สะกิดรักทักหัวใจ

6.7

เขียนโดย baifern_0123

วันที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 19.14 น.

  1 บทย่อๆ
  10 วิจารณ์
  4,035 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) อาจจะเป็นเรื่องสั้นๆนะคร๊ แต่ก้น่าหนุกนะคร๊

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

#สวัสดีคร๊ ดิฉันเพิ่งแต่งเป็นเรื่องแรกเลยนะคร๊ ถ้าผิดประการใด ก้วิจาร์ณได้เลยนะคร๊ ดิฉันจะได้เอาไปปรับปรุงแก้ไขนะคร๊  เริ่มอ่านกานได้แล้วคะ

 

ปิ่น เด็กผู้หญิงที่กำพร้าพ่อตั้งแต่เล็ก อีกทั้งแม่ยังต้องทำงานหนัก ทำให้เติบโตมาท่ามกลางการดูแลของพี่ๆ และเบส

ความแสบ ซ่า บ้า หลุดโลกของปิ่น ได้เริ่มสะกดหัวใจของ พลัส รุ่นพี่ปี 4 ให้ตกหลุมรักเธอได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งวง

ดนตรีที่เธอร้องเพลงอยู่ได้รับสมาชิกไหม่ นั่นคืน ชิน รุ่นพี่ปี 2 ปิ่นทำทุกวิถีทางเพื่อกลั่นแกล้งและเสือกไสชินให้

ออกจากวง แต่หารู้ไม่ว่า ฤทธิ์ร้ายที่แผลงออกไปกลับไปสะกิดทักหัวใจของหนุ่มหล่อนัยต์ตาคมเข้มของชินเข้าอย่าง

จัง งานนี้เบส เพื่อนที่เติบโตมาด้วยกันถึงกับอยู่ไม่สุข เมื่อเขารอคอยที่จะให้ปิ่นรู้สึกว่าตัวเขารักเธอมานาน... 

จากนั้นชินก้คิดที่จาสารภาพรักกับปิ่นในวันวาเลนไทน์ที่จาถึงนี้อีก 3 วัน ชินเองก้ได้มาปรึกษาเพื่อนรักของปิ่นซึ่งเป็น

เบสที่โรงเรียน ซึ่งปรึกษาเรื่องที่จาเซอร์ไพร์ปิ่นนั่นเอง

เบสก้อึ้งมากเลยในเวลานั้นและเกือบทำใจไม่ได้เลยในช่วงนั้น แต่เบสก้กลั้นน้ำตาที่จะไหลออกมาได้ทัน ชินก้เลย

ถามเบสว่า

 

ชิน:เบสพี่จะทำยังไงดีอะ?? พี่จะสารภาพรักกับปิ่นในวันวาเลนไทน์ยังไงดี

       พี่ไม่รู้ว่าปิ่นชอบแบบไหน เบสพอจะรู้มั้ย??

เบส:อ่อ!!ปิ่นเค้าชอบตรงๆอ่าไม่ชอบแบบเซอร์ไพร์สักเท่าไหร่

 ชิน:อื้ม

เบส:ผมว่านะลองเอาตุ๊กตาหมีตัวนี้ ลองเอาไปให้ปิ่นสิ เผื่อปิ่นจาชอบนะ!! .. อ้ะ!! .. ผมให้ ..

      ลองเอาไปให้ปิ่นนะคับ...

 ชิน:ขอบใจมากนะน้องพี่  

      งั้นเดี๋ยวพี่จะกลับไปคิดว่าจะทำไงต่อดีก่อนนะคับ บาย..เจอกันพรุ่งนี้..

 

เมื่อเบสกำลังเดินกลับบ้านก้คิดว่าไม่น่าเอาตุ๊กตาหมีตัวนั้นไปให้พี่ชินเลยตุ๊กตาตัวนั้นเป็นของที่เบสกะว่าจาเอาไปเซอร์ไพร์ปิ่นเช่นกานในวันวา้เลนไทน์แต่เค้าก้เสียใจมากในการเจ็บปวดในครั้งนี้

 

#คราวหน้าเรื่องจะเป็นยังไงต่อไปฝากติดตามอ่านด้วยนะคะ

   แหะๆ ขอตัวไปคิดต่อก่อนนะคร้า บ๊ะบายจ้า ...

   วิจาร์ณและอ่านการเยอะๆนะค้า

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา