Music rin and ren สุดยอดเพลง

1.0

เขียนโดย bosoandbiew

วันที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2554 เวลา 17.28 น.

  1 ตอน
  4 วิจารณ์
  3,924 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) วันเปิดเทอม

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

กริ๊งงงงงง~

เสียงนาฬิกาปลุกที่ดังไปแปดบ้านสี่บ้านปลุกฉันกับน้องให้ตื่นขึ้น ยังไม่ทันจะอาบน้ำน้ำเจ้าน้อง

 

ตัวดีก็ตะโกนมาว่า

 

"พี่ฮะ...ไฟห้องน้ำเสีย"น้องชายฝาแฝดของฉันพูดเสียงกระอ้อมกระแอ้ม

 

"อาบน้ำโดยไม่ต้องใช้ไฟไม่ได้รึไง"ฉันตอบกลับเสียงดัง

 

"ไม่เอา ผมกลัวความมืด"

 

"เฮ้อ~ อาบไปเลยถ้าไม่อาบน้ำโดนดีแน่"ฉันพูดพร้อมเดินลงบันไดมา

 

"ก็ได้"

 

"งั้นก็ไป"

 

วันนี้เป็นวันแรกของภาคเรียนที่ 1 ฉันกับน้องจึงต้องตื่นแต่เช้าเพื่อไปดูห้องหลังจากนั้นก็เรียนแค่ครึ่งวันเท่านั้น

 

"เสร็จแล้วพี่มาอาบเลย"น้องของฉันตะโกนออกมาจากห้องน้ำก่อนที่จะเดินออกมาเช็ดตัว

 

"อืมๆ"ฉันพูดพร้อมเดินตรงไปที่ห้องน้ำก่อนที่จะอาบน้ำ ซัก10นาทีฉันก็ออกมาแต่งตัวแล้ว

 

หยิบขนมปังใส่ปากแล้วเดินออกจากบ้าน

 

"พี่ค้าบบบ รอด้วย"น้องชายฝาแฝดของฉันตะโกนตามหลังฉันมา

 

"มาเร็วๆดิ"ฉันพูดพร้อมวิ่งอยู่กับที่

 

"รู้แล้วๆ"

 

เมื่อเรนเดินมาถึงฉันก็เิดินไปเรื่อยๆรู้แค่ว่าจุดหมายคือโรงเรียนซางามิ

 

"เมื่อไหร่จะถึงนะ"น้องของฉันพูดพร้อมถอนหายใจเฮือกใหญ่

 

ฉันไม่ตอบแต่รีบสาวเท้าให้เร็วขึ้น

 

ทันใดนั้น!!! ฉันก็รู้สึกแปลกใจที่ทางตรงนี้มันไม่ใช่ทางไปโรงเรียน น้องของฉันก็เหมือนกัน

 

เราตกอยู่ในสภาพเด็กหลงทางเดินไปมั่วๆ

 

"พวกเจ้าทั้งสอง!"

 

พลันเสียงๆหนึ่งก็พูดขึ้นฉันกับน้องตกใจแต่ก็ใจแข็งตอบไปว่า

 

"อะไร ฉันต้องไปโรงเรียน ไม่มีเวลา"ฉันพูดตอบ

 

"นี้คือคำสั่งของผู้ที่เลือกพวกเจ้าทั้งสอง!"

 

"ผู้ถูกเลือก...?"น้องของฉันพูดทวน

 

"ใช่เธอคือผู้ถูกเลือกเพราะเธอมีพรสวรรค์เรื่องการร้องเพลงและการแต่งเพลง เป็นสิ่งที่เธอ

 

สองคนถนัดใช่ไหมล่ะ นี้แหละคือคำตอบ ตอนนี้คือบทแรก กติกาคือ..."

 

"อะไรกันชั้นยังเป็นเด็กนะ"ฉันพูดขึ้นก่อนที่เขาจะพูดยาวกว่านั้น

 

"นี้แหละ เด็กอย่างพวกเธอ ชั้นเชื่อว่าต้องมีเสียงที่ไพเราะกว่าอยู่แล้ว..."เสียงๆนั้นหยุดพูด

 

นิดนึง

 

"..."ฉันและน้องชายไม่พูดแย้งอะไรอีก

 

"กติกาคือ ให้พวกเธอแต่งเพลงและเต้นทั้งคู่!มีเอฟเฟ็คให้และมีห้องฝึกซ้อมชั้นให้เวลา7วัน"

 

พอเสียงนั้นพูดจบฉันและน้องมือไม้อ่อน ในชีวิตนี้ยังไม่เคยร้องซักครั้งแล้วมารู้ได้ยังไงว่า

 

ฉันกับน้องมีพรสวรรค์เรื่องนั้....

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา