THE LOVER RESORT

-

เขียนโดย janniea7x

วันที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2555 เวลา 18.25 น.

  2 chapter
  1 วิจารณ์
  5,171 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) The Billionaire !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

"วู้ว วู้ว  I'm the billionaire " ในที่สุดความฝันก็เป็นจริงสักที กรี๊ด(>_<) +!!!!!

 ฉันจะได้เข้าไปบริหาร เดอะพาร์คธารา รีสอร์ท ที่ตั้งชื่อตามแม่ฉันที่เสียไปนมนานแล้ว เห็นอย่างนี้ไม่ใช่ ขี้ๆ นะขอบอก รายได้ที่เข้ามาแต่ละปีเป็นสิบๆล้านเชียวนะเออ

พูดถึงรายได้ต้องตบมือให้คุณพ่อชาวอเมริกันรูปหล่อ และ เก่งของฉัน ท่านเป็นเจ้าของรีสอร์ทนี้มาสิบปีหลังจากแม่ฉันได้เสียไป  ท่านบริหารอย่างดีไม่มีขาดตกบกพร่อง จนใครๆก็เรียกว่า เจ้าพ่อรีสอร์ทแห่งเกาะช้าง  ฉันคิดว่าสักวันจะได้เข้ามายืนในตำแหน่งแบบเดียวกับคุณพ่อสักวัน

ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง ฉัน เมย์ เมษา จะไม่ทำให้คุณพ่อผิดหวังเด็ดขาด!!!!!!!!!!!!

 เรือเฟอร์รี่ขนาดใหญ่พุ่งทะยานออกจากท่ามุ่งหน้าสู่ทะเลอันกว้างขวาง  ลมทะเลอันแสนสดชื่นพัดเข้ามาใส่หน้าฉันจนผมสีน้ำตาลลอนปลิวไปตามลม กี่ปีแล้วนะที่จากบ้านไป ฉันคิดพร้อมกับเดินไปด้านหน้ากราบเรือสู่กับแสงอาทิตย์ที่แผ่ออกมาอย่างไม่ลดละ

"บรื้นนนนนนน!!!!!!!!!!!!!!!!" เรือยอร์ชสีขาว ลำขนาดกลาง แล่นมาอย่างรวดเร็วและเปิดเพลงดังกระหึ่มไม่เกรงใจชาวบ้าน นอกจากนี้สาวไทยทรงเสน่ห์บนเรือลำนั้น ลุกขึ้นพร้อมกับ................

"เฮ้ยยยยยยยยยยยยยยยย!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!O_O" ยัยบ้านั่นถอดบีกินนี่ตัวจิ๋วชิ้นบนออกเหวี่ยงไปมาตามจังหวะเพลง 

เรือลำนั้นแล่นตรงมาด้วยความเร็วที่เพิ่มขึ้นอีก และพุ่งแซงเรือเฟอร์รี่เข้ากระแทกกับคลื่นลูกเล็กๆทำให้น้ำกระจายสาดโครมใส่ตัวฉันเต็มๆ  กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดTOT

"ไม่มีตารึไงไอ้พวกบ้าาาา!!!!!!!!!!!!!!!!#@ " โอ๊ยแสบคอ ไม่น่าอ้าบากรับเลยอ้าาาาT_T

ฉันจ้องมองเรือลำนั้นวิ่งออกไปไกลเรื่อยๆอย่างเครียดแค้น อย่าให้รู้นะเป็นใคร โอ็ย!!!!!!!!!หนาว 

 

ณ เดอะพาร์คธารา

"คุณพ่อคะ"

"เมย์!!!"

ฉันกระโจนกอดร่างสูงใหญ่ด้วยความคิดถึงอย่างสุดซึ้ง

"ทำไมลูกตัวเปียกอย่างนี้ล่ะ"

"มีพวกบ้าเขาเฉี่ยวเรือน่ะค่ะ ถ้าไม่ติดว่าน้ำเขาปากนะหนูเล่นมันแน่!!!!!!!"

"เตี้ยอย่างกะลิงจะไปสู้อะไรเขาได้"

"พ่อ!!+_+" อารมณ์โกรธฉันหายเป็นปลิดทิ้ง ท่านเดินพาฉันไปบ้านพักระหว่างทางฉันก็เล่าเรื่องต่างๆให้พ่อฟัง"เรือมันเป็นเรือยอร์ช  แบบนั้นเลย!!!!!!"ฉันชี้ไปที่เรือยอร์ชที่ซิ่งหลุดโลกแล่นตรงเข้ามาเรื่อยๆ ท่านมองตามและหัวเราะออกมา

"ไม่ใช้มั้งลูกเรือยอร์ชสีขาวมีเยอะแยะไป นั้นน่ะลูกค้าของพ่อเอง"

"หนูจำได้ลำนั้นชัวร์!!!!!"

พูดยังไม่ทันขาดคำเรือลำนั้นตรงเข้ามาเทียบท่าที่รีสอร์ทจัดเตรียมไว้ ชายชาวต่างชาติเจ็ดคนและผู้หญิงอีกกลุ่มหนึ่งทยอยลงจากเรือ ผู้ชายคนหนึ่งเดินเข้ามาหาพวกเราสองคนและเขาทักทายเราเป็นภาษาอังกฤษ

"สวัสดีครับคุณบลูม ผมแมท"

"สวัสดีครับ คุณเเมทกรุณาเรียกผมว่า ฟิลล์" ทั้งสองจับมือเป็นการทักทาย ฉันว่าแดดก็ไม่ได้ร้อนนะทำไมเขาต้องสวมแว่นกันแดดกันทั้งก๊วน

สายตาฉันปะทะเข้ากับชายคนหนึ่งที่จ้องฉันด้วยความรู้สึกอย่างไรก็ไม่สามารถรู้ได้ เขาเดินตรงเข้ามาสมทบ กับชายที่ชื่อแมท

"นี่เพื่อนผมครับ ไบรอัน " แมทแนะนำตัวแทน ชายที่ชื่อไบรอันก็จับมือพ่อฉัน

"ครับนี่ลูกสาวผมเธอชื่อเมย์ "

ฉันไหว้เขาแทนจับมือ พ่อฉันสอนให้ไหว้ผู้อื่นมากกว่าการทักทายแบบอเมริกันหรืออะไรก็ตามที ไบรอันยิ้มมุมปากเหมือนถูกใจอะไรบางอย่าง ซึ่งฉันมองแล้วหงุดหงิด ที่จริงฉันโดนน้ำสาดใส่ก็โกรธเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ยิ่งมีผู้หณิงทำอนาจารฉันยิ่งไม่ชอบพวกเขา อย่าได้ร่วมงานกันเลยเทิดสาธุ -/\-

"เมย์ลูกสาวผมจะเป็นคนดูแลพวกคุณตลอดสามเดือน"O[]Oแว้กกกกกกกกกกกก!!!!!!!!

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา