เงินแลกรัก

-

เขียนโดย girlcity

วันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 22.58 น.

  2 ตอน
  4 วิจารณ์
  5,289 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) คอยดูสิลูกอิจฉามาแล้ว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

....ในระยะเวลาอันไม่กี่ปีโฉมก็ตั้งท้องซึ่งวุฒิที่เคยเลี้ยงดูสุเป็นอย่งดีแต่กลับไปสนใจลูกอิจฉาที่อยู่ในท้องทำให้สุเสียใจเป็นอย่างมาก สุไม่รู้จะพูดอย่างไรเพราะเธอยังเด็ก เธอไม่สามารถทำอะไรได้นอกจากนั่งร้องไห้และฝืนยิ้มให้วุฒิและโฉม....

....วุฒิและโฉมเปลี่ยนไปอย่างน่าทึ่งเมื่อโฉมนั้นได้คลอดลูกออกมาเหมือนสุตายทั้งเป็น วุฒิและโฉมไม่สนใจใยดีกับสุเลย ณ เวลานั้นเธอคิดจะฆ่าตัวตายแต่เธอยังมีสติพอเธอจึงไม่ทำอย่างนั้น  จากนั้นอีก4ปี  พิมเริ่มโตขึ้นมาจนอายุ4ขวบ  พิมมีนิสัยเอาแต่ใจเพราะถูกตามใจมาตลอด  พิมกลั่นแกล้งสุมาตลอดทั้งๆที่สุเป็นพี่ ยิ่งโตพิมยิ่งร้ายกาจมากขึ้นจนทำให้สุเคยท้อใจเลย....

พิม/นี่ยัยสุ ดูตุ๊กตาของฉันสิสวยมะไม่เหมือนของแกตุ๊กตาก็เก๊า..เก่า  วันๆเอาแต่อ่านหนังสือไม่เบื่อรึไง

สุ/พิมพี่อายุมากกว่าแกตั้งสี่ปีนะ แกเรียกพี่ว่ายัยเลยหรอ

พิม/ก็แกทำตัวเบ๊อะบ๊ะวันๆเอาแต่คลุกคลีกับหนังสือเก่าๆไม่รู้จะอ่านไปเพื่ออะไร

สุ/อย่างน้อยอ่านก็ได้ความรู้ ถึงจะสอบไม่ได้ลำดับ1ก็เถอะ

พิม/ไม่เข้าใจเล๊ยทำไมเด็กประถมต่ำๆอย่างแกต้องมาเป็นพี่ชั้นด้วย

สุ/ พิม อย่าแก่แดดชั้นพี่แกนะ

พิม/พี่นะเหรอ พี่ที่พ่อกับแม่เก็บมาเลี้ยง

สุ/พิมพี่ไม่อยากดุแกนะ

พิม/ ก็ตีเลยสิ แกได้โดนพ่อกับแม่เฉดหัวแน่

สุ/ โอเค ชั้นไม่ตีแกก็ได้

พิม/งั้นชั้นก็ไปแล้วนะไม่อยู่ให้ติดเชื้อโรคหรอก

.......พิมจะนิสัยเหมือนเดิมหรือไม่อย่างไรโปรดติดตาม..........

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา