4เจ้าหญิง ตำนานมหัศจรรย์

4.3

เขียนโดย ฟรอยด์

วันที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 เวลา 20.05 น.

  3 ตอน
  8 วิจารณ์
  7,181 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) เจ้าจุคิว 1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

เมื่อฉันเดินทางมาที่โลกมนุษย์..

มาซึกิ / นี่พวกเราต้องไปเรียนมั้ย แล้วเราจะหาที่อยู่ที่ไหนล่ะ แล้วเรามีเงินพอมั้ย

คาเรน / ถ้าเงินไม่พอนั้นไม่ใช่ปัญหาสำหรับเราเลยนะ

มาซึกิ / ทำไมล่ะคาเรน

คาเรน / ก็เราสามารถเชื่อมสัญญาณถึงท่านแม่ได้น่ะสิ แล้วเดี๋ยวก็มีเจ้าหนูน้อยนักส่งเงินไงล่ะ

มาซึกิ / อ๋อใช่ แล้วต้องเรียนมั้ย

คาเรน / ฉันว่าเราน่าจะเรียนนะ เพื่อให้ไม่มีที่ผิดสังเกตุนะ

มาซึกิ / แล้วเราจะเรียนที่ไหนล่ะ

มาซาน่า / เรียนที่..ไม่รู้สิแต่ว่าตรงนั้นใช่โรงเรียนมั้ย

ฟาโรดี้ / นี่ พวกเธอมัวแต่ทำอะไรกันอยู่ฮะ รีบหาที่อยู่เร็วๆสิ

มาซึกิ / เดี๋วพรุ่งนี้ค่อยไปสมัคเรียนก็ได้เนอะ...

ทาง โมดิวปีศาจชั่วร้าย

โมดิว / ว่าไงนะ 4 เจ้าหญิงหนีไปที่โลกมนุษย์งั้นหรอ

มาโดล / ใช่แล้วค่ะ นายท่าน

โมดิว / พวกเจ้าจงไปจับตัวนางทั้ง 4 มาให้ข้า แต่ว่าข้าจะให้ การ์ด วิเศษ คนละ 5 ใบ

พวกเจ้าจงใช้อย่างมีคุณค่า 

มาดิล / ค่ะ นายท่าน

โมดิว / เจ้ารู้ใช่ไหม ว่าถ้าเจ้าทำไม่สำเร็จจะเป็นอย่างไร

มาดิว+มาโดล / คะ..ค่ะ นะ..นายท่าน

ภาพที่โมดิว มาโดลและมาดิล นึกถึงคือhttp://www.keedkean.com

คือ ร่างกายของผู้ที่ขัดคำสั่งของโมดิวจะกลายเป็นตุ๊กตาที่ไร้ตัวตน ซึ่งโมดิวร่ายเวทมนต์

ถึงจะหนีไปไกลแค่ไหนก็เป็นลูกไก่ในกำมืออย่างเดียว จากนั้นโมดิวจะนำมาทำเป็นอาหาร

ในคืนพระจันทร์เต็มดวง เมื่อโมดิวกินครบ 100 คน จะกลายเป็นอมตะ บางทีก็จะจับคนที่อยู่

บนโลกมนุษย์มาทำเป็นอาหาร

โหดไปมั้ยค่ะเนี่ย

วันต่อไป...

หลังเลิกเรียน

คาเรน / ดีเนอะที่ไม่มีปัญหาอะไรที่เข้าโรงเรียนนี้

มาซาน่า / ใช่ๆๆๆ

มาซึกิ/แต่ฉันรู้สึกว่าจะะเกิดเรื่องไม่ดีอ่ะ

มาซาน่า / ไม่หรอกมั้ง

มาซึกิ /ใช่ๆ ใช่แน่ๆ นั้นไง พวกเราแปรงร่างเร็ว

จากนั้นฉันและเพื่อนๆก็แปรงร่าง

ซึ่งมีสัปหลาดตัวเท่าพวกฉันมันมีพลัง 9 พลัง ทำไมฉันถึงรู้ล่ะ เพราะฉันเห็นหัวใจของมันมี

เลข 9 ยังไงล่ะ และสัปหลาดตัวนั้นชื่อ "จุคิว"



วันนี้ฝากไว้เพียงแค่นี้ละกัน ไว้รับชมตอนหน้านะค่ะ หนุกกันอ่ะป่าวค่ะ ถ้าคิดว่าต้องควรปรับปรุง ต้องปรัปปรุงยังไง ช่วยเม้นด้วยนะค่ะ






 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
2.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
4.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา