5พ่อแม่ยอดแย่ที่ถูกคนด่ายับทั่วโลก

8.7

เขียนโดย primploy

วันที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 เวลา 10.23 น.

  1
  4 วิจารณ์
  3,964 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 13.18 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ตอนเดียวจบ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

1."ซาร่า บูจ" ผู้หญิงวัย 50 ปีคนนี้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางเพราะเธอหลงใหลตุ๊กตาบาร์บี้เข้าขั้นเสพติด จึงยอมเสียเงินเป็นล้านๆ เพื่อศัลยกรรมหน้าตาและรูปร่างให้ออกมาใกล้เคียงกับตุ๊กตาบาร์บี้มากที่สุด

         ซาร่า บูจ มีลูกสาววัย 10 ขวบชื่อว่า "ป๊อปปี้" ในวันเกิดปีที่ผ่านมา ซาร่า บูจ ได้มอบของรางวัลสุดแปลกให้แก่ลูกสาวนั่นก็คือ เวาเชอร์หรือบัตรกำนัลของขวัญเพื่อศัลยกรรมหน้าอก ! โดยซาร่า บูจได้เล่าว่า ป๊อปปี้ได้เดินเข้ามาบอกเธอว่าอยากมีหน้าอกที่อึ๋ม ดังนั้นเธอจึงตัดสินใจให้บัตรกำนัลของขวัญนี้แก่ลูกสาว เพื่อที่ป๊อปปี้จะได้ใช้ไปเสริมหน้าอกได้เมื่ออายุ 16 ปีบริบูรณ์ (ยังทำตอนนี้ไม่ได้เพราะผิดกฏหมาย)

         แน่นอนว่าเมื่อข่าวนี้แพร่ออกไป ก็ได้รับการวิจารณ์จากคนทั่วไปอย่างกว้างขวาง เช่น "คนเป็นแม่เสพติดศัลยกรรมมากเกินไปจนแพร่มาถึงลูกด้วย" หรือไม่ก็ "คนเป็นพ่อไม่ปวดหัวแย่เหรอ" ... นั่นสินะ

2."ทอร์รี่ แฮนเซน" หญิงชาวอเมริกันได้รับอุปการะเป็นแม่บุญธรรมให้แก่เด็กชายกำพร้าชาวรัสเซีย "อาร์เทียม ซาเวเลียฟ" แต่เมื่ออาร์เทียมอายุได้ 7 ขวบ เขาก็เริ่มแสดงอาการทางจิต มีอารมณ์ที่เกี้ยวกราด โมโหร้าย ทั้งๆ ที่ผู้เป็นแม่บุญธรรมได้เลี้ยงดูและดูแลอย่างดี

         ในที่สุด ทอร์รี่ แฮนเซน ก็ทนกับพฤติกรรมของลูกชายบุญธรรมวัย 7 ขวบนี้ไม่ไหว เธอตัดสินใจส่งเด็กคนนี้กลับประเทศรัสเซีย โดยเธอแนบจดหมายไปกับตัวเด็กชายมีใจความว่า "ฉันได้ทำการเลี้ยงดูเขาอย่างดีที่สุด แต่ตอนนี้รู้สึกเสียใจมากที่จะต้องทำแบบนี้เพื่อความปลอดภัยของครอบครัวของฉัน ฉันไม่ต้องการที่จะเลี้ยงดูเด็กคนนี้อีกต่อไปแล้ว" พร้อมกับได้จ้างคนให้ไปรับอาร์เทียมที่สนามบินปลายทาง และเมื่ออาร์เทียมเดินทางโดยลำพังจากอเมริกามาถึงรัสเซีย เขาก็ถูกส่งตัวไปที่กระทรวงการศึกษาและวิทยาศาสตร์ของรัสเซีย เพื่อรับการบำบัดพฤติกรรมต่อไป

3.สามีภรรยาชาวเกาหลีคู่หนึ่งพบรักกันทางอินเตอร์เน็ต ทั้งสองแต่งงานและอยู่กินด้วยกันโดยที่ทั้งคู่นั้นไม่มีงานทำและติดเกมออนไลน์มากกกกกกกกกกๆๆ เรียกว่าวันๆ อาศัยสิงสถิตอยู่ในร้านอินเตอร์เน็ตเพื่อเล่นเกมอย่างเดียว โดยเกมที่ทั้งคู่ติดนั้นชื่อเกม PRIUS เป็นเกมบทบาทสมมติที่ผู้เล่นต้องทำงานและเลี้ยงลูก

         ต่อมาฝ่ายหญิงตั้งท้องและคลอดลูก แต่ทั้งสองสามีภรรยาก็ยังไม่เลิกติดเกมจนละเลยไม่สนใจลูกน้อย เพราะพวกเขามัวแต่ให้ความรักความสนใจแก่ลูกในเกมที่ชื่อว่า "อะนิม่า" จนในที่สุด ลูกวัย 3 เดือนก็เสียชีวิตลงเพราะขาดอาหาร

4."มิแรนด้า" คุณแม่ที่มีลูกสาวกำลังย่างเข้าวัยรุ่น อาศัยอยู่ในรัฐฟลอริด้า สหรัฐอเมริกา ได้โทรเรียก "คู่ปรับ" ที่โรงเรียนของลูกสาวให้มาหาเธอและลูกสาวที่อพาร์ทเมนท์ เพื่อให้ลูกสาวของเธอและเพื่อนคู่ปรับคนนั้นตบตีกัน !! ซึ่งระหว่างที่ทั้งคู่ตบตีกันนั้น มิแรนด้าก็คอยตะโกนเชียร์ส่งเสียงให้ลูกสาวของเธอตบให้หนักขึ้น = =" แต่โชคไม่ดีที่มีบุคคลที่สาม (หรือสี่ ?) แอบถ่ายคลิปและโพสท์ลงใน Facebook จนกลายเป็นประเด็นใหญ่ในโลกออนไลน์

         ต่อมา มิแรนด้าถูกจับตัวไปสอบสวน เธอสารภาพว่า สาเหตุที่ต้องทำอย่างนี้เพราะกลัวว่าลูกสาวของเธอและคู่ปรับคนนั้นจะไปตบตีกันที่โรงเรียน ดังนั้นเธอจึงเรียกให้มาตบกันที่บ้าน

5.ข่าวนี้เป็นอีกข่าวที่ดังมากๆ ค่ะ ... คุณแม่ชาวอังกฤษวัย 34 ปีที่อาศัยอยู่ในอเมริกา ได้ฉีดโบทอกซ์ให้ลูกสาววัย 8 ขวบ !! เพราะเธอใฝ่ฝันและตั้งใจอยากให้ลูกสาวประกวดนางงาม จึงพยายามทำทุกวิถีทางให้ลูกสาวดูดีขึ้นแม้กระทั่งฉีดโบทอกซ์เพื่อป้องกันริ้วรอยเหี่ยวย่น จากนั้นเธอได้พาลูกไปออกรายการ Good Morning America และรายการ Inside Edition ของอเมริกา และเล่าเรื่องนี้ให้ผู้ชมฟังอย่างภาคภูมิใจ

 

 

 

จบแล้วค่ะกับเรื่องราว 5พ่อแม่ยอดแย่ ขอบคุณที่ติดตามกันนะค่ะ ที่มาจากdek-dค่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา