Eye Of Darkness

-

เขียนโดย Cry_

วันที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554 เวลา 15.23 น.

  1 ตอน
  2 วิจารณ์
  6,614 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) Eye Of Darkness

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของเด็กหนุ่มคนหนึ่ง ที่ชื่อว่า คราย ซึ่งโดยทั่วไปแล้วก็เป็นเด็กหนุ่มธรรมดาคนหนึ่งแต่ที่จริงแล้วเขามีดวงตาของราชาปีศาจ เป็นดวงตาทีแดงและมีนัยน์ตาสีฟ้าที่ใครเห็นดวงตาคู่นั้นจะพากันหวาดกลัวกันตามๆกัน เขาจึงใส่แว่นดำเพื่อปกปิดดวงตาของเขาไว้ตลอดเวลา ดวงตานี้มีพลังพิเศษที่สามารถมองเห็นตัวจริงของปีศาจที่ปลอมเป็นคนได้ แต่เขาก็ยอมเปิดใจให้ผู้หญิงคนหนึ่งที่เขารักและยอมให้เห็นดวงตาของเขา

     นึกย้อนหลังกันหน่อย สาเหตุที่เข้าได้ดวงตาปีศาจมานั้นคือ เมื่อ13ปีก่อน ราชาปีศาจได้บุกมาที่บ้านของเขาเพราะพ่อของเขาทำงานเป็นนักล่าปีศาจที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากพ่อของเขาพายายามไปฆ่าราชาปีศาจเผื่อโลกนี้จะได้สงบสุข แต่ยังไม่สำเร็จ ก็โดนราชาปีศาจเล่นงานจนบาดเจ็บสาหัส เขาจึงหนีกลับมาที่บ้าน แต่ราชาปีศาจก็ได้ตามเขามาด้วยจนมาถึงบ้านเขาเอาดาบรูปร่างแปลกๆขมกริบและขนาดใหญ่มาถือไว้ปักหลังสู้อยู่ที่หน้าบ้าน และต่อสู้เพื่อปกป้องภรรยาและลูกชายของเขา และเขาได้ใช้ดาบนั้นแทงที่ดวงตาของราชาปีศาจและดวงตานั้นได้ส่องประกายออกเป็นแสงวาบแล้วราชาปีศาจก็หายไป และทุกคนก็สลบไปแต่เมื่อตื่นขึ้นลูกชายก็ได้พบว่า พ่อและแม่ของเขาได้ตายไปแล้ว เพราะโดนราชาปีศาจฆ่าตาย เขาเสียใจมากที่ต้องเสียครอบครัวไป เขาไปที่แม่น้ำแล้วมองตัวเองที่สะท้อนอยู่ในน้ำเขาได้เห็นดวงตาของเขากลายเป็นดวงตาของปีศาจไปแล้ว เขาจึงออกตามล่าล้างแค้นราปีศาจที่ฆ่าครอบครัวของเขา ตั่งแต่นั้นมา

     เขาได้เปิดร้านรับจ้างกำจัดปีศาจและเข้าก็ได้ใช้ดาบยักษ์ของพ่อของเขาและปืนคู่สีขาวและสีดำในการปราบปีศาจ เมื่อเขามีงานกำจัดปีศาจเมื่อได้เข้าก็จะใส่ชุดหนังสีดำทั้งตัวและผ้าคลุมหนังสีดำ ซึ่งทำให้ดูเยือกเย็นมากมาย

     จนวันหนึ่งมีผู้หญิงคนหนึ่งชื่อว่า เฟย์ มาขอให้ คราย ช่วยไปกำจัดปีศาจที่ตามฆ่าเธอให้ทีเขาจึงไปกำจัดให้และกำจัดสำเร็จ แต่พ่อแม่ของเฟย์ก็โดนปีศาจฆ่าตายไปหมดแล้วเฟย์จึงขอมาอยู่กับครายเพื่อตอบแทนที่ช่วยฆ่าปีศาจและล้างแค้นให้พ่อกับแม่ของเธอได้สำเร็จ เฟย์จึงมาอยู่ที่ร้านของครายและคอยทำดูแลคราย และ2คนนั้นก็ได้ตกหลุมรักกันในที่สุด ครายจึงยอมให้ดูดวงตาของเขาและเล่าเรื่องราวในอดีตของเขาให้ฟัง และครายได้สอนการป้องกันตัวและการใช้อาวุธให้กับเฟย์จนเก่งและทั้งคู่ก็กลายเป็นคู่หูนักล่าปีศาจจนโด่งดังพอๆกับพ่อของคราย จึงทำให้ราชาปีศาจรู้ว่าดวงตาของมันอยู่ที่ครายจึงไปลักพาตัวเฟย์มาแล้วทิ้งโน้ตไว้ให้ครายตามมาที่ปราสาทเพื่อช่วยคนรักเพื่อแลกกับดวงตาของราชาปีศาจ ครายเป็นห่วงเฟย์มากจึงไปตามทำท้าของราชาปีศาจ และได้ต่อสู้กับราชาปีศาจและในที่สุดครายก็สามารถฆ่าราชาปีศาจได้ในที่สุด แต่ดวงตาปีศาจของครายก็ยังไม่หายไปและปีศาจที่เคยเป็นลูกน้องของราชาปีศาจก็ได้ออกมาที่โลกมนุษย์ และทำความเดือดร้อนให้แก่ชาวโลก บางตัวก็ซ่อนตัวที่ร่างมนุษย์ จึงทำให้ครายและเฟย์ต้องเปิดร้านล่าปีศาจต่อไป เพื่อกำจัดปีศาจให้หมดไปจากโลกและเพื่อค้นหาวิธีที่จะทำให้ดวงตาของครายกลับมาเป็นปกติ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา