ผีในห้องน้ำโรงเรียน

-

เขียนโดย Kamikaze23

วันที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 เวลา 14.35 น.

  1 ตอน
  2 วิจารณ์
  4,666 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 14.51 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ผีในห้องน้ำโรงเรียน/ลอยปริศนา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

วันนั้นเป็นวันกีฬาสีบีกับเพื่อนๆอยู่สีฟ้าซึ่งติดอยู่กับห้องน้ำวันนั้นเพื่อนบีบอกว่าอยากเข้าห้องน้ำอย่างที่ว่าบีรู้ประวัติเเค่มันเป็นโรงบาลล้างเเล้วเขาเล่ากันว่าในห้องน้ำเคยมีเด็กมาตอนปิดเทอมเคลียดกับผลสอบเลยผูกคอตายเเต่บีกับเพื่อนก็คิดเเค่เป็นเรื่องเล่าที่เล่ากันมาเท่านั้นเองก็เลยไม่ได้ใส่ใจอะไรมากห้องน้ำมีทั้งหมด6ห้องเเล้วมีกำเเพงกั้นห้องที่สองกับห้องที่สามไว้บีกับเพื่อนชอบเข้าข้างในสุดเพราะไม่รู้ว่าประวัติที่เขาเล่าหมายถึงห้องไหนเราไปทั้งหมดห้าหกคนคนเเรกๆเข้าห้องน้ำมันก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นพมาถึงเพื่อนบีคนที่3เข้าไปเพื่อนอีกคนบอกว่าเห็นเท้าคนตอนกำลังปิดประตูเเต่ไม่กล้าบอกกลัวว่าเพื่อนๆจะกลัวกันพอเข้าไปได้สักพักนึ่งกำลังจะเดินออกก็มีเสียงกริ๊ดดังขึ้นทุกคนเลยตกใจรีบวิ่งออกมาบีเลยถามไปว่าใครกริ๊ดอย่ามาเเกล้งกันเเบบนี้ดิเพื่อนบีบอกว่าไม่ได้เเกล้งมีใครเข้าอยู่รึป้าวเพื่อนทุกคนกลัวบีเลยต้องเดินไปดูเเต่ก็ไม่มีใครอยู่เลยเเม้เเต่คนเดี่ยวพวกเราเลยกลัวเเล้วก็ไม่กล้าไปเข้าที่นั้นอีก เเล้วปัจจุบันห้องน้ำเเถวนั้นถูกปิดตายไปเเล้ว

 

อย่างที่บีบอกตรงบทนำจะเชื่อหรือไม่เชื่อก็ตามใจเถอะค่ะ

 

บีมีอีกเรื่องจะเล่าให้ฟังคือวันนั้นเป็นวันเข้าค่ายบีต้องมาตั้งเเต่ตีสี่ครึ่งเพื่อมาช่วยอาจาร์ยเเล้ววันนั้นอาจาร์ยใช้บีขึ้นไปเอาของบนดึกบีเลยไปเอาของกับเพื่อนสองคนที่ชั้นสองไกลจากจุดที่คนอยู่ไม่มากเเต่ชั้นล่างพอดีไฟอยู่บ้างเเล้วคนก็นั่งอยู่นิดหน่อยบีเลยขึ้นไปเอาของโดยไม่ติดใจอะไรตอนกำลังลงบีเห็นขนนกเลือดนกเต็มหน้าห้อง lab บีก็ไม่สงสัยบีคิดว่าคงเป็นหมาของที่นี้เเละพอมาอีกวันบีมาโรงเรียนตั้งเเต่หกโมงครึ่งเเล้วบีก็เห็นเหมือนเดิมทั้งๆที่เมื่อวานตอนเย็นพนังงานเขาเก็บไปเเล้วเเต่มันไม่จบเเค่นั้นบีเดินจึ้นไปห้องบีอยุ่ชั้นสามบีเห็นเลือดมันหยดอยู่อย่างละนิดหน่อยยาวไปถึงชั้นสามเเล้วก็หายไปตรงบันไดขั้นสุดท้ายก่อนถึงชั้นสามบีเลยรีบไปถามเพื่อนว่าเห็นมัยเพื่อนบีบอกเห็นเเล้วให้บีไปดูหน้าห้องมันเป็นลอยเท้านกที่มีเลือดติดบีรู้ว่าเรื่องที่บีสงสัยบางคนอาจะไม่สงสัยบีสงสัยตลอดว่าตัวนกไปไหนหมากินไปหรอเเต่บีก็พึ่งมารู้ว่ารุ่นพี่บอกว่าเวลาเขาปิดโรงเรียนหมามันคงไม่กล้าขึ้นมาบนตึกหรอกเเ้ลวอีกอย่างถ้ามันจะกินจริงๆทำไมต้องลากข้นมาข้างบนคิดดีๆตั้งชั้นสามน้ะบี เรื่องนี้บีจำมันตลอดบีไม่เคยลืมเลย

 

เเล้วเเต่ความเชื่อค่ะมันอาจะไม่น่ากลัวเเต่บีเเค่อยากเล่าให้ฟังเพียงเท่านั้นเองค่ะ

ถ้าเรื่องนี้ดีอาทิตย์หน้าบีจะเอาเรื่องเเนวความรักที่เเสนเศร้าให้เพื่อนๆได้ฟังกันค่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา