double X หากตายก็ไม่ยกให้หรอก

3.3

เขียนโดย bosoandbiew

วันที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2554 เวลา 15.36 น.

  2 ตอน
  5 วิจารณ์
  5,567 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) เริ่มต้น!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ภายในบ้านที่โชกโชนไปด้วยเลือด มีเด็กคนหนึ่งนั่งร้องให้อยู่พร้อมกับศพอีก3ศพนอนแน่นิ่งอยู่

บนพรมลายดอกไม้สีชมพู

"ฮือๆ พ่อครับแม่ครับ ผมขอโทษ"เสียงร้องไห้สะอึกอื้นของเด็กชายตัวเล็กๆซึ่งนั่งพูดกับศพอยู่

บรื้นนนน~ 

เสียงรถเข้ามาจอดเทียบท่าใกล้ๆกับบ้านของเด็กชายคนนั้น เด็กชายรีบปาดน้ำตาแล้ววิ่งออกไป

ดูก็พบว่ารถตำรวจมานั้นเอง

"ตำรวจมาทำไมบ้านเรา"เด็กน้อยบ่นพึมพำ  เมื่อตำรวจเข้ามาในตัวบ้านเด็กน้อยก็ถามว่า

"คุณตำรวจมาทำไมที่นี้ครับ"

"อ๋อ พอดีมีคนแจ้งมาว่าที่บ้านนี้มีการยิงกัน"ตำรวจบอกพร้อมกับหันซ้ายทีขวาที

"ใช่ครับ"เด็กน้อยเริ่มพูดเสียงเบาลง

"งั้นขอเข้าไปตรวจล่ะกัน"

"ครับ"  เด็กชายบอกก่อนที่จะเปิดประตูบ้านให้ตำรวจเข้าไป

หลังจากนั้นประมาณ 10 นาทีตำรวจก็ออกมา

"ฆาตกรรม จบคดี"ตำรวจนายหนึ่งพูดส่วนอีกนายหนึ่งจดตาม

"เสร็จแล้วใช่ไหมครับ"เด็กน้อยถามพลางก้มหน้า

"อืม ไปก่อนนะ"ตำรวจโบกมือลา ก่อนที่จะเดินขึ้นรถไป

                        ____________________________________

6 ปีต่อมา

"สวัสดีครับ"ผมกล่าวสวัสดีกับครูที่เดิืนผ่าน

"อืม"ครูตอบอย่างง่ายดายแล้วก็เดินจากไป

สวัสดีครับผมชื่อบอยตอนนี้อายุ16กำพร้าพ่อแม่มาตั้งแต่เด็กตอนนี้

อาศัยอยู่กับลุงผมมีพลังวิเศษที่ใครๆก็อยากได้คือ

ตอนที่ใครอยากได้พลังผมคิดจะมาฆ่าผม ผมก็จะเปลี่ยนนัยต์ตาเป็นสี

ส้มๆแดงๆแล้วมีไฟอยู่ที่มือ  และที่สำคัญที่มือผมมีปานรูปไฟ


"ว่าไงบอย"สกายทักผมเมื่อเห็นผมเหม่อๆ

"ไง"ผมโบกมือให้

"ไปแล้วนะจะเข้าเรียนแล้ว"สกายพูดพร้อมก้าวเท้าขึ้นบันไดไป

"อืม รู้แล้ว"ผมพูดก่อนที่จะเดินไปพร้อมกับสกาย

เมื่อเลิกเรียนผมรีบเดินไปที่รถของลุงซึ่งจอดรออยู่ก่อนแล้ว

"มาแล้วครับ"ผมพูดก่อนที่จะเปิดประตูรถของลุง

"อืม อะนี่ จดหมายของนาย"ลุงพูดพร้อมโยนกระดาษแผ่นหนึ่งให้

ตุ้บบบบบ~

"ค...ครับ"ผมพูดก่อนที่จะเดินมาหยิบกระดาษแผ่นนั้นไว้ในมือ

"ค่อยไปอ่านที่บ้านตอนนี้ฉันรีบ"ลุงไม่รอคำตอบจากผมรีบเดินขึ้นรถไป

ระหว่างทางผมคิดไปตลอดเวลาว่านี้มันจดหมายอะไรทำไมต้องให้ไปอ่านที่บ้าน คิดจนมา

ถึงที่บ้าน

"เปิดสิ"ลุงพูด

"ค...ครับ"ผมพูดก่อนที่จะเปิดจดหมายนั้นแล้วเริ่มอ่านทีล่ะบรรทัด

"ถึง บอย

     ผมไม่ขอแนะนำตัวเพราะมันเปลืองกระดาษ

     ผมต้องการพลังของคุณตกลงหรือไม่ตกลงก็ให้มาหาผมที่โกดังท้ายหมู่บ้าน

                                                                 จาก  คนที่อยากได้พลัง!"

ผมมองหน้าลุง ลุงคงรู้ว่าผมจะสื่อถึงอะไร ลุงไม่ตอบแต่พยักหน้า

"ไปสิจัดการมันแล้วมาให้ทันกินข้าวด้วยล่ะ"ลุงพูดพร้อมเดินเข้าไปในครัว

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา