เจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชา

6.0

เขียนโดย KaoEy

วันที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 15.51 น.

  3 chapter
  1 วิจารณ์
  6,588 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ลูกฮยอนจุงลูกช่วยออกตามหาองค์หญิงโซมินได้ไหมลูก ครับ ท่านพ่อ นี่รูปขององค์หญิงนะ ครับท่านพ่อ

วันออกตามหา......................

เฮ้อเหนื่อยจัง จะทำยังไงดีเนี่ย เราไม่น่าหนีออกมาเลย เราจะพักตรงไหนดีเนี่ย อออ ตรงรี้ก็แล้วกัน ใต้ต้นไม้ใหญ่ ฝ่ายองค์ชายฮยอนจุง ทำไมเราต้องออกตามหายัยองค์หญิงอะไรนั่นด้วย แล้วทำไมเราต้องแต่งงานกับองค์หญิงนั่นด้วย เอ่ออ นั่นอะไรหน่ะ หลังต้นไม้นั่น มีหญิงสาวสวยๆน่ารักแบบนี้ด้วยหรอ เรานึกว่าที่นอกเมืองแบบนี้จะมีผู้หญิงที่หน้าตาดีแบบนี้ด้วย นึกว่ามีแค่เฉพาะในวังเท่านั้น

เอ่อขอไปดูหน้าหญิงผู้นั้นใกล้ๆหน่อนละกัน เฮ้ย นี่มันองค์หญิงจอมจุ้นอะไรนั่นนี่หว่า แหมตัวจริงสวยกว่าในรูปอีกนะ

........................................

นี่โซมิน ข้าคือองค์ชายฮยอนจุง นี่นายตามฉํนออกมาหรอ ป่่าวหรอก ฉันโดนบังคับหน่ะ แล้วทำไมนายต้องตอบตกลงด้วยหา!! ตอนนั้นข้าไม่รู้ว่าจะเป็นเจ้านี่  งั้น นายก็ยกเลิกงานแต่งงานไปสิ ไม่หรอก ถ้าฉันยกเลิกไปฉันก็เสียหน้าสิ แหม! ที่แท้ก็กลัวเสียฟอร์มหล่ะสิ นี่เธอ อย่ามากล่าวหาฉันมั่วๆนะอืองั้นฉันจะยอมตกลงแต่งงานกับนายก็ได้ อือดี ฉันจะได้ไม่เสียหน้า หึที่แท้ก็กลัวเสียหน้า

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา