เรื่องผีๆ

6.0

เขียนโดย CupidKukik

วันที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2554 เวลา 13.32 น.

  3 ตอน
  11 วิจารณ์
  7,554 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) ผีที่โรงเรียน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 คืออันนี้เป็นเรื่องผีที่โรงเรียนกิ๊กเองน๊ะค่ะที่เคยได้ยินและเคยเจอมาโรงเรียนกิ๊กเป็นโรงเรียนที่มีชื่อ

เสียงอยู่บ้างทางภาคตะวันออกแต่ขอไม่เอ่ยชื่อน๊ะค่ะ

ใบ้นิดนึงว่าอยู่ใกล้ๆกับทะเลบางแสนค่ะ

เรื่องแรก (ไม่ทราบแน่ชัดเกี่ยวกับเวลา)

เรื่องนี้เกิดขึ้นที่อาคารที่มีอายุราวๆ50ปีรุ่นพี่เล่ากันว่ามีหญิงสาวชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ตั้งครรภ์แล้วเธอก็ไม่รู้จะแก้ปัญหาอย่างไรจึงตัดสินใจผูกคอตายที่ห้องน้ำชั้น5ห้องที่2ฝั่งซ้ายมือ

ตอนนั้นแก๊งค์กิ๊กอยู่ประมาณป.3มาไหว้พระที่หอพระแล้วเกิดมีเพื่อนคนนึงปวดปัสสะวะจึงพากันไปเข้าห้องน้ำชั้ห้าตอนแรกไม่มีใครนึกถึงเรื่องนี้พอไปถึงหน้าห้องน้ำบรรยากาศก็แปลกๆแต่ไม่มีใครคิดอะไรพอก้าวเข้าไปห้องน้ำห้องที่2ฝั่งซ้ายมือประตูปิดลงและล็อคเองเพื่อนไม่เชื่อว่าล็อคเองจึงมีเพื่อนคนนึงลองปิดลูกบิดปรากฎว่า'ล็อค'  พวกเราจึงพากับวิ่งออกมา

เรื่องที่ 2 เกิดขึ้นตอนเข้าค่ายคณิตศาสตร์ป.6

เกิดขึ้นที่อาคารแห่งเดียวกับที่แรกแต่ตอนนั้นห้องน้ำรื้อทำใหม่ใหม่เรียบร้อยแล้วแต่อันนี้เกิดที่ห้องน้ำชั้น3

พวกเราก็เข้าค่ายกันไม่คิดอะไรจนอาจารย์ปล่อยให้พักเข้าห้องน้ำขึ้นไปพร้อมกันราวๆ20คนมีเพื่อนคนหนึ่งไม่กลัวเธอเดินนำหน้าไปพอไปถึงห้องน้ำเท่านั้นเธอก็กรี๊ดลั่นกิ๊กอยู่ข้างหลังเลยตกใจแล้วทุกคนก็ตกใจเหมือนกันแย่งกันจุงเพื่อนตัวเองวิ่งลงบรรไดพอลงมาถึงชั้นที่จัดกิจกรรมก็ถามเพื่อนคนนั้นว่ามีอะไรเพื่อนบอกว่าเห็นผู้หญิงผมหยิกๆยืนอยู่

 

************************

เล่าแค่นี้ก่อนไว้จะมาเล่าอีกเพราะยังไม่หมดแค่นี้ค่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา