Love Boy ... รักเธอ นายเพื่อนขี้เก็ก

5.0

เขียนโดย Namfonpink

วันที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 13.28 น.

  5 ตอน
  0 วิจารณ์
  8,256 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 3 เมษายน พ.ศ. 2556 14.56 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ก่อนหน้านั้น 

กริ๊งงงงงง ///เวลาเลิกเรียน 

ออย - เมย์กลับบ้านกัน ////ออยเพื่อนสนิทร่วมชั้น ม.5/2 ของชั้น เราซี้กันมากเพราะเรียนมาด้วยกันตั้งแต่อนุบาล และไม่เคยทะเลาะกันสักครั้ง ออยเป็นคนนิสัยดี เรียนเก่งพอๆกับชั้น ด้วยหน้าตาที่หวานและน่ารักทำให้มีหนุ่มๆมาตามจีบ แต่ก็ไม่เลือกใครสักคน เพราะออยบอกกับชั้นว่า ยังไม่อยากคิดเรื่องนี้

เมย์- จ๊ะ เดี๋ยวเมย์ขอเก็บของให้เรียบร้อยก่อนนะ ////ชั้นบอกออยแล้วรีบเก็บของเร็วๆ

ออย- ชั้นไปรอข้างนอกนะเมย์  

เมย์- จ๊ะๆ

-3นาทีผ่านไป 

เมย์- เรียบร้อย ไปกันเถอะออย//// ระหว่างที่ชั้นกับออยเดินไปนั้น ก็มีนายเคมายืนขวางทางอยู่ทำให้ชั้นกับออยต้องหยุดเดิน 

ออย-นายมายืนขวางทางทำไมเนี่ย นายเค ไม่เหนรึไง ชั้นกับเมย์กำลังเดินอยู่นะ////ออยพูดด้วยท่าทางติดจะหงุดหงิดนิดๆ ที่จริงออยเป็นคนใจเย็นนะ แต่เพราะวันนี้ออยมีนัทกินข้าวกับครอบครัวเลยรีบกลับบ้าน

เค- ชั้นมีธุระ ////คนอะไร จะเดิน จะนั่ง จะทำอะไรก็เก๊กหน้าตลอดเวลา ไม่เมื่อยบ้างรึไง เก็กหน้าตายอยู่นั่นแหละ

ออย- กับ ?? ////ออยเลิกคิ้วขึ้นนิดนึง เป็นเชิงถาม

เค-เพื่อนเทอ ////ชั้นน่ะเหรอ คุยกันนับคำได้ แต่เราก็สนิทกันอยู่นะ(ก็เค้าเรียนอยู่ชั้นเดียวกัน และก็ต้องทำรายงานกันบ่อยๆ) แต่ไม่น่าจะมีธุระนี่นา ?

เมย์- ชั้นน่ะเหรอ ? ////ชั้นพูดพลางใช้นิ้วชี้มาที่ตัวเอง

เค- อืม เทอนั่นแหละ ยัยตี่//// หมอนี่บอกชั้นเสมอๆว่า ชั้นตาตี่มากกกก

ออย - ชั้นกลับก่อนนะ เมย์ เดี๋ยวพ่อกับแม่จะรอนาน //// ออยพูดพลางดูนาริกา ชั้นพยักหน้าเปนการตอบรับ

เมย์ - มีอะไรก็ว่ามา นายขี้เก๊ก //// ทำหน้าเบื่อโลกอีกและ แมวที่บ้านตายรึไง

เค - พรุ่งนี้วันเสาร์

เมย์- แล้วไง////ชักช้าอยู่ได้ พูดเร็วสิ จะค่ำแล้วด้วย

เค - พรุ่งนี้แต่งตัวดีๆ เจอกันที่พารากอน เวลา 09.00 ตามนี้นะ อย่าสายละ

เมย์- แล้วนายให้ชั้นไปที่นั่นทำไม ////ร้อยวันพันปี ไม่เห็นนายจะชวนชั้นไปไหน

เค - มีเรื่องจะสารภาพ พรุ่งนี้มาให้ได้ละ ชั้นจะรอ //// หรือว่าเค้าจะสารภาพรักชั้นนะ อุ๊ยยย เขินนน

เมย์ - สารภาพอะไร ////เค้าหันหลังให้ชั้น พร้อมกับพูดว่า

เค - พรุ่งนี้ก็รู้เองละน่า ถามมากจิง  ไว้เจอกัน บาย ////อยากให้ถึงพรุ่งนี้เร็วๆจัง จะเป็นแบบที่ชั้นคิดรึเปล่านะ ก็ชั้นชอบเค้านี่นา ถึงจะไม่รู้ว่าเพราะอะไรก็เหอะ

 

 

 

 เม้นท์กันหน่อยนะ รักคนอ่านที่สู้ดดดด

เค -

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา