ชายหลงป่า(แนวขำๆนะ^^)

10.0

เขียนโดย luvTK

วันที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2554 เวลา 21.27 น.

  1 chapter
  11 วิจารณ์
  4,484 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

เรื่องสั้น ฮาๆๆๆๆ ชายหลงป่า
มี ชายคนนึงหลงมาป่ามา 3 วัน ไม่ได้กินอะไรเลย เขาจึงสลบไป 
พอตื่นมาเขามาอยู่ที่กระท่อมเก่าๆหลังนึง ซึ่งมีคนแก่กับหญิงสาวอยู่กันเพียง 2 คน และมีห้องนอนเพียง 2 ห้อง 
พอตกดึกถึงเวลานอน 
ชายชรา : จึง บอกชายหนุ่ม ว่าถ้าให้ ชายหนุ่มนอนห้องเดียวกับ ลูกสาวเขา แต่ให้สัญญาว่าจะไม่ทำอะไรลูกสาวเขาไม่เช่นนั้นต้องโ ดนการลงโทษ 3 ประการ 
ชายหนุ่ม : ตกลง ข้าสัญญา พอนอนไปได้สักพักชายหนุ่มทนไม่ไหวกับความงามของ ญ สาว ชายหนุ่ม จึงลงมือทำจนสำเร็จ 
ตื่นเช้ามา... 
ชายหนุ่ม : !! (ตกใจ) มีหิน ก้อน ใหญ่มาก วางทับหน้าอกเขาอยู่และเขียนว่าการลงโทษบทที่ 1 (ชายหนุ่มคิดใจแค่นี้เองหรอ) หึหึหึ 
ว่าแล้วชายหนุ่มก็เดินไปที่หน้าต่างและโยนหินลงไป(จา กชั้น 2นะ) 
ระหว่างที่โยนนั้นชายหนุ่มสังเกตว่ามีข้อความเขียนที ่พื้นข้างล่างว่า. 
" การลงโทษบทที่ 2 " เขาก็สังเกตเห็นอีกว่ามีเชือกผูกที่หินด้วย !!! 
เขามองตามเชือกมา..!!!! เฮ้ย !!. เชือกผูกที่ใข่ข้างซ้ายกรูนี่หว่า..!! 
เขาไม่ลังเลที่จะโดดจากชั้น 2 เลย เพราะขาหักดีกว่าใข่ขาดไป 1 ใบ 
พอเขากระโดดเขาลอยตัวอยู่กลางอากาศเขาก็สังเกตว่า มีข้อความที่น่องข้างขวาเขาด้วย "การลงโทษบทที่ 3" พอมองตามน่องไป...!!! 
สิ่งที่ไม่น่าเชื่อก็เกิดขึ้น ...มีข้อความว่า " ไข่ข้างขวาเจ้าผูกติดกับขาเตียง" .... !?!!?! 

ปล... ไข่หลุด

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา