รักหลอกหรือรักแท้กันแน่นะ

9.3

วันที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2555 เวลา 18.50 น.

  1 ตอน
  4 วิจารณ์
  4,124 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) รักหลอกหรือรักแท้กันแน่นะ1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

Facebook

วันหนึ่งมีผู้ชายคนเข้ามาทักใน Facebook

" ชื่อไรครับ"

" ใครค่ะ"

"อยากรู้จักเธอ ได้ป่ะ"

"ได้สิค่ะ"

"แล้วชื่ออะไรหรอครับ"

"ปุ้ย แล้วคุณละชื่ออะไร"

"เป้ ครับ"

"อายุเท่าไรครับ"

" 18ค่ะแล้วเป้ละอายุเท่าไรค่ะ"

"17ครับ"

"มีแฟนยังครับ"

"ยังค่ะ"

"ถามทำไมค่ะ"

"ป่าวครับ"

"จร้า"

หลายวันต่อมาเป้ก็ขอจีบปุ้ยแล้วปุ้ยก็ตอบตกลงทั้งๆๆที่ทั้งสองพึ่งรู้จักกันได้ไม่นานนี้เองแล้วอีกไม่นานเขาทั้งสองก็นัดเจอกันแล้วไปทานข้าวด้วยกันจากนั้นทั้งสองก็แยกย้ายกันไป

ทั้งสองคบกันได้ไม่นานนักก็มีปากเสียงเรื่องผู้หญิงเข้ามาเลยๆๆจนทำให้ทั้งสองผิดใจกันแล้วทะเลาะกันจนทำให้เราของทั้งสองต้องเกิดการหลอกลวงเกิดขึ้นเราเป้แอบมีคนอื่นโดนโกหกว่าไม่มีใครจนปุ้ยจับได้ว่านอกใจแต่เป้ก็ปฏิเสธ

"ป่าวนะเราไม่ได้มีใครจริงๆๆ"เป้พูด

"แล้วโทรไปทำไมรอสายทุกทีเลยละมัวคุยกับใครอยู่ละถึงไม่รับสาย" ปุ้ยเถียง

"ก็แม่โทรมาเลยไม่ได่รับสายขอโทษแล้วกันนะ" เป้แก่ตัวแบบหน้าด้านๆจนทำให้ปุ้ยใจอ่อนและก็กับมาดีกันเหมือนเดิม

หลังจากนั้นไม่ก็เดือนก็มีข่าวแบบนี้มาอีกต่อเนื่องจนทำให้ทะเลาะกันหนักกว่าเดิมจนทำให้เป้หลุกปากออกมาว่าเขามีคนอื่นจริงๆและทั้งสองคนก็เริ่มผิดใจกันทั้งสองก็ได้ห่างจากกันไประยะหนึ่ง

ในเวลาต่อมาไม่อีกเดือนหนึ่งทั้งสองก็ได้กลับมาเข้าใจกันอีกครั้งและไม่เคยมีเรื่องชู้สาวเลยแต่ในใจของปุ้ยนั้นไม่เคยที่จะไว้ใจเป้เลยจรึงได้ให้เพื่อนช่วยแกล้งไปจีบเป้หลังจากนั้นปุ้ยก็รู้ว่าต่อในวันเวลานานแค่ไหนสันดานคนเจ้าชู้ของผู้ชายยังไงก็ยังงั้นแต่ปุ้ยก็ยังรักเป้ไม่เคยเปลียนแปลงแถวรักมากกว่าเดิมขึ้นทุกๆวันแต่ปุ้ยก็ต้องนอนร้องไห้เกือบทุกคืนไปจนกระทั้งแม่ของส่งปุ้ยไปเรียนต่อที่อเมริกาแต่ใจจริงแล้วปุ้ยไม่เคยจะอยากไปแต่ก็จะต้องไปเพราะความสบายใจของแม่

 

.....................................................................................................................................

เดียวมาแต่งต่อนะไปเรียนก่อนนะครับแล้วอย่าลืมติดตามต่อด้วยนะ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา