แหวนแห่งความตาย

4.4

เขียนโดย heronet05

วันที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2554 เวลา 07.45 น.

  4 ตอน
  10 วิจารณ์
  8,345 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ความต้องการของปีศาจ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

http://www.keedkean.com

เธอเป็นดั่งดวงดาวที่ฉันไม่อาจคว้ามา ฉันอยากบอกเธอทุกวันว่ารักเธอ

 

แต่ทำไมยัยนั้นถึงได้หัวใจของเธอไปละ ฉันไม่ยอมฉันจะแย่งเธอมาเป็นของฉันให้ได้

 

พวกเราเป็นเพื่อนกันสามคน ฉันชื่อว่าเคโกะ คนที่ฉันแอบชอบชื่อว่าโทรุเขาหล่อมากเลย

 

พวกเราสนิทกันมาก กลับบ้านพร้อมกันทุกวัน แต่ว่าโทรุไม่เคยสนใจฉันเลยเห็นแค่ว่าฉันเป็นเพื่อนคนหนึ่ง

 

ฉันแอบรักเขามาตั้งแต่มัธยมปลาย ตอนนี้พวกเรากำลังจะขึ้น

 

มหาวิทยาลัยแล้ว 

 

วันนี้เป็นวันที่พวกเราเรียนที่มหาวิยาลัยวันแรก โทรุได้ขับรถยนต์มารับเคโกะกับมากิที่บ้านเพื่อจะพาไปที่

มหาวิทยาลัย

 

ตอนเย็นหลังจากส่งมากิเสร็จแล้ว ใกล้จะถึงบ้านของเคโกะรถของโทรุก็เกิดเสียขึ้นมา

 

"เดี๋ยวผมเดินไปส่ง" 

 

"ไม่เป็นไรคะเดี๋ยวฉันเดินกลับบ้านเองคะ"

 

"งั้นก็โชคดีนะครับ"

 

ระหว่างทางมีเงาดำวิ่งผ่านหน้าเคโกะไป

 

กรี๊ด

 

เคโกะตกใจรีบวิ่งหนี 

 

กุกกักๆ เสียงบางอย่างดังขึ้น

 

เคโกะหันไปมองที่ถังขยะเห็นหญิงชรากำลังคุ้ยขยะอยู่

 

หญิงชราหันมามองเคโกะพร้อมกลับยื่นแหวนมาให้ มันสวยมากมีเพชรสีแดงประดับอยู่บนแหวน

 

"รับนี่ไปสิแล้วสิ่งที่เธอต้องการมันจะเป็นจริง"

 

"จริงเหรอคะ"

"จงจำเอาไว้แล้วกัน ถ้าใช้มันต้องแลกมาด้วยเลือด"

เคโกะรับแหวนไว้

ทันใดหญิงชราค่อยๆสลายไปเหมือนฝุ่นผง พร้อมกับทิ้งรอยยิ้มปริศนาเอาไว้

http://www.keedkean.com

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
3.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
3.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา