Wonder of Love นายปากร้ายที่รัก

-

เขียนโดย ThebearP

วันที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 18.55 น.

  2 chapter
  2 วิจารณ์
  4,684 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) บทนำ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     บทนำ

     ภาพที่ฉันเห็นตอนนี้มืนคืออะไรกัน หมอกควันสีขาวจางๆ โอบรอบล้อมตัวฉันมาในสถานที่แห่งที่ฉันไม่เคยคุ้นเอาเสียเลย ฉันเดินไปเรื่อยๆโดยไร้จุดหมาย ตะโกนเรียกทั้งพ่อ แม่ พี่ชาย และน้องชาย กลับไม่ได้ยินเสียงตอบรับจากใครเลย เมื่อหมอกจางลงเหลือบไปเห็นศาลาหลังเล็ก อยู่ข้างริมธารใสที่ไหลเอื่อยอย่างสงบนิ่ง บริเวณนั้นร่มรื่นไปด้วยต้นไม้ใหญ่สองต้น ที่กำลังไหวไปตามสายลมอ่อนๆ  แต่เอ๊ะ ! นั่นเงาลางๆอยู่บนศาลาหลังน้อย จึงเดินเข้าไปเพื่อหวังจะไปดูให้ชัดเจนว่าเป็นเงาของอะไร  และก็พบว่าเป็นเงาคนที่เป็นผู้ชายที่กำลังยืนหันหลังให้ฉัน เขาเป็นคนร่างใหญ่ สูง ผมสีน้ำตาลเข้ม 

    'นั่นใครน่ะ ช่วยบอกได้มั้ยว่าที่มันที่ไหนกัน' ฉันตัดสินใจถามออกไป

    '...' ไร้ซึ่งสัญญาณตอบรับ

    'นี่...ได้ยินมั้ย'

    สักพักเขาก็เริ่มขยับตัวและทำทีว่ากำลังจะหันมา ใครกันน่ะ หันมาให้ดูหน่อยเถอะ เมื่อเขากำลังหันมา หันมา และหันมา...

กริ๊งงง... กริ๊งงง... กริ๊งงง...

เสียงนาฬิกาปลุกให้ฉันสะดุ้งตื่นขึ้นมา

     "ตื่นได้แล้วลูกอมมม" เสียงตะโกนทะลุประตูเข้ามาในห้อง

     "ค๊าาาา ตื่นเดี๋ยวนี้แล้วค่ะแม่" ตกอกตกใจหมดเลยนะแม่ แม้ว่าจะตะโกนเรียกฉันอย่างนี้ทุกเช้า แต่มันก็ไม่ชินอยู่ดี

   เฮ้อออ.. แปลว่าเมื่อกี้เราก็ฝันไปน่ะสิ เป็นอย่างงี้ตลอดเลยนะไอ่ลูกอม ฝันไปเรื่อยเปื่อย ไปอาบน้ำดีกว่าเรา...

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา