นิยามของความรัก

8.0

วันที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2553 เวลา 19.14 น.

  1 บท
  3 วิจารณ์
  6,386 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ความรักที่ทรมานของ หญิงน้อยผู้อ่อนต่อโลก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ในวันที่ 18 มิถุนายน 2551 เกิดเรื่องของหญิงน้อยผู้รู้ไม่ทันต่อความคิดของผู้ชายนิรนามคนหนึ่งสถานที่เกิด เกิดที่เมื่องมหาสารคาม เป็นเรื่องที่น่าจะเกิดขึ้นและในเวลาเดียวกันก็ไม่น่าจะเกิดขึ้นด้วยเช่นกันเวลาประมาณ 13.10 – 15.20น.มีชายนิรนามผู้หนึ่งพบเห็นหญิงสาวนิรนามเช่นเดียวกันต่างคนต่างพบกันเกิดการสนใจซึ้งกันและกันโดยมีการเริ่มจากฝ่ายชายผู้อยากทำความรู้จักกับหญิงสาวจึงมีเพื่อนที่มาด้วยได้เดินตรงไปขอเบอร์โทรของหญิงสาวโดยฝ่ายหญิงก็มาด้วยกับเพื่อนเช่นเดียวกันด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของหญิงสาวนิรนามจึงกดเบอร์ขอเธอให้ด้วยความบริสุทธิ์ใจและไว้ใจผู้ชายมากเกินไปจึงเกิดความผิดพลาดหลายๆด้านทั้งทางกายและใจเป็นความคิดของผู้หญิงนิรนามอ่อนต่อโลกจึงได้หลวมตัวคบกับชายนิรนามผู้นั้นไป แต่ด้วยความคิดที่นึกว่าชายนิรนามผู้นี้จะไม่รักจริงหญิงนิรนามก็ไม่ได้ตัดใจเชื่อมั่นในตัวของเขาจึงค้นพบคบหาผู้ชายคนต่อไปเรื่อยๆจนในที่สุดหญิงนิรนามก็รับรู้ถึงการสูญเสียคนที่รักเขามากทั้งชีวิตไปอย่างไม่มีที่จะได้โอกาสที่ดีแบบนี้กับมาอีกนับหลายครั้งที่หญิงสาวนิรนามถูกการสูญเสียต่างๆนานาผู้เป็นชายนิรนามก็ยังรับและรักหญิงสาวที่ไม่มีชิ้นดีเหลืออยู่ได้โดยที่ตัวเองก็เจ็บไม่แพ้ใครและนับหลายครั้งที่หญิงสาวนิรนามทำตัวเหลวแหลกในหลายครั้งก็อับอายที่จะพบกับชายนิรนามมากพอตัวทำไมนะหญิงสาวนิรนามได้คงถามตัวเองหลายครั้งต่อหลายครั้งว่าเธอจะอยู่ได้อีกนานเท่าไรกันจะคบกับชายนิรนามต่อไหมหรือจะเลิกคบกันไป แต่ใจก็ทำไม่ได้ซักทีนับวันเขาก็เริ่มที่จะไม่ถูกกันทุกวันที่พบกันก็มีแต่เรื่องราวมาทำให้เขาทั้งสองผิดกันอยู่ตลอดเวลาแต่เมื่อไรที่ชายนิรนามเอ่ยขึ้นเกี่ยวกับตัวของหญิงสาวทีไรมันเจ็บและอับอายในตัวเองมากพอดูแต่เราก็ฝ่าฟันเรื่องราวต่างๆมาด้วยกันจนพบกับเวลาที่มีความสุขคือวันที่หญิงสาวนิรนามได้อยู่ด้วยกับชายนิรนามแต่แล้วมันก็หมดไปเพราะการห่างเหินมากพอควรจนชายนิรนามไปทำงานที่ต่างจังหวัดเพื่อเก็บเงินมาซื้อของขวัญให้กับหญิงสาวนิรนามแต่แล้วมันก็จบลงด้วยการไม่มีการตอบรับใดๆทั้งสิ้นได้เพียงแต่ความเสียใจที่ชายนิรนามนำกับมาฝากหญิงนิรนามเหตุเกิดวันที่ 12ตุลาคม2551 หญิงสาวนิรนามได้ไปหาชายนิรนามในเวลา19.20น.ก็พบว่าชายนิรนามมีหญิงอื่นนอกจากนั้นแล้วหญิงนิรนามก็ค้นพบว่าหญิงที่เป็นมือที่สามระหว่างเขาคือใครมันเกิดจากเพื่อนของเขาเองที่เป็นตัวต่อเรื่องนี้มันก็ทำให้หญิงนิรนามและชายนิรนามผิดกันอีกจนเกิดการตัดสินใจของหญิงนิรนามว่าจะไม่โทรหาชายนิรนามอีกแต่แล้วหญิงที่เป็นมือที่สามก็โทรเขามาต่อว่าเราจนเราได้โทรหาชายนิรนามว่าแฟนใหม่ของเขาโทรมารบกวนเราจนในที่สุดเรื่องนี้ก็จบลงเป็นที่น่ายินดีเพราะชายนิรนามเลือกหญิงนิรนามเป็นที่รักของชายนิรนามทั้งสองก็คบกันมาอย่างราบรื่นแต่ก็มีเบอร์หญิงอื่นโทรมาเช่นเดียวกันจนกระทั้งปิดเทอมใหญ่ชายนิรนามเริ่มฝึกงานปิดเทอมครั้งนี้ชายนิรนามและหญิงนิรนามก็รักกันมากจนบางวันก็ไปหากันก็มีแต่ทางฝ่ายชายนิรนามเป็นฝ่ายมาแทบทุกวันและถึงเวลาเปิดเทอมอะไรๆก็เริ่มเปลี่ยนไปชายนิรนามทำเหมือนไม่รู้สึกรักหญิงนิรนามเลยซักนิดจนในวันที่22 มิถุนายน 2552 เป็นงานวันเกิดของหญิงนิรนามเขาก็รับปากว่าจะมาทางหญิงนิรนามดีใจเป็นที่สุดที่ชายนิรนามมาในวันงานของเธอแต่ในวันเดียวกันในเวลา 21.20น.ก็มีหญิงที่ไม่พึงประสงค์โทรมาป่วนงานของหญิงนิรนามนั้นก็ทำให้หญิงนิรนามเกิดการเสียใจเป็นครั้งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดมีคำพูดของหญิงผู้นั้นอยู่2คำ คำแรกคือ”หรอชายนิรนามโทรมาบอกรักเขาทุกวัน” และคำที่สองคือ”ถึงมีเมียแล้วก็รักนะจุ๊บๆ”ในวันนั้นถ้าไม่มีชายนิรนามอยู่หญิงนิรนามก็ไม่มีชีวิตอยู่บนโลกใบนี้แล้วก็ได้จนในที่สุดอะไรทุกอย่างก็เริ่มจบลงและเป็นวันที่เจ็บปวดที่สุดนั้นก็คือวันที่ 2 กฎราคม 2552 เวลา 10.35น.เป็นวันสุดท้ายของความรักระหว่าง หญิงสาวนิรนามกับชายนิรนาม เป็นเวลาที่คบกันมาทั้งหมดคือ 1ปีกับอีก 14วันจบแล้ว โปรดติดตามตอนต่อไปของหญิงนิรนามผู้ไม่มีหัวใจและจิตวิญาณในตอนต่อไป ในเรื่อง วันฉันไร้เธอ อย่าลืมติดตามนะค่ะ

สุดท้ายนี้ขอให้คุณโชคดีจะมีจดหมายแบบนี้มาในทุกๆ2วันโชคดีค่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา