Devil Hunter (คิดชื่อไทยไม่ออก...กรรมสเสด็จ = =*)

-

เขียนโดย Kuro_Inu

วันที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 23.52 น.

  1 chapter
  2 วิจารณ์
  3,415 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 20 เมษายน พ.ศ. 2556 23.58 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

บทนำ

Intro

 

                โลกนี้สมดุลด้วยผู้ล่า และผู้ถูกล่า ผู้ล่าคือผู้ที่โหยหาอาหารเพื่อที่จะประทังชีวิต และผู้ถูกล่าคือผู้ที่ค่อยหลบหนีการล่าตามหาของผู้ล่า ในทั้งนี้ยังมี ผู้กำจัดผู้ล่าอีกด้วย ตัวอย่างเช่น แวมไพร์ เป็นผู้ล่าที่กระหายเลือดจากมนุษย์ และมนุษย์ซึ่งเป็นผู้ถูกล่า จะต้องพยายามเพื่อที่จะไม่ให้พวกเหล่าปีศาจดูดเลือดทั้งหลายฆ่าทิ้งเหมือนดอกไม้ริมทาง

และผู้กำจัดผู้ล่าคือ พวกที่คอยกำจัดพวกแวมไพร์ที่สูญเสียความเป็นคน หรือที่เรียกกันว่าสูญเสียความเป็นคน ส่วนแวมไพร์ตัวไหนที่ไม่ทำผิดกฎที่พวกผู้ล่าแวมไพร์ได้ตั้งไว้ พวกนั้นก็จะอยู่ได้โดยที่ไม่ต้องถูกกำจัด แวมไพร์แบ่งออกเป็นกลายประเภท เหมือนกับระดับยศของคนเราทั่วไป ระดับสูงสุดคือ แวมไพร์ SS ซึ่งเป็นระดับที่แวมไพร์รุ่นหลังๆไม่สามารถสู้ได้ถึงแม้จะรวมตัวกันมากมายเท่าไหร่ ก็ไม่สามารถที่จะล้มขาลงได้ แวมไพร์ประเภทนี้ จะหาได้ยากในส่วนน้อยมาก พระเจ้าได้สร้างขึ้นมาสองตน เหมือนกับบรรพบุรุษของมนุษย์ แต่ต่างไปจากกันคือ เขาเกิดมาในครอบครัวที่เป็นมนุษย์ และเกิดมากันสองคน คนหนึ่งชาย คนหนึ่งหญิง และวิธีที่จะสร้างแวมไพร์สายเลือดสูงสุดขึ้นมาใหม่คือ ทั้งสองต้องเป็นคนรักของกันและกัน ถึงแม้ว่าจะเป็นพี่น้องกันก็ตาม เพราะว่าถ้าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ไปมีคู่ครองเป็นมนุษย์ธรรมดา ลูกที่ออกมาจะเป็นแวมไพร์เหมือนกัน แต่จะจัดอยู่ในแวมไพร์ชั้นต่ำ ระดับรองลงมาคือ แวมไพร์ชั้นสูง เป็นผู้ที่มีอำนาจลดลงมาจากแวมไพร์ SS เพราะแวมไพร์ประเภทนี้จะจัดอยู่ใน S  และแวมไพร์ขั้นกลาง คือแวมไพร์ทั่วไปที่ยังสามารถควบคุมตัวเองได้เพื่อทีจะไม่ให้ตกไปสู่ชั้นต่ำ และโดนกำจัดโดยนักล่าแวมไพร์  และนักล่าแวมไพร์ได้ถูกขนานนามว่า ‘ฮันเตอร์ฮิลล์’

                ฮันเตอร์ฮิลล์ เป็นผู้ล่าแวมไพร์ที่เสียการควบคุมของตัวเองจนตกไปสู่ชั้นต่ำ และยังเป็นผู้ที่มีพลังวิเศษในการกำจัดแวมไพร์รูปแบบต่างๆ ฮันเตอร์ฮิลล์ไม่ใช่กลุ่มบุคคลธรรมดาที่จู่ๆก็จะมาเป็นได้ มีตำนานกล่าวถึงพวกเขาว่ามีฮันเตอร์ฮิลล์ที่แข็งแกร่งที่สุดเคยปราบเจ้าแห่งแวมไพร์มาแล้ว แต่ใช่ว่าเจ้าแห่งแวมไพร์จะตายง่ายๆ เจ้าแห่งแวมไพร์จะมีอำนาจเหนือกว่าแวมไพร์ระดับ SS มาก และที่เป็นที่ยอมรับของกลุ่มมนุษย์ทั่วไปเพราะว่า เขานั้นสามารถกัดดูดเลือดใครก็ได้ และคนที่ถูกกัดจะสลายกลายเป็นฝุ่นไป ทางบุคคลที่มีความสามารถที่แตกต่างจากมนุษย์และแวมไพร์ ได้ถูกรวมตัวกันห้าคนเพื่อกำจัดเจ้าแห่งแวมไพร์ และให้ขนานนามว่า ‘ฮันเตอร์ฮิลล์’ ปัจจุบันฮันเตอร์ฮิลล์เหลืออยู่เพียงสี่คนที่คอยกำจัดเหล่าแวมไพร์ชั้นต่ำ เพราะว่าไม่มีใครที่จะมาแทนที่บุคคลที่ 5 ได้ การที่จะต้องเข้ามาเป็นฮันเตอร์จะต้องเป็นผู้ชายเท่านั้นที่จะทำได้ โดยจะเกิดเฉพาะเพศชายเป็นส่วนใหญ่ แต่ถ้าครอบครัวไหนที่มีฮันเตอร์ถือกำเนิดขึ้นต่างเพศ เพศใดเพศหนึ่งจะต้องถูกกลืนกินโดยอีกเพศเพื่อที่จะมีพลังที่แข็งแกร่งที่จะสามารถกำจัดแวมไพร์ได้ และฮันเตอร์ฮิลล์รุ่นที่หนึ่งก็เป็นหนึ่งในนั้น เขาเป็นนักล่าที่แข็งแกร่งที่สุดที่ล้มเจ้าแห่งแวมไพร์ได้ รุ่นที่หนึ่งเคยกลืนกินพลังชีวิตของน้องสาวของเขาไปจนน้องสาวของเขาสิ้นชีวิต เพื่อความอยู่รอดของวงศ์ตระกูลฮันเตอร์ฮิลล์เขาจึงต้องทำแม้มันจะบาปหนัก เขาก็ต้องทำ ปัจจุบันนี้ฮันเตอร์รุ่นที่หนึ่งได้หายตัวไปอย่างเป็นปริศนา ไม่มีใครเลยที่รู้ว่าเขาหายตัวไปไหน แม้แต่สมาชิกที่เหลือทั้งสี่....และปริศนาก็จะเริ่มคลี่คลายภายในไม่ช้านี้ เมื่อมีเธอคนนี้เข้ามาเป็นสมาชิก...’หมิวหมิว’

                

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา