โลกใหม่ ชีวิตใหม่ (New world New life)

-

เขียนโดย ปั๊งกุปั๊งกุ

วันที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 01.43 น.

  1 ตอน
  1 วิจารณ์
  4,396 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) โลกใหม่ ชีวิตใหม่ (New world New life)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ปีพ.ศ.2560 หลังจากการเกิดเหตุการณ์ที่เรียกว่าNew world จากที่ชิ้นส่วนอุกาบาตชนโลก ท่ามกลางสิ่งก่อสร้าง ที่ผุพัง มีชายหนุ่มยืนอยู่บนซากหักผุผัง สายตาจ้องมองไปยังเมืองที่มีร่องรอยจากเหตุการณ์ในอดีตที่ผ่านมา สายตาเพ่งเหมือนกำลังคิดคำนึงถึงเรื่องราวที่ผ่านมา มีฝุ่นละอองปลิวมาเป็นระยะๆ เฮ้ย ริวนายกำลังคิดอะไรอยู่ ทำไมถึงมายืนเเถวนี้ เสียงของชายหนุ่มชื่อโคโค่กำลังเรียกเพื่อน ท่ามกลางความเงียบสงบ ริวนายก็รู้นี่นา ว่าเขตนี้เป็นเขตห้ามเข้าในช่วงเวลานี้ โคโค่พูด สิ้นเสียงเรียกของโคโค่ ตึกที่ริวยืนอยู่ก็ถล่มลงมา ร่างของริวหายไปพร้อมกับเสียงพังทลาย ตูม โครม เฮ้ยชิบละ ซวยเเล้ว ริวเอ๊ยเป็นอะไรบ้าง เสียงโคโค่เรียกหาเพื่อน ด้วยความเป็นห่วง เฮ้ยเราอยู่นี่ เสียงของริวดังมาจากด้านหลังโคโค่ นายอย่าใช้พลังพร่ำเพรื่อเเถวนี้สิ ริว นายก็รู้ว่าเขตนี้การใช้พลังเป็นสิ่งต้องห้าม...(โปรดติดตามตอนต่อไป)

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา