อภินิหารหนังสืออัศจรรย์

-

เขียนโดย SnowOwl

วันที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 เวลา 16.49 น.

  2 บท
  0 วิจารณ์
  5,369 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 17.26 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ที่โรงเรียน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

  ฮ้าว!ง่วงชะมัดแต่ยังไงก็ต้องไปอยู่ดี โรงเรียนเนี่ย คิดถึงวันหยุดจัง เฮ้อ!

"ลิลี่ บ่นพึมพำๆอยู่ได้จะไปโรงเรียนมั้ยห๊าาา!" แม่ตะโกนมาจากหน้าต่างรถ ขณะที่ฉันผูกเชือกรองเท้า (ใส่ชุดพละ)

"ไปค่า ไป!" ฉันตะโกนกลับ ก่อนจะรีบวิ่งไปที่รถ ปัง! ฉันปิดประตูรถสียงดัง จนแม่ต้องหันมาจ้องเขม็ง

"รถเก๋งนะ ไม่ใช่รถบรรทุก ปิดให้เบาๆ" แม่พูดแล้วเริ่มออกรถทันที 

  ประมาณ 10 นาทีรถเก๋งพันปีของฉันก็มาจอดอยู่หน้าโรงเรียน ฉันก้าวเท้าลงแล้วสวัสดีแม่ จากนั้นก็วิ่งไปสวัสดีคุณครู

"สวัสดีค่าา" ฉันทักเสียงใส

"สวีสดี" คุณครูตอบกลับห้วน สงสัยจะนอนไม่เต็มอิ่มมั้ง

  ฉันเดินไปถึงห้องเรียนที่แน่นขนัดไปด้วยเพื่อนๆ

"ชั่วโมงแรกๆ เรียนอะไร" ฉันยิงคำถามใส่เพื่อนข้างๆ

"พละ...เธอได้เต็มอีกแน่วันนี้มีสอบวิ่ง" เพื่อนข้างๆถอนหายใจ เธอวิ่งไม่ค่อยเก่งพูดถึงวิชานี้จะต้องก้มหน้าพูดอยู่เรื่อย

"หวังว่าอย่างนั้น" ฉันพูดก่อนจะวางกระเป๋าบนเก้าอี้

  เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็ว เราเคารพธงชาติและทำกิจกรรมห้าเสาธงเสร็จแล้ว ฉันก็เตรียมตัวไปเรียนพละ อ้อ!ลืมบอกไปฉันนะเซียนวิชานี้ ใครอย่ามาดูถูกเชียวนะ!

 ชั่วโมงพละ

 ฉันยืนอยู่ในแถวอย่างเรียบร้อย(จริงหรอ- -)  หลายคนดูตื่นเต้นเกี่ยวกับเรื่องที่จะต้องสอบวิ่ง

"สวัสดีนักเรียน อย่างที่รู้วันนี้เรามีสอบวิ่งกัน" คุณครูพูดขึ้น "และฉันหวังว่าพวกเธอจะทำคะแนนได้ดี"

  และแล้วตาที่ฉันจะต้องวิ่งจะต้องมาถึง

"ลิลี่ อันยอง" คุณครูเรียก " 3 2..1 ไป!"

ฉันออกวิ่งด้วยความเร็วสุดตัว ผมเผ้าเข้าตา และไม่คิดที่จะเหลียวไปมองข้างหลัง สิ่งที่ฉันเห็นคือเส้นชัยอยู่เบื้องหน้า...

"9.11วินาที สถิติโรงเรียนเลยนะเนี่ย" คุณครูจนคะแนน

"สถิติโรงเรียน ยาฮู้!" ฉันกระโดดโลดเต้น ก่อนที่จะมีบางอย่างมาทำให้ความสุขหายวับไป...

"ผู้ชายกลับชาติมาเกิดชัดๆ"

"ยัยทอม แบร่!"

"ยักษ์ใส่วิก 555"

  เสียงล้อเลียนจากกลุ่มพวกผู้ชายแสบๆประจำห้องดังขึ้น แกนนำคือ เฟิร์ส เด็กชายที่ซนที่สุดในห้อง

"พวกนาย!" ฉันออกวิ่งเพื่อไล่จับพวกนั้น ในที่สุดก็จับได้ทุกคน(เก่งไหมล่ะ55)ก่อนจะเขกหัวแรงๆคนละที

"สถิติโรงเรียนนะ!อย่ามาแหยม!" ฉันพูดเสียงดัง "ถ้าคิดว่านายวิ่งทัน...เฮอะ!ฝันไปอีกสักชาติ"

แต่ถึงยังไงฉันก็เหนื่อยเป็น แฮกๆ.

 

เจอกันบทหน้าจ้า from Snow Owl

 

ป.ล.แววโหดได้แม่มาเต็มๆชัวร์

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา