บันทึกหัวใจให้นาย(ที่รัก)ของฉัน

-

เขียนโดย Angie

วันที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2554 เวลา 11.27 น.

  1 บท
  1 วิจารณ์
  5,586 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

หลังจากที่ป้าของฉันเดินทางไปฮ่องกงได้สองวัน โรงเรียนที่ฉันเรียนอยู่ก็หยุดซะงั้น เนื่องจากมีเด็กที่โรงเรียนคนนึงป่วยเป็นไข้เลือดออก...เฮ้อ และหลังจากที่ป้าฉันไปฮ่องกง ข้างๆร้านของฉันก็มีร้านcoffee shop. ร้านเล็กๆมาเปิดข้างๆร้านฉัน ฉันก็ไม่ได้แปลกใจอะไร เพราะแถวๆนี้มีร้านขายของเต็มไปหมด... และช่วงเช้าของวันอาทิตย์เป็นวันที่อาการศดีมากๆฉันก็เปิดร้านและมารดน้ำต้นไม้ที่ทำเป็นประจำทุกๆวัน

http://www.keedkean.com

...เวลา 11.42 นาที ลูกค้าเริ่มทยอยเข้ามากันมากแล้ว แต่วันนี้คุณป้าแคร์ ผู้ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านของป้าอิงค์ เปิดร้านทำผมตรงข้ามกับร้านของป้าอิงค์ ได้เข้ามาช่วยร้านของฉันเพราะท่านเห็นฉันเหนื่อยมานานแล้ว และฉันถามถึงร้านของป้าแคร์ ป้าแคร์ก็บอกฉันว่า 'วันนี้ลูกสาวเพิ่งกลับมาจากแคนาดา'

"เฟรจา ช่วยเอาดอกไม้พวกนี้ไปไว้หน้าร้านหน่อยนะจ้ะ"

"อ่า ได้คะ"ป้าแคร์ชี้ไปทางดอกป๊อปสีขาว สดๆใหม่ๆ ที่เพิ่งส่งมาให้ทางร้านของฉัน ฉันตอบรับคำสั่งของป้าแล้วเดินไปยกดอกป๊อปสีขาวสดมาไว้หน้าร้าน แล้วจัดใส่กระถางอย่างเบามือ วันนี้อากาศดีจริงๆ หืมมมม~ ฉันได้กลิ่นกาแฟที่หอมกรุ่น กลิ่นกาแฟหอมจริง สงสัยมาจากร้านข้างๆล่ะมั้ง ร้านการแฟข้างๆร้านฉันขายดีมากๆเลยล่ะ ลูกค้าแน่นทุกๆวัน

"สวัสดีครับ~"เสียงจากใครบางคนทำให้ฉันเงยหน้าจากดอกป๊อปมองหน้าเขา เขาจัดได้ว่าเป็นคนที่หน้าดีสุดๆเลยล่ะ ด้วยใบหน้าที่หวานสลวยนั้น มองเขาเพียงชั่วครู่ก็ทำให้ผู้หญิงทุกๆคนหลงได้เหมือนกัน รวมทั้งฉันด้วยรึเปล่านะ

"สวัสดีค่ะ ต้องการดอกไม้แบบไหนหรอคะ"ฉันทักทายด้วยคำพูดที่ฉันใช้พูดประจำกับลูกค้าทุกๆคน

"เอ่อ ผมต้องการดอกกุหลาบสีแดงเข้มสักช่อน่ะครับ"

"^^ จะเอาไปทำอะไรหรอคะ ให้แฟน ให้เพื่อน หรือในงานสำคัญอะไรรึเปล่าคะ" ฉันถามดวยรอยยิ้ม

"เอิ่ม เพื่อนครับ"

"^^ รอสักครู่นะคะ" สิ้นประโยคของฉัน ฉันก็เข้าไปในร้านเพื่อจัดดอกไม้ให้เขา ฉันน่ะชอบดอกกุหลาบมากกว่าอะไรทั้งมวล โดยเฉพาะสีขาว สีแห่งความบริสุทธิ์ ฉันจัดดอกไม้ให้เขาด้วยความว่องไว ตามนิสัยของฉันและคุณป้าอิงค์สอนมา

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา