บ้านเก่า

0.7

เขียนโดย jane

วันที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2554 เวลา 12.58 น.

  1 ตอน
  6 วิจารณ์
  10.48K อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

มีบ้านหลังหนึ่ง ที่มีเรื่องราวปริศนาที่ถูกปล่อยร้างมากว่าร้อยปี เรื่องมีอยู่ว่า

มีบ้านหลังหนึ่งที่มีคนอยู่เพียง 2 คน  นั้นคือเเม่ม่ายกับลูกชายวัย 40  เขาอยู่ในบ้านๆหนึ่งที่เเม่ม่ายซื้อที่ไว้ในป่าลึกที่สุด  เเละเเล้วลูกชายของเขาก็มีเเฟนหญิงชื่อ " นิก " เธอเป็นคนเจ้าชู้เเละมักเป็นคนที่ทำยังไงก็ได้ให้ได้ผู้ชายมาครอง ครั้งเเรกที่เเม่ม่ายเห็นก็รู้สึกหมั่นไส้  จึงหาทางจัดการนังผู้หญิงอสรพิษ

วันหนึ่ง...

เมื่อถึงครั้นตะวันตกดิน  หมายเวลาตีหนึ่ง  เเม่ม่ายปลุกให้นิกตื่น  เเละสั่งนิกให้ไปต้มน้ำร้อนให้อาบ นิกไปต้มบ่อน้ำร้อน เป็นคูเล็กๆที่อยู่หลังบ้าน นิกเติมน้ำร้อนให้  เเม่ม่ายย่างเข้ามาด้านหลัง  เเละพลักนิกให้ตกลงไป  เเละใช้หินปิดบ่อ เเละเดินเข้าบ้านอย่างเงียบๆ 

ลูกชายตื่นขึ้นมาเเต่ไม่เห็นนิก จึงถามเเม่ม่าย  เเม่ม่ายบอกว่านิกไปมีเเฟนใหม่  ลูกชายโกรธนิกมาก  เเม่ม่ายบอกให้เก็บข้าวของย้ายบ้านหนีนิกเเละเอาข้าวของนิกทิ้งไปไกล

 เวลาดึกๆดื่นมักมีเสียงผู้หญิงตะโกนให้ช่วยด้วยเสียงหลอน เเต่ไม่มีใครช่วย ไม่เเน่วิญญาณของเธอกำลังจ้องมองคุณอยู่...  

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา