เกมส์วุ่นๆลุ่นหัวใจให้มีรัก

8.2

เขียนโดย puein

วันที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2553 เวลา 19.53 น.

  1 ตอน
  7 วิจารณ์
  4,289 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) เพื่อนตัวแสบเดิมพันรัก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

คุณเคยเล่นเกมแบบนี้กับเพื่อนคุณไหม เกมพนันหัวใจนะน่าขำใช่ไหมล่ะ แต่พวกเราเคยเล่นกันมาแล้ว ฉันชื่อไหมฝ้าย เพื่อนๆเรียกว่ายายไหม ในกลุ่มพวกเรามีกันอยู่ 7 คน ฉันเป็นกับเพื่อนในกลุ่ม 2 -3 ที่ยังไม่มีแฟน คนแรกนะ “ปิ่น” เธอเป็นคนหลงตัวเอง แต่เธอก็น่ารักจริงๆนะ เล่นว่ามีคนตกหลุมรักเธอตั้งหลายคนฉันก็ชอบเธอนะ แต่ชอบแบบเพื่อนส่วนเพื่อนสนิทของปิ่นที่ชื่อว่า “เคียว” เขาเป็นเพื่อนที่สนใจปิ่นเกินเพื่อน คนที่สองหนุ่มมาดเข้มประจำกลุ่มเขาชื่อว่า “ดิว” ดิวเป็นคนนิ่งๆ หน้าตาก็จัดว่าดูได้แต่ไม่หล่อ เขาเป็นคนมาดกวนๆหน่อยๆ รายนี้เขามีแฟนแล้วล่ะ คนต่อมาเขาชื่อว่า “ซน” หมอนี่นะเป็นคนผอมแห้งแรงน้อย อ่อนแอ่นแต่ชอบของใหญ่แมนเกินตัว แต่ก็จัดว่าเขาน่ารักนะ อ๋อ! ยังมี “เหมียว” สาวน้อยเนื้อหอมมากยายนี่มีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามเสมอ ก็เลยทำให้หล่อนมีแฟนเยอะมากเรียกได้ว่าล้นหลาม  “จิ๊บ”เป็นเพื่อนคนที่ดูเป็นผู้ใหญ่ที่สุดในกลุ่มละมั่ง ในสายตาฉันแต่รายนี้คงเพราะมีแฟนละจึงทำให้ดูเป็นผู้ใหญ่แฟนเขาคนปัจจุบันชื่อ “เปรม” ตอนแรกก็มีแฟนอยู่แล้ว ชื่อ “ม่ง” เป็นหนุ่มนักเรียนนอก แต่สงสัยไม่รักจริงเพื่อนๆแซวว่า “ไม่รักดี” แต่ก็เป็นสิทธิ์ของเขาเรากำหนดให้เขาไม่ได้หรอกนะ คนสุดท้าย “ระย่า” ยายนี่เข้าข่ายโคแก่กินย่าอ่อนเพราะชอบเด็ก มีแฟนเป็นเด็กอายุห่างกว่าตัวเองมากยิ่งชอบ เท่าที่ฉันเล่ามาคงพอเข้าใจแล้วนะว่าใครยังโสดบ้าง ใครมีกระพรวนคล้องคอหมาแล้วบ้าง ก็เคียวกับเพื่อนๆนะซิคิดอุตริอะไรก็ไม่รู้ตั้งพนันว่า “ใครหาแฟนไม่ได้ก่อนวาเลนไท ที่กำลังจะถึงในเดือนหน้า ซึ่งเลือกอีกประมาณ 7 วัน เนี้ย! จะต้องเลี้ยงข้าวทุกคนในกลุ่ม คิดแล้วแย่แน่เพราะแต่ละคน ตัวเล็กกินจุทั้งนั้น โอ๊ยทำไงดี ตอนแรกเราก็คิดว่าเราจะมีเพื่อนแล้ว หมายถึงคนที่ยังไม่มีแฟนนะก็ปิ่นไงแต่ไหนได้ ปิ่นกลับไปตกลงเป็นแฟนกับเคียวซะงั้น ก็เลยเหลือฉันกับซนนะซิ ทางด้านหมอนั่นก็ดูท่าจะหาแฟนได้ก่อนฉันนะซิ เพราะว่าเขาเป็นพวกชอบเล่นอินเตอร์เน็ต On Mเอย hi5 เอยทั้งยังไปเรียนพิเศษเพราะหมอเนี้ยพ่อแม่มีตังก็เลยได้ไปเรียนพิเศษ ที่นั่นนะทำให้หมอนั่นได้เปรียบเพราะมีแต่เด็กสาวหน้าตาน่ารักทั้งนั้นเลย แล้วเราจะทำไงดีละเนี้ยจะมองใครดีนะ จะฟ้าประทานแบบรถไฟฟ้ามาหานะเธอคงยาก หรือจะแบบในเรื่องวาเลนไทคงไม่มีทางยังไงดีล่ะเรา

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา