โลกใหม่ ชีวิตใหม่ (New world New life)

-

เขียนโดย ปั๊งกุปั๊งกุ

วันที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 01.43 น.

  1 ตอน
  1 วิจารณ์
  4,378 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

บทนำ

หลังจากปีพ.ศ.2557 โลกก็ไม่เหมือนเดิม เกิดการหักเหของวงโคจรโลก ทำให้โลกขยับเข้าไปใกล้ดวงอาทิตย์มากขึ้น หลังจากเกิดเหตุการณ์ที่มีอุกาบาตพุ่งชนโลกบางส่วน ในวันที่ 7 เดือน7 ปีพ.ศ.2557 หรือที่เรียกกันว่าวัน New world จากการพยายามป้องกันโลกจากอุกาบาต เหล่าประเทศที่พัฒนา ได้ช่วยกันร่วมยิงขีปนาวุธ เข้าไปในอุกาบาตที่พุ่งชนโลก ทำให้มีบางส่วนตกลงสู่โลก มันก่อให้เกิดความเปลี่ยนเเปลงทางพันธุ์กรรม ทำให้dnaเปลี่ยนแปลง เรียกกันว่าเหตุการณ์  New life สิ่งที่เคยเป็น สิ่งที่เคยอยู่ สิ่งที่เคยกระทำ มันไม่เหมือนเดิม ผลจากความเสียหายที่เกิดขึ้น ก่อให้เกิดประเทศใหม่ที่เรียกว่า ประเทศ And ethnicityคนทั่วไปเกิดการเเบ่งเเยก เเยกออกเป็น3ชนชั้น 1.ชนชั้นพิเศษหรือเรียกว่า New life 2.คนทั่วไปปกติ 3.คนที่มีความผิดปกติด้านต่างๆหรืออีกชื่อว่าเเตกต่างหรือเรียกว่า Abnormal  โลกเเบ่งเป็นโซนต่างๆ ตามชนชั้น โซน1เรียกว่าS สำหรับชนชั้นพิเศษ โซนA คือโซนคนปกติ โซนB คือโซนคนเเตกต่าง โลกเกิดอะไรขึ้น มีอะไรทำให้คนเเตกต่าง สิ่งที่เกิด หรือจะเกิด มันกำลังจะปรากฎให้ได้อ่าน ณ.บัดนี้.....

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา