แท็กซี่ผี

7.6

เขียนโดย sospyTk

วันที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 17.22 น.

  4 session
  6 วิจารณ์
  8,499 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

      ในรถแท๊กซี่สีเหลือง...ต๋องบอกให้โชเฟอร์แท็กซี่วิ่งไปส่งอุ้มที่ลาดพร้าวก่อน จากนั้นค่อยไปส่งเขาที่พระโขนง  แท็กซี่รับคำแต่โดยดีไม่พูดอะไรมาก  นอกจากหันมองที่กระจกส่องหลังเป็นคราวๆตามประสา

      อุ้มรู้สึกอึดอัดมาก เธอเบียดตัวเข้ากับร่างของต๋องอย่างหวาดกลัว อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน     ต๋องรู้สึกดีที่เธอใกล้ชิดเขาเป็นพิเศษ  แต่แล้วก็สะดุ้งสุดตัว เมื่ออุ้มสารภาพว่าเธอกำลัง "กลัว" ที่สุดในชีวิต

      เมื่อต๋องคะยั้ยคะยอถามอุ้มว่ากลัวอะไร เธอยืนยันว่ากลัวการนั่งในเบาะหลัง แท็กซี่สีเหลืองคันนี้....

      เธอบอกเพิ่มเติมว่า เธอได้กลิ่นคล้ายกลิ่นยาในโรงพยาบาล คล้ายๆ กลิ่นในห้องผ่าตัด และกลิ่นเหล่านั้นทำให้เธอเวียนหัว

      ต๋องพยายามจะสูดกลิ่นต่างๆ  ในรถ แต่ก็ไม่ยักได้กลิ่นอย่างที่อุ้ม แฟนสาวของตนพูด  เมื่อหันไปมองที่พื้นที่ตรงกระจกหลังรถแท็กซี่ก็พบแต่ฟ่อนใบเตยที่คนขับคงจะวางไว้ดับกลิ่นต่างๆ ในรถไม่แตกต่างจากแท็กซี่คันอื่นๆ   ที่เขาเคยเห็นจนชินตา

      ระหว่างทาง คนขับแท็กซี่เหลืองตามองที่กระจกหลัง  โดยเพ่งไปที่เบาะหลัง และมีสีหน้า แววตา หวาดกลัว อะไรบางอย่างอยู่เป็นพักๆ ต๋องสังเกตเห็นอยู่เหมือนกัน แต่เขายังไม่อยากจะซักถามอะไรนัก เพราะกลัวว่าจะยิ่งทำให้อุ้มหวาดกลัวมากขึ้นไปอีก

 

 

  เดี๋ยวมาต่อคร้า  คิดไม่ค่อยออก  อิอิ 

      

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา