รักแต่ไม่กล้าบอก

9.9

เขียนโดย nuum

วันที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 19.45 น.

  1 บท
  7 วิจารณ์
  3,666 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2556 18.31 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) รักที่ต้องแอบรัก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

   ตองเป็นผู้หญิงที่เรียนเก่งที่สุดในห้อง   คิทเป็นรุ่นพี่ที่หน้าลิงที่สุดในห้อง

วันนึงคิทได้ถือกล่องบริจาคน้ำท่วมเพื่อช่วยเหลือพี่น้องที่เดือดร้อน

ตองก็ได้มาเจอพี่คิท ซึ่งตองก็ชอบผู้ชายที่ชอบช่วยเหลือผู้อื่น

มีน้ำใจ ทำประโยชน์ให้กับสังคม ตองก็แอบชอบพี่คิทตั้งแต่วันนั้น

วันต่อมาเป็นวันสอบปลายภาคตองและพี่คิทก็ได้มาสอบห้องข้างกัน

ตองไม่กล้าที่จะมอง และไม่กล้าที่จะบอกว่าคิดยังไงกับพี่คิท

เมื่อสอบปลายภาคเสร็จ โรงเรียนก็ประกาศปิดเทอม 3 เดือน

1 เดือน คิดถึงเธอ  2 เดือน ห่วงใยเธอ  3 เดือน อยากบอกว่ารักเธอ

โรงเรียนเปิดเทอมแล้ววว ตองดีใจมากเลย เย้ๆๆได้เจอคนที่รักแล้ว

วันต่อมาเป็นวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นวันดีที่จะบอกคนที่เรารักว่าคิดยังไง

ตองก็ได้ซื้อดอกกุหลาบมาให้พี่คิท แต่ความที่ไม่กล้า จึงทำให้ไม่ได้บอก

แต่นั้นมา ตองก็ได้แต่แอบรักพี่คิทมาโดยตลอด  เพราะตองไม่กล้าที่จะบอกเหมือนเดิม

 

จบแล้ววววค่ะ  เป็นกำลังใจให้ด้วยน่ะค่ะ อาจจะไม่ดีนักแต่ก็ทำเต็มที่แล้วค่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา