนำให้ได้รู้จักกับฉัน

ตั้งแต่วันนั้นฉันก็ได้สนิทกับเขา ซึ่งสนิทกันได้รวดเร็วมากจนกระทั้งฉันรู้สึกรักเขามากและไม่รู้ว่าความรู้สึกนี้ก่อตัวขึ้นได้อย่างไร

ซึ่งก็ได้แต่ภาวนาให้เขาคิดเหมือนฉัน หลายวัน  หลายเดือน  หลายปี  ผ่านไป  ในใจของฉันได้แต่ว้าวุ่นสุดจะอดกลั้น

จนกระทั่งฉันแอบจะไปบอกรักเขาแต่ ฉันเห็นในสิ่งที่ไม่อยากเห็นก็คือเขามีคนรักและกำลังจะแต่งงานในไม่ช้านี้ 

ซึ่งคนรักของเขาไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นเพื่อนรักของฉันเองซึ่งฉันเองก็ไม่ได้เอะใจแม้แต่นิดเดียว

ต่อจากนั้นหลายวัน

เขาได้เชิญฉํนไปที่งานแต่งงานของเขา

และถึงเวลาเฉลิมฉลองฉํนได้เมามายมากๆจนกระทั่งไม่ได้สติเผลอ พูดออกไปว่า  "ฉันรักนายแต่ทำไมถึงไปแต่งงานกับเค้า"

ซึ่งโชคดีที่ไม่มีคัยได้ยินแต่คคัยจะคิดล่ะค่ะว่ามีผู้ชายอีกคนกลับได้ยินคำพูดนั้น

ผู้ชายคยนั้นเขาก็เป็นเพื่อนสนิทฉันอีกคน  ซึ่งนิสัยดีมากๆ เขาเคยบอกว่าชอบฉํนแต่ฉันก็ปฏิเสธไป

แต่เขาก็ยังคอยช่วยเหลือฉํนมาตลอด จนฉันเริ่มรู้สึกว่าเชื่อใจเขาได้และรู้สึกดีมากๆอยู่แล้วอบอุ่น

ตอนนั้นฉันไม่รู้ว่าได้ชอบเขาเข้าแล้วฉันคคิดว่าการที่เชื่อใจเขา นั้นเป็นแค่เพื่อนที่เวลาอยู่ใกล้แล้วรู้สึกดีเท่านั้นแต่ฉํนได้พูดทำลายจิตใจเขาตั้ง

หลายครั้งมีอยู่ครั้งหนึ่งฉันบอกว่า  ไม่อยากเห็นหน้าเขาอีก

จนกระทั้งมีคนบอกว่าเขากำลังจะไปทำงานที่ต่างประเทศ ฉํนเริ่มรู้สึกใจไม่ดีเลย

รู้สึกเหมือนใจปวดหนึบๆไงไม่รู้วันนั้นฉันตัดสินใจไปหาเขาที่บ้านพบแม่บ้านจึงถามว่าเขาไปไหน  แม่บ้านตอบว่าไปต่างประเทศแล้วค่ะ

แต่เขาฝากโน๊ตมาให้ฉัน เขียนว่า

           ถึงคุณ...........

ผมขอโทษที่ไม่สามารถดูแลณได้ต่อไปแล้วและคุณก็จะไม่ต้องทนเห็นผมอีกแต่ถึงคุณจะพูดอย่างนั้น

ผมก็ไม่ได้โทษคุณหรอกคุณเองก็รักษาสุขภาพด้วยน่ะ

รักและห่วงใย

..........................

เท่านั้นแหละฉันก็ร้องออกมา

1 ปีผ่านไป

   ฉันรอเขาอย่างเจ็บปวดฉัยเพิ่งรู้ว่ารักเขามากขนานนี้และวันนี้ฉันมารอเขาที่สนามบินแต่ฉันเห็ฯเขามากับผู้หญิงอื่นซึ่งดูเหมือนว่าเธอกำลังตั้ง

ท้อง

เขาเดินมาหาฉันแล้วบอกว่าขอบคุณที่ไม่รักผมซึ่งทำให้ผมรูว่ามีคนอีกคนที่อยู่บนโลกนี้รอผมอยู่ และไม่นานฉํนได้ออกจากบริษัทแห่งนั้นซึ่งจะ

ได้ไม่ต้องเจอเขาให้เจ็บปวดอีกต่อไป

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา