เรื่องสั้นสนั่นหัวใจ

1.7

เขียนโดย girlcity

วันที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554 เวลา 22.52 น.

  4 ตอน
  3 วิจารณ์
  9,100 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4) ว๊าย!ตายแล้ว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

.............1ชั่วโมง...ผ่านไป................

หมอนะ ออกจากห้อง ไอ ซี ยู

หมอนะ/หัวใจคนไข้ทั้ง2ได้หยุดเต้นไปประมาณ30วินาทีแต่ตอนนี้เรากู้ชีวิตทั้ง2ได้แล้วแต่ยังไม่พ้นขีดอันตราย คนไข้ทั้ง2มีโอกาสรอดแค่50เปอร์เซนต์เท่านั้นถ้าร่างกายอ่อนแอลง คนไข้อาจไม่รอด

ชา/ฮะ ว่าไงนะ

ธัน/แล้วเพื่อนผมจะตายมั้ยครับแล้วจะเป็นอะไรไหม

หมอนะ/เรายังสรุปไม่ได้ครับต้องดูอาการคนไข้อีก2วันครับ

ชา/ เวรจริงๆยัยริน

ธัน/จะเป็นไรมั้ยน้อ

....................2..วัน..ต่อมา.................

ณ ห้องคนไข้

หมอนะ/อาการคนไข้ดีแล้วหมอเลยให้ย้ายพัชรมาห้องพิเศษ

ธัน/โล่งอก

หมอนะ/งั้นเดี๋ยวหมอไปตรวจร่างกายไอรินก่อนนะ

ธัน/ครับ

.......คืนนั้นธันได้นอนเฝ้าพัชรทั้งคืน..............

..แต่วันรุ่งขึ้นก็มีสิ่งประหลาดเกิดขึ้น..............

........มีเสียงหญิงสาวกรี๊ดลั่นห้องซึ่งเสียงนั้นทำให้ธันตื่นขึ้นมาพร้อมได้เห็นว่าพัชรฟื้นแล้ว............

ธัน/อ้าว พัชรฟื้นแล้วหรอ

รินในร่างพัชร/ก็ฟื้นแล้วนะสิถ้าไม่ฟื้นก็คงไม่มานั่งอย่างนี้หรอก

ธัน/ช่างประชดนะ

รินในร่างพัชร/แต่เมื่อกี้นายเรียกฉันว่าอะไรนะ

ธัน/พัชร

รินในร่างพัชร/กระจกด่วน(พร้อมกับลูบหน้าตนเอง)

ธัน/อะ กระจก

รินในร่างพัชร/กรี๊ด....................

ธัน/กรี๊ดทำไมพัชร

รินในร่างพัชร/จำใส่กระโหลกไว้เลยนะว่าฉันไม่ใช่พัชรฉันคือริน

ธัน/จะบ้ารึไงพัชรเห็นๆอยู่ว่าเนี่ยะพัชร

รินในร่างพัชร/นี่เธอสนิทกับพัชรมานานไม่รู้รึไงว่าพัชรนิสัยยังไงรินนิสัยยังไง

ธัน/ไม่ ไม่เชื่อฉันรู้จักพัชรดีพอ เธอเพิ่งออกจากห้อง ไอซียู เธอคงเพ้อไปแล้ว

รินในร่างพัชร/ชิ ไม่เชื่อก็ตามใจแกเถอะ

..............อีกฝ่ายหนึ่ง..............

หมอนะ/นี่น้องชา อาการของรินยังไม่ฟื้นเลยนี่ก็2วันมาแล้วอาการคงสาหัสมากโอกาสรอดก็น้อยลงทุกที

ชา/แสดงว่ายัยรินต้องอยู่ในไอซียูจนกว่าจะฟื้นน่ะสิค่ะ แล้วอาการของพัชรละ

หมอนะ/รินต้องอยู่ห้องไอซียูจนกว่าอาการจะดีขึ้น เมื่อกี้ธันโทรมาบอกหมอแล้วว่าพัชรฟื้นแล้วแต่คิดว่าตัวเองเป็นริน

ชา/ยัยพัชรมันก็สมองไปอยู่แล้วละค่ะ อย่าไปถือสาเลย

หมอนะ/หรอ เดี๋ยวหมอไปดูอาการของรินก่อนนะ

..................ณ ไอซียู...........................

...และแล้วหัวใจพัชรในร่างรินก็หยุดเต้น............

................บนภพที่ไม่มีใครมาอยู่ได้............

วิญญาณพัชร/ที่นี่ที่ไหน

...........โปรดติดตาม...................

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา