รักไม่มีสิ้นสุด

9.3

เขียนโดย cupid

วันที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 09.17 น.

  7 ตอน
  7 วิจารณ์
  11.09K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 เมษายน พ.ศ. 2556 10.43 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) เด็กใหม่

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

สวัสดีครับผมชื่อตี๋เป็นเด็กใหม่ผมแนะนำตัวเองกับเพื่อนๆว่า "ผมชื่อด.ช.คิวปิด นามสกุล สุขใจ พอผมแนะนำตัวเองเสร็จ "แล้วก็มีเพื่อนคนหนึ่งเข้ามาทักทายผมและแนะนำตัวเองว่า

ฉันชื่อยูโรน่ะยินดีที่ได้รู้จักแล้วยูโรก็บอกผมว่าเรามาเป็นเพื่อนกันน่ะแล้วผมก็ตอบไปว่า ตกลงในโรงเรียนมักจะมีกิจกรรมมากมายให้ผมได้เลือกเล่นผมมักจะเล่นฟุตบอลผมไปไหนมักจะเห็นเด็กผู้หญิงอยู่เต็มไปหมด

ตามผมไม่หยุดและผมก็ได้ไปเจอเด็กผู้หญิงคนนั้นนั้นก็คือมายด์เด็กที่เข้ามาใหม่ผมเห็นเธอก็เลยวิ่งไปหาเธอแล้วก็บอกว่าเด็กผู้คนนี้เป็นแฟนผมอยู่แต่ผู้เด็กหญิงทุกคนอื่นต่างก็ตกใจ!แล้วเด็กผู้เด็กหญิงคนนั้นก็มาบอกผมแล้วก็กระซิบกับผมว่า(ฉันไปเป็นแฟนนายตอนไหน)เด็กหญ้งทุกคนต่างร้องไห้กลับไปแล้วผมก็โล่งอกที่ผมไม่เห็นเด็กผู้หญิงคนไหนสักคนแล้วผมก็ขอบใจเธอแล้วผมก็ไปหายูโรแล้วยูโรก็มาถามผมว่าไปไหนมาผมก็ตอบว่าไปเข้าห้องน้ำมาแล้วยูโรก็แซวผมว่าไม่ใช่ไปจีบสาวหรอ ผมก็ตอบยูโรไปว่า ไม่แล้วผมก็นึกได้สักที แล้วผมก็ถามยูโรว่ายูโรรู้เด็กคนนั้นไหมเด็ก ผมชี้ให้ยูโรดู เธอเดินไปเดินมา แล้วยูโรก็บอกว่าอยู่ชั้นมัธยมปลายเด็กใหม่น่ะ แล้วผมก็ตอบยูโรไปว่าฉันไปหาเธอคนนั้นดูฉันไปทักทายเธอน่ะ แล้วยูโรก็บอกว่าให้ฉันไปเป็นเพื่อนแกไหม ผมก็ตอบไปว่าไม่เป็นไร แล้วผมก็เดินเข้าไปทักเธอว่า สวัสดีฉันชื่อตี๋น่ะอยู่ชั้นมัธยมปลายกับเธอน่ะแล้วผมก็ถามเธอมั่งเธอก็บอกว่าฉันชื่อมายด์อยู่มัธยมปลายเหมือนนายแล้วมายด์ก็บอกผมว่านี่ใช่นายคนมะกี้ไหมผมเลยตอบเธอไปว่าต้องขอโทษที่น่ะหญิงๆชอบเดินตามฉันน่ะอย่าคิดมากเลยแล้วผมก็บอกไปว่าไปนั่งตรงนู่นด้วยกันไหมมายด์ก็ตอบไปว่าไปสิและพอไปนั่งปุ๊บผมก็แนะนำยูโรกับเธอว่านี่มายด์เพื่อนฉันคนนี้ชื่อ ยูโรน่ะอยู่มัธยมปลายเหมือนเราน่ะแล้วมายด์ตอบมาว่าฉันชื่อมายด์น่ะอยู่มัะยมปลายเหมือนนายน่ะแล้วการแนำเพื่อนก็จบลงเราต่างต่างแยกย้ายกลับแล้วฉันก็ถามมายด์ไปว่าเธออยู่ที่ไหนให้ฉันไปส่งมายด์ก็ตอบไปว่าฉันในกรุงเทพน่ะแล้วก็มาถามผมว่านายล่ะผมก็ตอบไปว่าอยู่กรุงเทพเหมือนเราอยู่ติดกันรึเปล่ามายด์ตอบกับมาว่า ใช่งั้นฉันไปส่งมายด์น่ะมายก็บอกว่าขอบใจน่ะตี๋เราก็กลับมาถึงบ้านพร้อมกันพอดีเราก็บอกกันและกันว่าขอบใจเราพูดนั้นพร้อมกันเราจึงหน้าแดงกันทั้งคู่เดินเข้าไปแม่ของตี๋ก็บอกว่าตี๋ลูกไปทำอะไรมากตี๋ก็ขึ้นบ้านไปอาบน้ำแล้วบอกกินข้าวแล้วครับไม่ต้องเรียกข้าวน่ะตี๋ก็อมยิ้มจนหน้าแดงเหมือลูกตำลึงส่วนมายด์ก็กินข้าวมาแล้ว แล้วบอกกับว่าหนู่กินข้าวแล้วน่ะค่ะแม่แล้วมายด์ก็น้ำอาบชำระร่างกายให้สะอาดมายด์มักจะเปิดหน้าตาดูดาวเสมอแล้วพอมายด์เปิดหน้าตาดูดาวก็พบว่าเจอตี๋ก็จะเปิดหน้าอีกแล้วตี๋ก็ทักฉันแบบเบาว่าดูดาวหรอฉันก็ตอบไปใช่ ทำไมหรอ ตี๋ก็พูดฉันไปว่าจะรับฉันที่หน้าน่ะเจอกันเจ็ด โมงเช้าน่ะอย่าสายล่ะนั้นยิ่งมำให้ฉันเขินจนหน้าแดงถึงหูแล้วตี๋เห็นใบหน้าของฉันตี๋เลยหัวเราะแล้วตี๋ก็บอกฉันว่าฝันดีน่ะฉันก็ปิดหน้าต่างแล้วก็อมยิ้มแล้วฉันบอกก็ว่าฝันดีน่ะตี๋ฉันปิดไฟแล้วนอนแล้วฉันก็เห็นนาฬิกาว่าตอนนี้เจ็ดโมงครึ่งแล้วยังไม่ได้อาบน้ำเลยแล้วตี๋ก็บอกว่าบอกว่าจะมารับฉันเจ็ดโมงแล้วฉันจึงรีบอาบน้ำแต่งตัวให้เรียบร้อยแล้วก็หมัดผมให้สวยงามพอฉันลงมาจากบนไดก็พบว่าตี๋อยู่ในบ้านแล้วตี๋ก็บอกกับฉันว่าปล่อยให้ฉันรอตั้งนานเลยน่ะมายด์แล้วแม่พาตี๋เข้ามาได้อย่างงัยค่ะแม่ของฉันก็ตอบกลับไปว่าอ้อเพื่อนข้างบ้านเขาขอให้แม่ดูแลตี๋สักห้าวันน่ะ ฉันตกใจจน(ลูกตาจะทะลุออกมาแล้ว)แล้วฉันก็มองตี๋ด้วยความสงสัยแล้วแม่จะให้เขานอนห้องไหนล่ะค่ะแม่ แม่ของฉันบอกว่านอนห้องลูกงัยแล้วหนูล่ะค่ะแม่ แม่ก็บอกฉันว่าหนูก็นอนห้องหนูกับตี๋สิฉันก็มองแม่ด้วยหน้าบึ้งhttp://www.keedkean.comแม่ค่ะแล้วแม่จองตี๋หนูแม่ของตี๋ไปไหนหรอกค่ะฉันถามแม่ด้วยสงสัยแม่ก็บอกฉันว่าแม่ตี๋ไปทำงานต่างจังหวัดน่ะแล้วตี๋ก็บอกฉันว่าอย่าโกรธฉันเลยน่ะพอฉันเห็นนาฬิกาจะแปดโมงแล้วฉันเลยว่าอาหารเช้าล่ะค่ะแม่แม่ก็บอกเอาเงินไปซื้อข้าวที่โรงรียนก่อนแล้วฉันก็ถามแม่ว่าแม่ไม่ได้ทำกับข้าวหรอกแม่บอกว่าไม่ได้ไปตลาดแม่ตี๋ที่หน้าพอดีเลยไม่ได้ตลาดเลยชวนตี๋มาคุยในบ้านจนแม่เพลินเลยลืมซื้อกับข้าวมาทำอาหราให้ลูกแล้วตี๋ก็ขัดขึ้นมาว่าจจะแปดโมงเช้าไปโรงเรียนเถอะฉันเลยไปโรงเรียนฉันไปโรงเรียนอย่างรีบร้อนไปถึงโรงเรียนก็แปดโมงพอดีฉันเลยบอกว่าเจอกันตอนหลังเลิกเรียนน่ะตี๋ก็บอกกับฉันว่าอืมต่างคนต่างเข้าห้องเรียน

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา