แผนร้ายของสาวใสนามิ !!

-

วันที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2553 เวลา 20.06 น.

  1 ตอนเดียวจบ
  6 วิจารณ์
  5,446 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

'' ผมไปเรียนก่อนนะ ยูกิ อีก 1 ปี เราจะได้แต่งงานกัน '' เสียงของชายหนุ่มกล่าวอำลาสาวอันเป็นสุดที่รัก !

'' คะ แล้วยูกิจะรอนะ จะรอ รอจนกว่าคุณจะกลับมา '' หญิงสาวตอบรับ แล้วชายหนุ่มก็เดินจากไป  ~

1 ปี ผ่านไป ไวเหมือนโกหก ~ เธอได้พบกับชายหนุ่มคนนี้อีกครั้ง แต่สิ่งที่เธอพบไม่ใช่มีเพียงแค่ชายหนุ่ม

แต่กลับมีผู้หญิงวัยเท่ากับเธอมายืนข้าง ๆ ชาย หนุ่มด้วย แค่นั้นไม่พอ หญิงสาวคนนี้ได้เกาะแขนของชายหนุ่มอีกด้วย ~

'' นัสสึ นี่มันเกิดอะไรขึ้นคะ ? แล้วผู้หญิงคนนี้คือใครกัน ? ตอบมาเดี๋ยวนี้นะ '' ยูกิถามด้วยความหึงหวงชายหนุ่มอย่างแรง

'' ก็แฟนใหม่ผมไงครับ คุณก็เห็นอยู่นะว่าจับมือถือแขนขนาดนี้ จะเป็นเพื่อนกันหรอ ? '' นัสสึตอบแบบไม่แคร์ใครทั้งสิ้น

'' อ๋อ ! ใช่ซิ เวลาผ่านไป ใจคนก็เปลี่ยนตาม ฉันนึกไม่ถึงจริง ๆ นะนัสสึ ว่าคุณจะทิ้งฉันได้ลงคอ ฉันเกลียดคุณ ''

ยูกิพูดประโยคนี้ พร้อมกับนำมือเล็ก ๆ ของเธอยกขึ้นมาตบที่หน้าของนัสสึอย่างแรง แล้วเธอก็รีบเดินหนีไป

'' นัสสึ คุณบอกยูกิแบบนี้จะดีหรอคะ ? ฉันกลัว เพราะ ที่จริงเราสองคนไม่ใช่เป็นแฟนกัน แต่ฉันเป็นแค่พยาบาลรับจ้าง

ที่จำเป็นต้องมาดูแลอาการของคุณเฉย ๆ นะคะ '' พยาบาลสาวที่ถูกยูกิคิดว่าเป็นแฟนใหม่ของนัสสึเอ่ยขึ้น

'' ดีแล้ว ให้เรื่องเป็นแบบนี้ละดี ผมไม่อยากให้ยูกิรู้ว่าผมกำลังจะตาย !! หวังว่าพยาบาลนามิ จะช่วยผมนะครับ ''

นัสสึกล่าวขอร้องพยาบาลสาวด้วยน้ำเสียงเศร้า *

'' ก็ได้ค่ะ ฉันจะสร้างเรื่องว่าคุณกับฉันเป็นแฟนกันก็ได้ แต่ถ้าอาการคุณดีขึ้น เนื้องอกในสมองคุณหายไปเมื่อไหร

ฉันจะบอกความจริงทันทีนะคะ ตกลงมั้ย ? '' นามิผู้เป็นพยาบาลสาวบอกนัสสึ

'' ตกลงครับ แต่ยังไงก็ไม่มีทางหายหรอก เนื้องอกน่ะ อีกไม่นานยังไงผมก็ต้องตาย '' นัสสึตอบตกลงแต่ก็ยังห่วงกับอาหารของตัวเองอยู่

วันรุ่งขึ้น แสงแดงจ้า ส่องเข้ามาทางห้องของยูกิ เสียงนาฬิกาปลุก ดังขึ้น กรี๊ง ๆ ~

'' โอ๊ย เช้าแล้วหรอเนี่ย '' ยูกิเอ่ยขึ้น และ ในจังหวะนั้นยูกิได้หันไปมองเจอปฏิทินพอดี ทำให้เธอเห็นว่า เดิมวันนี้เป็นวันแต่งงานของตน

จึงทำให้ยูกิเจ็บช้ำมากยิ่งขึ้น และ ในขณะนั้นพยาบาลสาวนามิ ได้แง้มประตูฟังพอดี

'' วันนี้ซินะที่เป็นวันที่เราจะแต่งงานกัน แต่ฝันก็ต้องสลาย เมื่อคุณไปมีรักใหม่ ฉันเกลียดคุณ นัสสึ !! '' ยูกิพูดกับตัวเอง

นามิได้ยินดังนั้น ก็คิดว่า ตัวเองเป็นต้นเหตุที่ทำให้ผู้หญิงคนนี้เสียใจ จึงหาวิธีที่ทำให้ สอง คนนี้คืนดีและแต่งงานกันเหมือนเดิม *

'' เห็นที พยาบาลสาวคนนี้จะต้องทำอะไรสักอย่างละ แต่.. ต้องขอแรงคุณแม่ซะหน่อยแล้ว หึหึ * '' นามิพูดกับตัวเองแบบมีเล่ห์เหลี่ยม

เสียงประตูถูกเปิดออก แอ๊ดด ~ ..

'' เอ่อ..คุณยูกิค่ะ เมื่อกี้คุณยากิได้โทรมาบอกดิฉันว่า ให้คุณไปพบท่านที่โรงแรม อาชาอิในเวลานี้ค่ะ '' นามิบอกกับยูกิ

'' ทำไมคุณแม่ถึงโทรบอกเธอ ไม่โทรบอกฉันละ ? '' ยูกิถามอย่างไม่พอใจที่คุณแม่โทรหาแฟนใหม่แทน ที่จะต้องโทรหาเธอ

'' อ้อ ! เห็นคุณท่านบอกว่าคุณท่านรีบน่ะคะเลยโทรมาเบอร์ดิฉัน เอาเป็นว่าคุณรีบแต่งตัวเถอะนะคะ นี่คะชุด ที่คุณจะต้องใส่ไป

คุณยากิให้ดิฉันให้เอามาให้คุณคะ '' นามิได้ยื่นชุดให้ยูกิพร้อมบอกให้รีบไป

'' อืม ๆ เดี๋ยวฉันไปเองละ เธอไปดูแลแฟนเธอ นู้นไป ~'' ยูกิยังโมโหไม่หายเลยพูดประชดนามิไป แต่เธอกลับไม่รู้ว่านี่คือแผนการที่นามิ

คิด และ ร่วมสร้างกับยาอิ และ พ่อแม่ของนัสสึนั่นเอง ทางด้านของนัสสึ

'' คุณนัสสึคะ เมื่อกี้คุณเนสสึได้โทรมาบอกดิฉันว่าให้คุณนัสสึใส่ชุดนี้ไปที่โรงแรม อาชาอิเวลานี้ค่ะ

รีบไปแต่งตัวเลยนะคะ เดี๋ยวดิฉันไปส่งให้เองคะ '' นามิได้บอกกับนัสสึด้วยข้อความที่คล้ายกับตอนที่บอกยูกิ

'' ไปทำไมน่ะ ? '' นัสสึถามแบบ งง ๆ

'' ไม่ทราบคะ แต่คุณพ่อคุณบอกดิฉันว่า ด่วนมาก !! รีบเถอะ คะ '' นามิพยายามให้นัสสึไปให้ได้

'' โอเคโอเค เดี๋ยวจะรีบแล้วกันครับ '' นัสสึตอบรับปากแล้วรีบไปแต่งตัวทันที

จากนั้นทั้ง สอง ต่างก็รีบไปที่โรงแรมดังกล่าว

เมื่อถึงที่หมาย โรงแรม อาชาอิ ~

'' โอ๊ย ! ขอโทษคะ พอดีฉันรีบ '' ยูกิเดินชนกับนัสสึแล้วได้ขอโทษเพราะยังไม่ได้เงยหน้าขึ้นมาดูว่าเป็นใคร

เมื่อทั้งสองได้เงยหน้ามาดูก็รู้ว่าเป็นใคร และ ในขณะนั้นก็มีเสียงจากด้านในโรงแรมบอกว่า '' ทุกอย่างพร้อม เปิดประตู ''

ประตูได้ถูกเปิดออก ทั้งสองยังคงตะลึงไม่หาย ว่ามันเกิดอะไรขึ้น จนมีเสียงของยาอิ และ เนสสึพูดขึ้นว่า

'' ยินดีต้อนรับบ่าวสาว ยูกิ และ นัสสึ สู่งานแต่งงานในวันนี้ ~ ขอเสียงปรบมือด้วยค่ะ / ครับ '' เมื่อพูดจบเสียงปรบมือก็เริ่มดังขึ้นมาทันที

'' นี่คือการเซอร์ไพร์ลูกนะยูกิ แม่รู้ความจริงหมดแล้ว ที่แท้นามิคือพยาบาลที่เป็นคนดูแลนัสสึ เพราะ นัสสึได้เป็นเนื้องอกในสมอง

นัสสึได้ให้นามิโกหกลูกว่าเป็นแฟนเขา เพราะ กลัวว่าลูกจะเสียใจที่นัสสึใกล้จะตาย ~ แต่นามิเขาทนไม่ได้ เลยคิดแผนนี้กันขึ้นมา

แล้วมันก็ประสบความสำเร็จในวันนี้ไงลูก มาซิ เข้าสู่งานแต่งงาน เรื่องอื่นก็เอาไว้ก่อนเถอะนะ '' ยาอิผู้เป็นแม่เล่าให้ยูกิฟัง *

หลังงานแต่งงานจบลงอย่างบริบูรณ์ ฝ่ายนัสสึก็ได้ปรับความเข้าใจกับยูกิ แล้วนัสสึก็ได้ไปตรวจสมอง

พบว่า เนื้องอก ที่ตอนแรกอยู่ในสมองนั้นตอนนี้ได้หายไปแล้ว ซึ่งทำให้นัสสึมีชีวิตปกติสุขเหมือนคนทั่วไปได้อีกครั้งนึง ~

'' ทำไมคุณต้องโกหกฉันด้วยละนัสสึ '' ยูกิถามเพราะยังสงสัยไม่หายคาใจ

'' ก็ผมไม่อยากให้คุณสบายใจนี่นา เพราะผมรักคุณไงครับยูกิ ผมถึงคุณแบบนี้ '' นัสสึตอบด้วยหน้าตาเบิกบานแจ่มใส

'' งั้นครั้งนี้ก็เป็นบนเรียนของเราสองคน และ ฉันก็รู้แล้วว่า แม้เวลาผ่านไป ใจคนไม่เปลี่ยนตาม ก็มีอยู่จริง '' ยูกิบอกกับนัสสึ

'' และ เราสองคนจะครองรักนีเตลอดกาลจนกว่าชีวิตจะหาไม่ '' ทั้งสองพูดพร้อมกันพร้อมกับเอามืออุ่น ๆ มากอดกันและกัน ~

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา